การป้องกันท่อน้ำตันระบบในอาคารเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ทันสมัย

แม้ว่าระบบประปาในอาคารเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ทันสมัยอย่างแท้จริง แต่เราก็ยังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องทั้งหมดได้ แม้จะมีความก้าวหน้าที่เราเห็นในการพัฒนาท่อ ท่อระบายน้ำ ท่อระบายน้ำ ท่อน้ำตันและอื่นๆ แต่ก็ยังไม่มีทางหลีกเลี่ยงปัญหาท่อระบายน้ำอุดตันได้อย่างสมบูรณ์ ท่อระบายน้ำอุดตันอาจเกิดจากปัจจัยหลายประการท่อน้ำตัน และวิธีการรักษาจะแตกต่างกันไปตามตำแหน่งในท่อและวัสดุที่ก่อให้เกิด ดังนั้น การระบุประเภทของการอุดตันที่คุณกำลังเผชิญอยู่

จึงเป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดในการคลายการอุดตันของท่อระบายน้ำสาเหตุทั่วไปของท่อระบายน้ำอุดตันไม่ว่าคุณจะต่อสู้กับท่อระบายน้ำอุดตัน ท่อระบายน้ำฝักบัวท่อน้ำตัน หรือท่อระบายน้ำในอ่างอุดตัน ท่อน้ำตันมีวัสดุและวัตถุบางอย่างที่รู้กันทั่วไปว่ามีส่วนทำให้ท่อระบายน้ำอุดตันเมื่อเวลาผ่านไป บางส่วน ได้แก่ ประเภทของท่อระบายน้ำอุดตันและวิธีการรักษา Treatการระบายน้ำส่วนใหญ่มักจะสัมผัสกับปัจจัยข้างต้นทั้งหมดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

หากน้ำสำรองอย่างรวดเร็วแต่ไม่เกิดในทันที อาจเกิดการอุดตันในกับดัก

ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ท่อระบายน้ำอุดตันเป็นเรื่องธรรมดา อย่างไรก็ตามท่อน้ำตัน เนื่องจากท่อระบายน้ำมักจะมีความยาวมาก การสำรองข้อมูลจึงสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ในท่อ คุณจะสามารถบอกได้คร่าวๆ ว่าท่อระบายน้ำอุดตันอยู่ที่ใด โดยพิจารณาจากความเร็วของน้ำที่ไหลย้อนกลับและระยะเวลาที่ใช้ในการระบายหลังจากนั้น ท่อน้ำตันตัวอย่างเช่น หากท่อระบายน้ำในอ่างอุดตันทำให้น้ำสำรองเกือบจะในทันที การอุดตันมักจะอยู่ที่ส่วนแนวตั้งของท่อ

ซึ่งเป็นส่วนที่ใกล้กับช่องเปิดท่อระบายน้ำมากที่สุด ท่อน้ำตันเมื่อเป็นกรณีนี้ ผมอุดตันมักจะเป็นตัวการ และน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายสารเคมีจะช่วยแก้ปัญหาได้ หากน้ำสำรองอย่างรวดเร็วแต่ไม่เกิดในทันที ท่อน้ำตันอาจเกิดการอุดตันในกับดักและน่าจะเกิดจากวัตถุแปลกปลอม เช่น เข็มหมุด ต่างหู ตลับมีดโกนจำเป็นต้องนำวัตถุออกโดยทันทีเพื่อฟื้นฟูการไหลของน้ำที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม หากคุณประสบปัญหาการสำรองข้อมูลที่ช้ากว่าซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะระบายออก

ระบายน้ำเพื่อขจัดสิ่งอุดตันเก่าออกไปนั้นต้องใช้ประสบการณ์อย่างมาก

คุณอาจต้องมองหาสิ่งอุดตันเก่าที่อยู่ลึกในส่วนด้านข้างของท่อของคุณ ท่อน้ำตันซึ่งมักเกิดจากการสะสมของสารตกค้างทีละน้อยและต้องใช้งูระบายน้ำเพื่อกำจัดออกรู้ขีด จำกัด ของคุณแม้ว่าแก้ท่อน้ำตันโดยทั่วไปแล้วสิ่งอุดตันที่ผิวเผินสามารถรักษาได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากร้านค้า แต่วัตถุแปลกปลอมที่ติดอยู่หรือการอุดตัน

ที่ปากแข็งในช่องท่อของคุณจะต้องใช้บริการจากช่างประปาที่มีใบอนุญาต ท่อน้ำตันไม่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญมากนักในการเทน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายน้ำลงไปทางช่องระบายน้ำของคุณ ท่อน้ำตันแต่การเปิดท่ออย่างปลอดภัยเพื่อขับสิ่งแปลกปลอมหรือการใช้งูระบายน้ำเพื่อขจัดสิ่งอุดตันเก่าออกไปนั้นต้องใช้ประสบการณ์อย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.xn--m3cdgb1h0af7ola4b.com/