ทางเลือกของปั้นจั่นพกพาในอุตสาหกรรม

ปั้นจั่นขนาดใหญ่มีความสำคัญอย่างมากในอุตสาหกรรมก่อสร้างและโลจิสติกส์เนื่องจากสามารถทำงานที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้ ในบทความนี้เราจะอธิบายการเลือกปั้นจั่นในอุตสาหกรรมและแบ่งปันเคล็ดลับในการเลือกปั้นจั่นที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ ในบรรดาปั้นจั่นทุกประเภทที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมเครนแบบพกพาเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญในสถานที่ทำงานหลายแห่ง หากเราจัดหมวดหมู่รถเครนแบบพกพาให้ละเอียดยิ่งขึ้นมีตัวเลือกไม่มากนักในอุตสาหกรรมปั้นจั่นตัวอย่างเช่นเครนพกพาที่มีฐานแบบสแตนด์อโลนคงที่จะดีเมื่อเราต้องการย้ายสิ่งของหนักจากที่หนึ่งไปยังที่อื่น ในขณะที่ที่ติดตั้งในฐานคงที่นั้นปกติแล้วจะติดตั้งบนปั้นจั่น

นอกจากนั้นยังมีปั้นจั่นและขนาดต่าง ๆ ตามวัตถุประสงค์ในการใช้งาน

ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการปั้นจั่นที่ทำงานโดยเฉพาะเพื่อการกัดกร่อนแบบ คุณอาจต้องการปั้นจั่นที่เคลือบด้วยสังกะสีหรือทำจากสแตนเลส ปั้นจั่นเกือบทั้งหมดมี “สายเคเบิลถอด” เพื่อให้คุณถอดออกจากปั้นจั่นเมื่อติดค้างอยู่กับโหลดโดยเฉพาะเมื่อคุณทำงานกับปั๊มที่จมอยู่ใต้น้ำ เนื่องจากความยากลำบากในการเชื่อมต่อสายเคเบิลใหม่โดยไม่ต้องถอดปลั๊กปั๊มระบบเชื่อมต่อบนเครนจะช่วยให้คุณสามารถจุ่มปั๊มใต้น้ำเหล่านั้นได้

นอกจากนี้ปั้นจั่นส่วนใหญ่มีมือหรือกว้านกำลัง หากเป็นรุ่นเครื่องกว้านมือก็เป็นปกติเกียร์หนอนหรือเกียร์เดือยพร้อมดิสก์เบรกเพื่อปรับโหลด นอกจากนี้ดิสก์เบรกควบคุมเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราที่จะล็อคหรือปลดล็อคเครนเพื่อยกความปลอดภัยเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ สำหรับปั้นจั่นระดับไฮเอนด์โดยปกติจะเป็นรอกกว้านซึ่งรวมถึงมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องกว้านไฟฟ้า แต่ยังมีเครื่องกว้านกำลังหลายประเภทตามความสามารถในการโหลดของเครื่องกว้าน

แน่นอนว่าเครื่องกว้านกำลังจะมาพร้อมกับตัวควบคุมจี้และเบรก

โดยทั่วไปมีสามตัวเลือกคือ 12 โวลต์นิวเมติกและไฮดรอลิก การปรับแบบยืดหยุ่นนั้นมีความสำคัญต่อการปรับการเข้าถึงและการผสมผสานความสูงตามขนาดการบรรทุกของคุณ ปั้นจั่นแบบพกพาสามารถแกว่งได้ 360 องศาบนพินและแบริ่งแขนที่อยู่ในฐาน ในอุตสาหกรรมเครนเรามีฐานยึดถาวรสองแบบคือฐานแท่นสำหรับซ็อกเก็ตหรือตัวยึดติดผนังและฐานล้อเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายไปรอบ ๆ ตามปกติที่ใช้ในคลังสินค้า ปั้นจั่นสองประเภทนี้สร้างขึ้นเป็นพิเศษขึ้นอยู่กับการพกพาในธุรกิจของคุณ

แนะนำให้ใช้การเช่าปั้นจั่นตอกเสาเข็มเคลื่อนที่ในประเทศเพราะจะช่วยลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวปั้นจั่นเคลื่อนที่นั้นมีความแข็งแรงและทนทานและมีประสิทธิภาพในการยกของหนัก สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอื่น ๆ ได้แก่ มลพิษน้อยกว่าไร้เสียงรบกวนและสามารถควบคุมวิทยุได้ พวกเขายังสามารถย้ายไปด้านข้างซึ่งเพิ่มคุณสมบัติการเคลื่อนไหวของพวกเขาและช่วยให้พวกเขาเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกจำกัดมาก การใช้ประโยชน์จากรถเครนเคลื่อนที่ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างขนาดใหญ่ซึ่งจะถูกครอบครองโดยมูลนิธิปั้นจั่นแบบคงที่และเงินเดือนของพวกเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sccconcrete.co.th/ดูหน้า-22557-บริการตอกเสาเข็ม-ปั้นจั่นตีนตะขาบ-ปั้นจั่น-3-ขา.html