วิวัฒนาการของวัสดุบรรจุภัณฑ์อาหาร

แม้ว่าการซื้ออาหารอาจเป็นอุปสรรคที่น่ารำคาญ แต่ฉันก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นเมื่อถึงเวลาต้องเปิดแพคเกจอาหารและของว่างใหม่โดยเฉพาะหลังจากทำงานมาทั้งวัน ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือแพ็คเกจที่ง่ายต่อการเปิดด้วยอาหารสดใหม่ที่มีคุณภาพภายในสำหรับตาของฉันและท้องของฉันเพลิดเพลินไปกับ ลองจินตนาการถึงความประหลาดใจและความสยองขวัญของคน ๆ หนึ่งเมื่อคุณพบว่าแขกบางคนไม่พอใจในอาหารของคุณ ที่เกิดขึ้นกับฉันครั้งเดียวด้วยอ่างข้าวโอ๊ต ไม่จำเป็นต้องบอกว่าฉันไม่มีความสุข บรรจุภัณฑ์อาหารไม่เพียงแต่ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายที่จะหาข้อบกพร่องในอาหารของฉันฉันต้องใช้ความพยายามที่จะกลับไปที่ร้านเพื่อรับเงินคืน นั่นคือเวลาอาหารและเงินที่เสียไป

ไม่ต้องพูดถึงมันทำให้ฉันมีโอกาสน้อยที่จะซื้อแบรนด์นั้นอีกครั้ง

ศัตรูพืชในบรรจุภัณฑ์อาหารจะต้องเกิดขึ้นอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของคุณ แต่มันก็ยังทำให้คุณคิดสองครั้งก่อนที่จะวางรายการเดียวกันนั้นในตะกร้าสินค้าของคุณอีกครั้ง เรียกมันว่าโรคจิตแพระโนยะเรียกมันว่าความวิตกกังวลเรื่องอาหารเรียกมันว่าสิ่งที่คุณจะทำ แต่โอกาสที่คุณจะเลือกยี่ห้ออื่นสำหรับข้าวโอ๊ตของคุณ และหลังจากผ่านไปไม่กี่ปีและความทรงจำของคุณก็สลัวคุณจำไม่ได้ว่าแบรนด์ใดที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์และคุณจะซื้อจากพวกเขาอีกครั้ง

มันไม่ได้เกี่ยวกับการป้องกันการระบาดของแมลงก่อนที่สินค้าจะถึงบ้านของลูกค้า นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับการทำบรรจุภัณฑ์อาหารที่ทนทานและยืดหยุ่นซึ่งสามารถทนต่อแมลงที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้านของลูกค้าได้เช่นกัน บรรจุภัณฑ์ราคาถูกหมายถึงหนูและแมลงจะสามารถได้กลิ่นอาหารจากห่างออกไปหนึ่งไมล์แม้ว่าจะถูกผนึกไว้ก็ตาม และพวกเขาจะมุ่งมั่นที่จะขุดเข้าไปในอาหาร บรรจุภัณฑ์อาหารที่บอบบางเป็นเพียงความผิดสูง

การอ่านฉลากบนบรรจุภัณฑ์อาหารอาจทำให้สับสนมากกว่า

การแก้ปริศนาซูโดกุระดับห้าดาว หากคุณสามารถค้นหาวันหมดอายุที่พิมพ์ออกมาไม่ดีคุณไม่ทราบว่าเป็นวันที่ขายหรือว่าอาหารจะแย่สำหรับคุณถ้าคุณกินหลังจากวันนั้น หากไม่มีความรู้เกี่ยวกับฉลากทั่วไปนี้ในบรรจุภัณฑ์อาหารและขนมขบเคี้ยวผู้คนกำลังสูญเสียเงินหลายร้อยดอลลาร์ต่อปีโดยทิ้งอาหารที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ

เมื่อคุณอ่านวันหมดอายุคุณต้องพิจารณาประเภทอาหารที่เป็นปัญหา สำหรับอาหารส่วนใหญ่วันที่เหล่านี้จะบอกคุณเกี่ยวกับคุณภาพอาหารและไม่ปลอดภัย คุณภาพและความปลอดภัยแตกต่างกันมาก คุณภาพหมายถึงลักษณะของอาหารรสชาติและกลิ่น มันเป็นวิธีที่ผู้บริโภคคาดหวังว่าอาหารชนิดนี้จะได้ลิ้มรสตามปกติ บรรจุภัณฑ์อาหารที่ผ่านการใช้งานตามวันที่จะยังคงปลอดภัยที่จะกิน แต่มันจะไม่ได้ลิ้มรสสดหรือดีเท่าที่จะมีไม่กี่วันที่ผ่านมา สิ่งนี้ใช้กับอาหารที่บรรจุหีบห่อส่วนใหญ่โดยเฉพาะรายการเช่นของว่าง