หลักในการเทสระบบสายไฟคอนโทรล

สายไฟคอนโทรลและสายเคเบิลทุกประเภทต้องผ่านกระบวนการทางวิศวกรรมสายไฟคอนโทรลการทดสอบและการอนุมัติก่อนที่จะได้รับการอนุมัติโดยสมบูรณ์เพื่อขายให้กับซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรมสายไฟคอนโทรลการอนุมัติแต่ละรายการจะประทับตราที่ด้านข้างของสายเคเบิลเพื่อพิสูจน์ว่าผ่านการทดสอบและรับรองแล้วว่าสามารถทนต่อบางสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอุณหภูมิสายไฟคอนโทรลแรงดันไฟฟ้าและสภาวะแวดล้อมสายไฟคอนโทรล

สายไฟคอนโทรล

สายไฟคอนโทรลมาตรฐานมักใช้ในครัวเรือน

และธุรกิจขนาดเล็กสายไฟคอนโทรลซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องมีการอนุมัติเป็นจำนวนมากจึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสายไฟคอนโทรลได้รับการรับรองตามมาตรฐานสายไฟคอนโทรลซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่าผู้ผลิตจะหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่มีสารตะกั่วในตัวเพื่อให้ได้รับการอนุมัติจากสายไฟคอนโทรลสำหรับสายเคเบิลของคุณคุณจะต้องอัปเกรดเป็นสายไฟคอนโทรลมีความยืดหยุ่นและทนทานมากขึ้น แทนที่จะใช้เส้นทองแดงสายไฟคอนโทรลซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้มีความยืดหยุ่นมากกว่าแบบมาตรฐาน รายการคุณลักษณะที่ว่าทำไมมันถึงดีขึ้นสามารถคงอยู่ตลอดไป บริษัทต่างๆ เช่นสายไฟคอนโทรลได้ทำการทดสอบอย่างเข้มงวด

สายไฟคอนโทรล ราคาเพื่อดูว่าสายเคเบิลสามารถจัดการอะไรได้บ้างในช่วงเวลาดังกล่าวในแอปพลิเคชันสายไฟคอนโทรลอีกครั้งความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการใช้งานของสายไฟฟ้าประเภทนี้มาจากของใช้ส่วนตัวเมื่อเทียบกับการใช้ในอุตสาหกรรม เห็นได้ชัดว่าสายเคเบิลอุตสาหกรรมต้องการวิศวกรรมสายไฟคอนโทรลการทดสอบและการอนุมัติมากกว่าสายเคเบิลส่วนบุคคลด้วยเหตุผลหลายประการสายไฟคอนโทรลสายเคเบิลเชื่อมอุตสาหกรรมจะถูกลากไปตามไซต์งานสายไฟคอนโทรลเดินต่อไป ขับเคลื่อนไป และสารเคมี น้ำมัน และก๊าซทุกชนิดจะถูกสัมผัสสายไฟคอนโทรลค่าใช้จ่ายของสายเชื่อมสายไฟคอนโทรลที่ล้ำหน้ากว่านั้นสูงกว่าแบบ

มาตรฐานประมาณสายไฟคอนโทรล

สายไฟคอนโทรลแต่ถ้าคุณต้องการการอนุมัติสายไฟคอนโทรลก็คุ้มค่าที่จะรู้ว่าสายเคเบิลได้ผ่านการทดสอบเหล่านั้นแล้ว ในฐานะตัวแทนจัดซื้อสำหรับบริษัทขนาดใหญ่สายไฟคอนโทรลคุณมักจะได้รับเอกสารข้อมูลจำเพาะซึ่งแสดงการอนุมัติทั้งหมดที่ต้องใช้สายเคเบิลของคุณสายไฟคอนโทรลการใช้งานบางอย่างต้องการสิ่งหนึ่งและบางอย่างต้องการอีกสิ่งหนึ่งดังนั้นหากคุณไม่ต้องการการอนุมัติเพิ่มเติมทั้งหมด สายเคเบิลเชื่อมมาตรฐานก็ใช้ได้ดี

พูสายไฟคอนโทรลดคุยกับซัพพลายเออร์ของคุณก่อนที่จะซื้อสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ครอบคลุมทุกอย่างแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะต้องขอสายเคเบิลที่ได้รับการรับรองจากสายไฟคอนโทรลซึ่งจะบังคับให้คุณอัปเกรดเป็นการอนุมัติอื่นๆ ทั้งหมดเช่นกันสายไฟคอนโทรลตัวนำไฟฟ้าหลายตัวรวมถึงสายไฟแบบพกพาประเภทและแม้แต่สายต่อผลิตภัณฑ์สายไฟเหล่านี้มักจะมีแจ็คเก็ตยางเพื่อช่วยในสภาพอากาศกลางแจ้งเครื่องใช้และภาชนะโดยปกติแล้วจะมีความยืดหยุ่นในการเริ่มต้น แต่ยังมีตัวเลือกสายไฟที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมซึ่งมีแจ็คเก็ตที่ทนทานกว่าเช่นกัน

แนะนำสายเคเบิลสำหรับสายไฟคอนโทรลและสายไฟแบบพกพา ได้ที่นี่ https://www.cablesource.co.th/