การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูดีกว่าตัวเลือกอินเทอร์เน็ตอื่นหรือไม่?

อินเทอร์เน็ตเปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนจริงๆ ธุรกิจต่างๆ ใช้อินเทอร์เน็ตทุกวันเพื่อสื่อสารและทำธุรกรรมกับธุรกิจอื่นหรือลูกค้า

เมื่ออินเทอร์เน็ตออกมาเป็นครั้งแรก ผู้คนต้องใช้การเชื่อมต่อสมัครเน็ตทรูผ่านสายโทรศัพท์ ซึ่งช้ามากตามมาตรฐานปัจจุบัน การเชื่อมต่อ DSL และเคเบิลทำให้ผู้คนสามารถท่องเว็บได้เร็วกว่าที่เคย แต่มีตัวเลือกอื่นๆ เช่น Ethernet Internet Access

บทความนี้จะกล่าวถึงว่าอินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตดีกว่าหรือเคเบิลหรือไม่ 

ความจริงก็คือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ DSL หรือเคเบิลนั้นดีพอสำหรับบ้านทั่วไปหรือธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งจะมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพียงหนึ่งถึงห้าคนในคราวเดียว อย่างไรก็ตาม DSL หรือ Cable นั้นไม่ดีสำหรับธุรกิจที่จะมีผู้คนจำนวนมากบนอินเทอร์เน็ตในคราวเดียว

  • ธุรกิจพึ่งพาผลิตภาพเพื่อทำสิ่งต่างๆ ให้เสร็จอย่างรวดเร็วสมัครเน็ตทรูรายวันและสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียรจะทำให้เกิดความหงุดหงิดและสูญเสียรายได้อันเนื่องมาจากความช้า การหยุดทำงาน หรือหมดเวลา มีรายการปัญหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ DSL และเคเบิล การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต DSL หรือเคเบิลไม่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่กำลังเติบโตและโลกธุรกิจที่วุ่นวาย อินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตคือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ และในไม่ช้าทุกธุรกิจจะต้องมีการเชื่อมต่อที่เร็วกว่าเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ทั้งหมดที่พวกเขาต้องการเพื่อแชร์และโอน
  • ธุรกิจขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กอาจมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 10 คนในคราวเดียว ซึ่งเมื่อการค้นหาผู้ให้บริการอีเทอร์เน็ตมีความสำคัญมาก การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต DSL และเคเบิลส่วนใหญ่ไม่สามารถรองรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปในคราวเดียว เดิมทีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตถูกใช้สำหรับศูนย์ข้อมูลและผู้ให้บริการเพื่อเชื่อมต่อระหว่างกัน และปัจจุบันได้กลายเป็นรูปแบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน

ผู้ให้บริการอีเทอร์เน็ตควรรับประกันความเร็วขึ้นและลง แบนด์วิดท์สมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีด 7วันที่ปรับขนาดได้ตั้งแต่ 3Mbps ถึง 1000Mbps ขึ้นอยู่กับประเภทการเชื่อมต่อ แฮนด์ออฟคือ RJ45 หรืออีเทอร์เน็ตแบบธรรมดา ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการเชื่อมต่อที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับเครือข่าย การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านอีเทอร์เน็ตส่วนใหญ่จะมีให้บริการในเขตเมืองใหญ่ และไม่มีให้บริการในทุกพื้นที่ ดังนั้นคุณต้องยืนยันกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตก่อนทำการสั่งซื้อ การกำหนดราคาอินเทอร์เน็ตอีเทอร์เน็ตโดยทั่วไปจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 300 ดอลลาร์ต่อเดือนขึ้นไป ขึ้นอยู่กับสถานที่และผู้ให้บริการ