กล่องเค้กเพื่อการจัดส่งและปลอดภัยจากเชื้อโรคภายนอก

ผลิตภัณฑ์ที่อบต้องใช้บรรจุภัณฑ์ป้องกันพิเศษ เช่น กล่องเค้ก เพื่อป้องกันระหว่างการขนส่ง ดังนั้นขนมอบควรบรรจุในกล่องกระดาษแข็งสำหรับเค้กพิเศษกล่องเค้กเพื่อป้องกันความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์อาหารที่ละเอียดอ่อนภายใน เค้กและพายเป็นไอเท็มพิเศษที่ต้องได้รับการปกป้องจากการมีสิ่งของอื่นๆ ที่ทำลายการตกแต่ง ส่วนบน หรือเพื่อไม่ให้หกเลอะเทอะ แม้ว่าเค้กหรือพายจะอยู่ในจานของตัวเอง กล่องเค้กบรรจุภัณฑ์เพิ่มเติมก็จำเป็นสำหรับการขนส่งกลับบ้านจากร้านค้า

หรือเพื่อการจัดส่ง กล่องกระดาษแข็งเค้กกล่องเค้กจะเก็บอาหารไว้เหมือนเดิมและปลอดภัยจากเชื้อโรคภายนอกกล่องเค้กใช้ได้กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ไม่ใช่เค้กที่เปราะบางแน่นอน ใส่สามารถใส่คัพเค้ก โดนัท คุกกี้ กล่องเค้กขนมปังชนิดพิเศษ หรือเค้กกาแฟหลายโหลลงในกล่องเพื่อป้องกันเช่นกัน ผลิตภัณฑ์อบจำนวนมากมีปัญหาในการที่พวกเขาต้องการวัสดุป้องกันบางประเภทกล่องเค้กเพื่อที่จะขนส่งกลับบ้านจากร้านเบเกอรี่โดยไม่ทำให้ขนมอบเสียหาย

ส่วนใหญ่จัดส่งแบบเรียบ และด้วยการพับและแท็บแทรกเพียงไม่กี่ครั้ง

พายขึ้นชื่อเรื่องการรั่วไหลและสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อรวมถึงในระหว่างการอบ การวางพายที่ทำเสร็จแล้วลงในกล่องกระดาษแข็งสำหรับเค้กที่แข็งแรงนั้นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องไม่เพียงแค่พายเท่านั้นกล่องเค้ก แต่ยังรวมถึงบนเคาน์เตอร์ที่สามารถวางพายที่ทำเสร็จแล้วไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน พิจารณาถึงความเป็นไปได้ของพายบลูเบอร์รี่หากไส้ทะลักทะลักแม้แต่เล็กน้อยบนเบาะรถยนต์ กล่องเค้กคราบสีน้ำเงินอาจทำความสะอาดได้ยากมากกล่องเค้กมักจะเป็นกระดาษแข็งสีขาวสดด้านนอก สิ่งนี้มีประโยชน์ในการทำให้ผลิตภัณฑ์ดูดี แต่ยังอำนวยความสะดวก

กล่องเค้ก 1 ปอนด์