วิธีการเริ่มต้นเบเกอรี่ – ตู้หมักแป้งหรือซื้อเบเกอรี่ที่มีอยู่

ผู้คนจำนวนมหาศาลได้ละทิ้งอาชีพที่ร่ำรวยอย่างสมบูรณ์เพื่อเริ่มทำเบเกอรี่

ความปรารถนาที่จะเริ่มต้นและเปิดร้านเบเกอรี่เกิดจากความปรารถนาที่จะปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์มากกว่าความต้องการเงินที่ลุกลาม

แม้ว่าธุรกิจเบเกอรี่จะทำกำไรได้มหาศาลหากบริหารจัดการอย่างสมเหตุสมผลตู้หมักแป้งแม้แต่ร้านเบเกอรี่ที่เฟื่องฟูที่สุดก็ยังต้องใช้เวลาในการคุ้มทุนและทำกำไร นอกจากนี้ ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะฝากไว้ให้คนอื่นจัดการได้ คุณต้องเป็นนักทำขนมที่ยอดเยี่ยมและเต็มใจที่จะทำงานเป็นเวลานาน

การตัดสินใจครั้งแรกที่คุณต้องทำคือ ว่าคุณต้องการสร้างแฟรนไชส์ ​​ซื้อเบเกอรี่ที่มีอยู่ ซื้อร้านใหม่ หรือเริ่มต้นใหม่จากบ้านของคุณ หากคุณกำลังซื้อเบเกอรี่ที่มีอยู่ ให้ค้นหาสาเหตุที่มีการขายและตรวจสอบอุปกรณ์ แต่ไม่ว่าคุณจะวางแผนจะทำอะไร คุณควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะลงมือทำ ตรวจสอบการลงทุนเบื้องต้นที่จำเป็นและประเภทของผลกำไรที่คุณคาดหวังได้

ธุรกิจเบเกอรี่ต้องใช้เวลาในการเติบโตและรุ่งเรือง ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีเงินทุนตู้หมักแป้งขนาดเล็ก ราคาหมุนเวียนเพียงพอที่จะดำรงชีวิตอยู่ได้จนถึงเวลานั้น ปรึกษานักบัญชีของคุณเพื่อคาดการณ์ความต้องการเงินทุน ค่าโสหุ้ย และรายได้ที่อาจเกิดขึ้น

ถัดไป ตัดสินใจเกี่ยวกับสถานที่ ร้านเบเกอรี่ของคุณควรตั้งอยู่ในที่ที่มีลูกค้าจำนวนมากตู้หมักแป้งขนาดเล็ก ราคาสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ จุดที่มองเห็นถนนที่พลุกพล่านและใกล้กับโรงเรียนและสถานบันเทิงก็สมบูรณ์แบบ ค้นหาว่ามีร้านเบเกอรี่กี่แห่งที่ดำเนินการอยู่ในพื้นที่นั้นแล้ว และหากร้านเหล่านั้นจะพิสูจน์ได้ว่าอาจเป็นภัยคุกคามต่อธุรกิจของคุณ รวมทั้งทำการสำรวจตลาดเพื่อดูว่าผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ประเภทใดบ้างที่เป็นที่ต้องการของท้องถิ่นนั้นๆ

  • จัดทำแผนธุรกิจที่รวมถึงการออกแบบและเลย์เอาต์ของร้านเบเกอรี่ ประมาณการทางการเงิน กลยุทธ์ทางการตลาด และขั้นตอนการจัดการที่มีประสิทธิภาพ วิธีการจัดหาเงินทุนบางส่วน ได้แก่ การออม บัตรเครดิต สินเชื่อธนาคาร สินเชื่อธุรกิจ และนักลงทุน
  • ก่อนเริ่มดำเนินการ คุณจะต้องทำพิธีการต่างๆ เช่น การขอใบอนุญาตและใบอนุญาต การเปิดบัญชีธนาคาร การจัดซื้ออุปกรณ์ และการรับสมัครพนักงาน เห็นได้ชัดว่าส่วนผสมหลักคือแป้ง ดังนั้นให้ระบุซัพพลายเออร์ที่จะเสนอราคาที่ต่ำกว่าให้คุณ ประหยัดและกำจัดค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองให้มากที่สุด ความสำเร็จของร้านเบเกอรี่ขึ้นอยู่กับว่าคุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากน้อยเพียงใด

เริ่มโฆษณาก่อนเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ แจกใบปลิวและโบรชัวร์

แล้วพิมพ์นามบัตรของคุณ คุณยังสามารถติดแบนเนอร์เกี่ยวกับการเปิดตู้หมักแป้ง ยี่ห้อไหนดีร้านเบเกอรี่ของคุณได้อีกด้วย จัดปาร์ตี้เล็กๆ ก่อนพิธีเปิดงานหลักเพื่อโปรโมตร้านเบเกอรี่ของคุณและจุดประกายความสนใจให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

หากคุณกำลังวางแผนที่จะทำเบเกอรี่ที่บ้าน คุณสามารถติดต่อผู้ค้าปลีกหลายรายเพื่อขายสินค้าของคุณให้ ที่นี่การมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นซิกเนเจอร์ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ ร้านค้าปลีกต้อนรับพาย เค้ก คุกกี้ และอื่นๆ แสนอร่อย เนื่องจากพวกเขาต้องการนำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอ