แคปชั่นกวนๆที่ได้รับการสนับสนุนผู้ลงโฆษณาที่จ่ายเงินเพื่อโปรโมต

 

ฉันแค่สงสัยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้มีคนลงชื่อเข้าใช้ Twitter กี่คนเห็นแถบสีฟ้าที่ด้านบนของหน้าจออ่านว่าแคปชั่นกวนๆ Pssst Twitter เวอร์ชันใหม่อยู่ที่นี่แล้วและคิดว่า โอ้ใช่ฉันได้ยินอะไรบางอย่าง เกี่ยวกับสิ่งนั้น และคลิกที่ปุ่มลองเดี๋ยวนี้ Twitter ใหม่เป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างแน่นอนเพียงตรวจสอบ newTwitterตอนนี้ความคิดของฉันคือ แคปชั่นกวนๆTwitter กำลังรับข้อมูลสดที่แม่นยำมากจากจำนวนคนที่ดู Twitter แคปชั่นกวนๆใหม่

โดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการเล่นเกี่ยวกับการย้อนกลับไปที่หน้าจอเก่า คิดว่า ‘ฟิ้ว! ยังไม่พร้อมสำหรับสิ่งนั้นเลยความเรียบง่ายหายไปบ้างถ้าผู้ใช้ Twitter แคปชั่นกวนๆต้องการบริการแบบรวมสื่อพวกเขาจะไม่เลือก Facebook หรือไม่หลักฐานหลักของ Twitter คือง่าย ข้อความเพียง 140 อักขระแค่นี้เอง

โฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนในฐานะผู้ลงโฆษณาที่จ่ายเงินเพื่อโปรโมต

ไม่มีอะไรซับซ้อนเกินไปสำหรับสิ่งนั้น Twitter กำลังพยายามแก้ไขสิ่งที่ไม่เสียหายหรือไม่แคปชั่นกวนๆ ไม่จริงยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาพยายามหารายได้เพิ่มขึ้นและรูปแบบใหม่นี้เอื้อต่อการทำการตลาดออนไลน์และการโปรโมตแบรนด์ผ่านการขายทวีตและโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนในฐานะผู้ลงโฆษณาที่จ่ายเงินเพื่อโปรโมตทวีตจำนวนหนึ่งฉันมีแนวโน้มที่จะได้รับเงินเพิ่มขึ้น 10 เท่าหากรู้สิ่งต่อไปนี้ นั่นไม่เพียง แต่ทวีตของฉันจะไปถึงผู้ใช้ไม่สิ้นสุด แต่เมื่อผู้ใช้ Twitter แคปชั่นกวนๆจำนวนมากเห็นทวีตที่ได้รับการโปรโมตก็มีแท็กภาพติดอยู่ ซึ่งอาจมีชื่อแบรนด์คำบรรยายหรือวิดีโอบนหน้าจอเดียวกัน

นี่เป็นผลงานที่เรียบร้อยอย่างชัดเจนจาก Twitter แคปชั่นกวนๆและฉันแน่ใจว่าอาจเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกจะหมดลงและเราทุกคนกำลังทวีตอีกครั้ง แคปชั่นกวนๆโดยมีฉากหลังเป็นโฆษณาจิตใต้สำนึกที่เล่นรอบตัวเราอย่างชาญฉลาดส่วนหนึ่งของความสวยงามของ Twitter แคปชั่นกวนๆคือความเรียบง่าย แพลตฟอร์มที่คล่องตัวมีระฆังมัลติมีเดียและนกหวีดเพียงเล็กน้อยทำให้เป็นสภาพแวดล้อมที่เชื่อถือได้และแคปชั่นกวนๆมีเสถียรภาพโดยไม่ได้รับผลกระทบจากภาพเคลื่อนไหวและแบบทดสอบทั้งหมดที่พบบ่อยในเครือข่ายสังคมออนไลน์เช่น MySpace และ Facebook

สิ่งนี้ทำให้เกิดความรู้สึกทางการตลาดที่สมบูรณ์และจะเห็นการเพิ่มขึ้นของรูปแบบใหม่

โดยส่วนตัวแล้วฉันใช้ Tweet Deck และไม่ค่อยใช้ไซต์ Twitter หลัก มีซอฟต์แวร์เพิ่มเติมมากมายสำหรับแคปชั่นกวนๆ Twitter ที่ทำให้กระบวนการนี้น่าพึงพอใจมากขึ้นแคปชั่นกวนๆ ตามอายุโฆษณา Twitter มีแผนในเดือนพฤศจิกายน 2010 ที่จะนำโฆษณาไปไกลกว่า Twitter และขยายไปยังฐานผู้ใช้ที่เหลือผ่านแอปต่างๆเช่น TweetDeck และ Hootsuiteดังนั้นอนาคตของทวีตและการโฆษณาโดยแคปชั่นโดนๆ Twitter

จะพร้อมใช้งานในแอปของบุคคลที่สามทั้งหมด สิ่งนี้ทำให้เกิดความรู้สึกทางการตลาดที่สมบูรณ์แบบและจะเห็นการเพิ่มขึ้นของรูปแบบใหม่ของการโฆษณาโซเชียลมีเดียที่เหนือกว่าอำนาจทางการตลาดของโฆษณา Facebookการโฆษณาบน Twitter แคปชั่นกวนๆเป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เพียง แต่เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ ๆ เท่านั้น แต่ยังได้รับการตอบกลับจากผู้คนจำนวนมหาศาลและเริ่มการสนทนาใหม่