คุณสมบัติไมโครไพล์สำหรับตึกระฟ้าและอาคารขนาดใหญ่

การปั๊มคอนกรีตเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ซึ่งใช้เพื่อให้แน่ใจว่าคอนกรีตมีการกระจายตัวที่ราบรื่นและสม่ำเสมอทั้งในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก ไมโครไพล์เทคนิคนี้ยังใช้ในการยกคอนกรีตที่จมอยู่ใต้บ้าน ทางรถวิ่ง และทางเท้า ในการใช้งานอื่นๆอุปกรณ์และวัสดุที่ใช้ในการสูบคอนกรีตแตกต่างกันไปตามความซับซ้อนและประเภท ไมโครไพล์แต่แต่ละอย่างก็มีจุดประสงค์ที่เป็นประโยชน์วัสดุแรกที่คุณอาจใช้สำหรับโครงการสูบน้ำคอนกรีต ได้แก่ ปั๊ม สิ่งเหล่านี้

มาในสไตล์ที่แตกต่างกันมากมายขึ้นอยู่กับขนาดของงานและจำนวนคอนกรีตที่คุณต้องการสำหรับโครงการของคุณปั๊มพ่วงเป็นปั๊มคอนกรีตอเนกประสงค์ ไมโครไพล์เป็นที่นิยมเนื่องจากความสะดวกในการใช้งานและความเก่งกาจ ปั๊มพ่วงสามารถจัดการกับส่วนผสมคอนกรีตที่มีความหนาและประเภทต่างๆ ได้หลากหลาย ไมโครไพล์โดยไม่ทำให้มอเตอร์หรือกระบอกสูบของปั๊มเสียหายการทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายด้วยปั๊มพ่วง และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นปั๊ม

คุณลักษณะหนึ่งที่คุณอาจต้องการค้นหาหากคุณสร้างคอนกรีต

ประเภทที่มีความน่าเชื่อถือสูง คุณสามารถหาปั๊มพ่วงที่มีแพ็คแบนแบบมีมุมติดตั้งลื่นไถลแล

ไมโครไพล์
ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค

ะเอี๊ยมของฮอปเปอร์ หรือคุณอาจมองหาเครื่องผสมไฮดรอลิกพร้อมเครื่องกวนมีทั้งแบบไฟฟ้าไมโครไพล์ แบบใช้แก๊ส แบบสามเฟสหรือแบบแรงดันพิเศษ และแบบที่มีครีบหลังแบบไฮดรอลิก คุณลักษณะหนึ่งที่คุณอาจต้องการค้นหาหากคุณสร้างคอนกรีตตกแต่งไมโครไพล์หรือคอนกรีตพิเศษเป็นประจำคือปั๊มเติมสารเคมีไลน์ปั๊มเป็นประเภทที่มีประโยชน์อย่างยิ่งของปั๊มคอนกรีตโดยเฉพาะอย่างยิ่งไมโครไพล์

หากคุณต้องการเข้าไปในพื้นที่แคบและแคบ ไลน์ปั๊มมีความยืดหยุ่นและมีขนาดเล็ก จึงเคลื่อนย้ายได้ง่ายปั๊มแบบพกพาเหล่านี้ใช้สำหรับปั๊มคอนกรีต ยาแนว ปูน ไมโครไพล์คอนกรีตอัดแรง คอนกรีตโฟม และปาดหน้าเปียก ทุกชนิดที่จำเป็นปั๊มขนาดกะทัดรัดเหล่านี้ใช้ความยืดหยุ่นโดยธรรมชาติเพื่อช่วยในอาคารที่มีหลังคาต่ำ ไมโครไพล์ปั๊มฐานราก ต่อเติมในรูปแบบและฐานรากใต้ดินหรือใต้น้ำ กรอกแบบฟอร์มผ้า การสร้างคานประสาน และการสูบเข้าไปในแบบฟอร์ม

สำหรับตึกระฟ้าและอาคารขนาดใหญ่อื่นๆปั๊มเหล่านี้มีคุณสมบัติ

เสริมเหล็กเส้นบางชนิดสามารถบรรทุกสายยางได้ไกลถึง 170 เมตร ไลน์ปั๊มโดยทั่วไปใช้ปั๊มบอลและวาล์ว ด้วยตัวขับไฮดรอลิก มีปั๊มแบบไลน์ที่สามารถให้กำลังฟุต 150 ลบ.ม. ไมโครไพล์ทุกชั่วโมงปั๊มที่ติดตั้งบนรถบรรทุกมีช่วงที่กว้างกว่าปั๊มสองแบบแรก แม้ว่าพวกเขาจะสามารถทำงานได้ในพื้นที่ขนาดเล็ก แต่จุดประสงค์หลักของพวกเขาคือการทำเทคอนกรีตขนาดใหญ่

สำหรับตึกระฟ้าและอาคารขนาดใหญ่อื่นๆปั๊มเหล่านี้มีคุณสมบัติพิเศษที่ซับซ้อน ซึ่งช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น คุณลักษณะบางอย่างเหล่านี้รวมถึงการกำหนดค่าต่างๆ ที่หลากหลายบนบูม เสาเข็มไมโครไพล์ขนาดปั๊มที่แตกต่างกัน และรีโมทคอนโทรลมีเครื่องสูบปูนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษไมโครไพล์สำหรับการสูบน้ำปูนเรียบและปูนปลาสเตอร์ที่ทำจากวัสดุที่ละเอียดกว่าปั๊มคอนกรีตมาตรฐาน ปั๊มปูนอาจใช้สำหรับงานปาดพื้นหรืองานเทคอนกรีต เป็นวัตถุดิบหลักในสถานที่ก่อสร้าง