ตาข่ายกันนกเพื่อดูแลต้นไม้ของคุณให้ปลอดภัย

ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้ว และได้เวลาเริ่มปลูกสวนนั้นแล้วตาข่ายกันนก เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการดึงวัชพืชในฤดูหนาว ไถพรวนดิน และเพาะเมล็ด แต่ก่อนที่พืชจะเติบโตหรือผักสุก นกได้จัดงานฉลองในสวนแล้ว ในแต่ละปีชาวสวนในบ้านจะค้นหาร้านขายอุปกรณ์ทำสวนในพื้นที่เพื่อหาผลิตภัณฑ์เพื่อกันนกศัตรูพืชเหล่านั้นออกไป ตาข่ายกันนกแต่ก็ไม่มีประโยชน์ ปีนี้ลองใช้ตาข่ายกันนกเพื่อดูแลต้นไม้ของคุณให้ปลอดภัยตาข่ายกันนกในสวน เป็นตาข่ายพลาสติกที่แข็งแรง

แต่น้ำหนักเบา มีความกว้าง 14 ฟุต ยาว 100 ถึง 200 ฟุต ตาข่ายกันนกป้องกันรังสียูวีเพื่อให้ตาข่ายแข็งแรงพอที่จะขับไล่นกศัตรูพืชได้ตลอดฤดูปลูก ตาข่ายไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับใช้ในสวนแต่ยังรวมถึงไม้ผลด้วยวิธีการใช้ตาข่ายกันนกในสวนผักทันทีที่พืชเริ่มเติบโต ให้คลุมด้วยตาข่ายกันนก ตาข่ายกันนกใช้เสาสวนรอบปริมณฑลของสวนแล้วคลุมตาข่ายไว้ ทำให้นกไม่สามารถผ่านเข้าไปในต้นไม้ของคุณได้ เมื่อพืชโตขึ้น คุณก็สามารถย้ายตาข่ายขึ้นไป

การติดตาข่ายดักนกในสวนไว้กับชายคาบ้านและปล่อยให้เป็นผ้าม่าน

บนเสาในสวนได้ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการรดน้ำต้นไม้ผ่านตาข่ายกันนกเนื่องจากตาข่ายมีขนาดตั้งแต่ 1/4″ ถึง 1/2″ ในไม้ผลในฤดูใบไม้ผลิเมื่อผลเริ่มเติบโตบนต้นไม้ ให้กางตาข่ายดักนก ในสวน ตาข่ายกันนกไว้เหนือยอดไม้ สำหรับต้นไม้ใหญ่ อาจต้องใช้ตาข่ายมากกว่าหนึ่งชิ้น มันง่ายที่จะ “เย็บ” ตาข่ายหลายๆ ม้วนเข้าด้วยกันโดยใช้เส้นใหญ่แล้วลากเข้าและออกจากรูตาข่ายของตาข่ายทั้งสองชิ้นใต้ชายคาบ้านบ่อยครั้งที่นกในฤดูใบไม้ผลิกำลังมองหาจุด

ทำรังในอุดมคติ น่าเสียดายที่มักจะอยู่ใต้ชายคาบ้านของคุณตาข่ายกันนก นกนางแอ่นชอบสร้างรังโคลนในส่วนที่ร่มรื่นของบ้านคุณใต้ชายคา นกกระจอกยังชอบสร้างรังในช่องระบายอากาศใต้หลังคาของบ้านคุณ ตาข่ายกันนกและนกหัวขวานชอบที่จะจิกไม้หรือแม้แต่ข้างบ้านด้วยปูนปั้น การติดตาข่ายดักนกในสวนไว้กับชายคาบ้านและปล่อยให้เป็นผ้าม่านจะทำให้นกไปทำรังได้ยากขึ้นสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่านกศัตรูพืช เช่น นกกระจอก นกนางแอ่น นกหัวขวาน และนกพิราบ คลิก

รังและเศษซากที่พวกมันทิ้งไว้สามารถนำพาตัวไรและหมัด

ไม่เพียงแต่ทำลายสวนหรือบ้านของคุณเท่านั้น ตาข่ายกันนกแต่ยังเป็นอันตรายต่อสุขภาพอีกด้วย นกศัตรูพืชสามารถเป็นพาหะนำโรคติดต่อได้มากกว่า 60 โรค ตาข่ายกันนกรังและเศษซากที่พวกมันทิ้งไว้สามารถนำพาตัวไรและหมัดที่อาจเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงในสวนหลังบ้านและผู้ที่เป็นโรคหอบหืด ตาข่ายกันนกพิราบอุจจาระของนกไม่เพียงแต่เป็นพาหะนำโรคเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นอันตรายจากการลื่นล้มได้อีกด้วย ขอแนะนำให้ติดตั้งตาข่ายกันนกในสวนก่อนที่นกจะมาถึงบ้านและสวนหลังบ้านของคุณ

ตาข่ายกันนก