คุณรู้จัก EV Charger ของคุณดีแค่ไหน

บางทีส่วนที่รู้จักกันดีที่สุดของเครื่องยนต์รถยนต์นอกโลกกลไกก็คือ EV Charger หลายคนเคยประสบปัญหาแบตเตอรี่ตาย โดยปกติแบตเตอรี่ที่ตายแล้วจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของวันที่พลุกพล่านที่สุดของปี เมื่อรถสตาร์ทไม่ติดก็มีโอกาสมากกว่าที่จะไม่ใช่แบตเตอรี่ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่ารถของคุณสตาร์ทได้ดีเพียงใด หากรถของคุณไม่ติดไฟให้ตรวจสอบแบตเตอรี่ของคุณ

EV Charger มีบทบาทที่แตกต่างกันในรถยนต์ที่แตกต่างกัน

ในรถยนต์ไฟฟ้าเป็นแหล่งพลังงานหลัก EV Charger ไฟฟ้าทดแทนความจำเป็นในการเติมน้ำมันอย่างต่อเนื่องและสามารถชาร์จได้เมื่อไม่ใช้งาน แบตเตอรี่ในรถยนต์มาตรฐานใช้ในการสตาร์ทรถ หากไม่มีแบตเตอรี่รถจะไม่บ่นว่าตัวเองเคลื่อนที่ในรถยนต์มาตรฐาน ในรถยนต์ไฮบริดแบตเตอรี่มีบทบาทร่วมกัน ในการขับขี่ในเมืองแบบหยุดนิ่งคุณจะใช้พลังงานจากเชื้อเพลิงเป็นหลัก EV Charger ในการขับขี่บนทางหลวงที่ยาวนานรถไฮบริดจะกลายเป็นพลังงานไฟฟ้า โดยพื้นฐานแล้วแบตเตอรี่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่รถถูกจัดประเภทเป็น

การเปลี่ยน EV Charger เป็นหนึ่งในงานที่ง่ายกว่าในการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ของรถยนต์ เมื่อรถดับให้ถอดสายเคเบิลขั้วลบและขั้วบวกออกด้วยประแจ จำไว้ว่าสีแดงเป็นบวกสีดำเป็นลบ จากนั้นใส่แบตเตอรี่ใหม่ อาจเป็นเรื่องยากที่จะนำสายเคเบิลกลับคืนในที่ที่ควรจะเป็นเนื่องจากข้อจำกัดของเครื่องยนต์ที่แน่น แต่ด้วยเหงื่อเล็กน้อยก็สามารถทำได้ ใส่แบตเตอรี่เก่าในรถของคุณและขับไปยังที่ที่คุณซื้อเพื่อให้สามารถกำจัดได้อย่างถูกต้อง

เป็นความคิดที่ดีที่จะเปลี่ยน EV Charger ทุกๆ สองปี

คนส่วนใหญ่จะเปลี่ยนไปดื้อ ๆ ทุกครั้งที่ EV Charger หมด ผู้ขับขี่ที่มีความกระตือรือร้นในการบำรุงรักษายานพาหนะจะประสบปัญหาน้อยกว่าในช่วงเวลาที่ไม่ดี แบตเตอรี่ไม่แพงเกินไปเช่นกัน ร้านขายรถยนต์ส่วนใหญ่จะให้ส่วนลดสำหรับการแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่คุณให้แบตเตอรี่เก่าแก่พวกเขาและจะให้แบตเตอรี่ใหม่ อีกหนึ่งความคิดที่ดีคือการเก็บสายจัมเปอร์ไว้ในรถของคุณ สายจัมเปอร์ช่วยให้สามารถใช้แบตเตอรี่ของรถคันอื่นเพื่อช่วยให้รถที่แบตเตอรี่หมดสตาร์ทได้ สายเหล่านี้มีปลายสีแดงและสีดำเพื่อให้เข้ากับแบตเตอรี่รถยนต์  สายเคเบิลเหล่านี้สามารถพบได้

ที่ร้านขายอะไหล่รถยนต์ในราคาขึ้นอยู่กับความยาว อย่าใช้สายราคาถูกเพราะอาจใช้ไม่ได้เมื่อคุณต้องการมากที่สุด แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณมีความสำคัญมากเพื่อให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย เนื่องจากเมื่อรถของคุณมีอายุมากขึ้นแบตเตอรี่จะเริ่มสูญเสียพลังงาน ในขณะที่ EV Charger ยี่ห้อไหนดีอ่อนตัวคุณจะสังเกตเห็นว่ารถของคุณทำงานช้าลงและอืด ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะมีช่วงเวลาที่ยากขึ้นในการเริ่มต้น นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลาที่คุณต้องกระโดดสตาร์ทรถด้วยเหตุผลที่แบตเตอรี่ของคุณไม่สามารถสตาร์ทได้ทันที สิ่งนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นมากเมื่อคุณแทบจะไม่ได้ใช้ประโยชน์จากรถของคุณและคุณต้องใช้มันเพื่อเดินทางไปที่ร้าน