สิ่งที่คุณต้องรู้ในการซื้อเครื่องแยกกากน้ำผลไม้ที่ดีที่สุด

ประโยชน์ของการคั้นน้ำเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่แพทย์ของฉันแนะนำให้ฉันเพิ่มการบริโภคผักและผลไม้ทุกวัน ฉันเริ่มค้นคว้าหัวข้อและในไม่ช้าก็ค้นพบการศึกษาทางการแพทย์จำนวนมากแสดงให้เห็นประโยชน์ต่อสุขภาพของการกินผักและผลไม้ทุกวัน เครื่องแยกกากผลไม้และผักสดเป็นหนึ่งในแหล่งวิตามินเกลือแร่และเอนไซม์ชั้นนำ อย่างไรก็ตามไม่สะดวกหรือง่ายต่อการบริโภคผักผลไม้สดให้เพียงพอต่อความต้องการทางโภชนาการของร่างกายทุกวัน

ด้วยเหตุนี้วิธีที่ง่ายที่สุดในการได้รับผลไม้และผักมากพอคือการใช้เครื่องแยกกากน้ำผลไม้เพื่อสร้างน้ำผลไม้หรือคั้นน้ำคุณสมบัติคั้นน้ำผลไม้การซื้อเครื่องคั้นน้ำผลไม้อาจเป็นเรื่องยากและน่าผิดหวังถ้าคุณไม่รู้ว่าคุณกำลังมองหาอะไร เครื่องใช้ไฟฟ้าสองเครื่องที่มีลักษณะเหมือนกันเกือบจะมีราคาแตกต่างกันหลายร้อยดอลลาร์ เพื่อให้เข้าใจถึงความแตกต่างของเครื่องคั้นน้ำคุณควรทำความเข้าใจกับคุณสมบัติพื้นฐานบางอย่างที่มีให้ก่อน

อย่างไรก็ตามในกรณีของผู้คั้นน้ำนี่ไม่ใช่กรณี

เร็วขึ้นดีกว่าด้วยเครื่องใช้ในครัวส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามในกรณีของผู้คั้นน้ำนี่ไม่ใช่กรณี เครื่องคั้นน้ำที่ทำงานด้วยความเร็วต่ำจะทำลายสารอาหารน้อยที่สุดจากความร้อน ดังนั้นเครื่องคั้นน้ำที่ช้ากว่ามักจะดีกว่าและมีราคาแพงกว่าประสิทธิภาพผลผลิตหมายถึงปริมาณของน้ำผลไม้ที่สกัดได้จากผักหรือผลไม้ เครื่องแยกกากน้ำที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าและมีราคาแพงกว่าความสามารถอื่น ๆ  ผู้คั้นน้ำวันนี้มักจะมาพร้อมกับความสามารถเพิ่มเติม

เช่นความสามารถในการผสมอาหารทำซอสปรุงอาหารทารกเป็นต้นคุณสมบัติเพิ่มเติมโดยทั่วไปจะเพิ่มค่าใช้จ่ายประเภทของเครื่องคั้นน้ำเครื่องคั้นน้ำสามารถแบ่งออกเป็นสามประเภทพื้นฐานเครื่องแยกกากแรงเหวี่ยงการบดและเกียร์คู่ แรงเหวี่ยงเป็นเครื่องคั้นน้ำที่ถูกที่สุด มันทำงานด้วยความเร็วที่เร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพน้อยที่สุด ความเร็วของเครื่องคั้นน้ำเหล่านี้ทำให้น้ำผลไม้นับสารอาหารได้น้อยที่สุดในสามประเภทของเครื่องคั้นน้ำผลไม้ นอกจากนี้น้ำผลไม้ที่ทำจากคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงโดยทั่วไปจะไม่สามารถจัดเก็บได้และจะต้องบริโภคในไม่ช้าหลังจากทำ

การคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวหรือเกียร์เดี่ยวมีคุณภาพสูงกว่าเครื่องปั่น

การคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวหรือเกียร์เดี่ยวมีคุณภาพสูงกว่าเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยง เครื่องคั้นน้ำเคลือบผิวสามารถทำผลไม้และผักได้เกือบทุกประเภทและมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องคั้นน้ำแบบแรงเหวี่ยง พวกมันทำงานด้วยความเร็วที่ช้ากว่าเครื่องคั้นน้ำแบบแรงเหวี่ยงซึ่งส่งผลให้ได้สารอาหารที่สูงกว่า น้ำผลไม้ที่สร้างขึ้นจากเครื่องสกัดน้ำผลไม้มักจะสามารถเก็บไว้ได้ในเวลาอันสั้นหลังจากทำหากคุณสามารถซื้อป้ายราคาผมแนะนำให้ใช้เกียร์คู่หรือคั้นน้ำผลไม้เครื่องแยกกาก

เป็นเครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่ช้าที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด พวกเขาสามารถประมวลผลผลผลิตเกือบทั้งหมดรวมถึงผักใบเขียวและให้ผลผลิตสารอาหารสูงสุด เครื่องแยกกากน้ำผลไม้ที่ทำจากคั้นน้ำผลไม้เกียร์คู่สามารถเก็บไว้ได้นานกว่าน้ำผลไม้จากคั้นน้ำผลไม้ประเภทอื่น ๆคั้นน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดคุณต้องคำนึงถึงความต้องการและงบประมาณของคุณเป็นพิเศษในการตัดสินใจเลือกคั้นน้ำผลไม้ที่เหมาะสมสำหรับคุณ หากคุณยังใหม่กับการคั้นน้ำคุณอาจไม่ต้องการลงทุนในอุปกรณ์ที่แพงที่สุด สนใจ https://www.ilikewheatgrass.com/