วิธีการไหลของตู้ดูดควันไอสารเคมีทำความสะอาดในห้องปฏิบัติการ

มีความต้องการที่ดีสำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์ ของตู้ดูดควันไอสารเคมีวันนี้เพราะพวกเขาช่วยในการรักษาความสะอาดของห้องครัวของคุณ หมวกช่วยในการเก็บรวบรวมไขมัน, ควัน, กลิ่น, อนุภาคการเผาไหม้และไอน้ำ คุณต้องติดตั้งเครื่องดูดควันในบ้านของคุณเพื่อรักษาปริมาณอากาศในห้องครัวของคุณ คุณจะประหลาดใจที่รู้ว่าวันนี้มีการเปิดตัว hoods ครัวใหม่และแตกต่างหลากหลายในตลาดที่ดีมากสำหรับบ้านของคุณ ของตู้ดูดควันไอสารเคมีส่วนใหญ่ติดตั้งเหนือพื้นที่ปรุงอาหารเพื่อให้สามารถดูดควันทั้งหมดในขณะที่คุณกำลังทำอาหาร

ในบทความนี้ฉันอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับของตู้ดูดควันไอสารเคมี

ประเภทต่างๆ ที่เปิดตัวในตลาดโดย บริษัท ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ของตู้ดูดควันไอสารเคมีแบบปล่องไฟหากคุณมีปล่องไฟติดตั้งบนผนังคุณจำเป็นต้องซื้อฮูดแบบที่เหมาะกับมัน ฮูดแบบแขวนมีไว้สำหรับปล่องผนังโดยทั่วไปจะติดกับเพดานซึ่งไม่มีตู้ติดตั้งอยู่ แม้ว่าการติดตั้งอุปกรณ์นี้จะง่ายมาก แต่ถ้าคุณประสบปัญหาใด ๆ คุณก็สามารถช่วยเหลือผู้มีอาชีพได้ รุ่นที่ยอดเยี่ยมอีกรุ่นหนึ่งที่มีอยู่ในปัจจุบันคือตู้เก็บของใต้ตู้ที่ติดตั้งอยู่ใต้ของตู้ดูดควันไอสารเคมีในพื้นที่ครัวของคุณ มีการติดตั้งไว้ใต้ตู้ แต่พื้นผิวจะถูกเก็บไว้เหนือเตาตั้งพื้นเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเหมาะสม

คุณจะเห็นว่าของตู้ดูดควันไอสารเคมีสำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์ประเภทนี้จำเป็นต้องมีท่อและท่อระบายควัน อุปกรณ์นี้เหมาะสำหรับเตาตั้งพื้นแบบเกาะ มีการเชื่อมต่อท่อเพื่อให้ควันทั้งหมดจากครัวทะลุผ่านพื้น ท่อที่มีอยู่ในพื้นผิวของห้องครัวของคุณดูดซับควันทั้งหมดและอากาศจะถูกดูดเข้าไปผ่านตัวกรอง คุณจะเห็นว่าของตู้ดูดควันไอสารเคมีเกาะนั้นคล้ายกับของตู้ดูดควันไอสารเคมีปล่องไฟบนผนังเนื่องจากมีฟังก์ชั่นและคุณสมบัติแบบเดียวกัน พวกเขายังติดตั้งบนพื้นผิวที่ไม่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างของตู้ดูดควันไอสารเคมี

เครื่องดูดควันไร้ท่อของตู้ดูดควันไอสารเคมีไร้ท่อเป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

คุณต้องเลือกสำหรับห้องครัวของคุณ เครื่องดูดควันนี้ส่วนใหญ่ติดตั้งในครัวเรือนเพื่อดูดซับน้ำมันและไขมันทั้งหมดที่รวบรวมจากพื้นที่ปรุงอาหาร อากาศไม่ได้ถูกเก็บไว้ข้างใน แต่มันก็แยกย้ายกันไป ทุกวันนี้ของตู้ดูดควันไอสารเคมีครัวเชิงพาณิชย์ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกครัวเรือน ในตลาดคุณจะได้รับตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับหมวกซึ่งคุณสามารถซื้อตามความต้องการของคุณ ของตู้ดูดควันไอสารเคมีครัวช่วยในการดูดซับควัน, ฝุ่น,

อนุภาคการเผาไหม้และควันที่อาจก่อให้เกิดมลพิษต่อสภาพแวดล้อมในครัว หากคุณกำลังติดตั้งฝากระโปรงหน้าให้แน่ใจว่ามันถูกผลิตโดยบริษัทที่ดีเท่านั้น หากคุณต้องการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมจากนั้นคุณสามารถใช้ความช่วยเหลือของอินเทอร์เน็ตซึ่งจะให้ประโยชน์ทั้งหมดของการติดตั้งประทุน คุณจะเห็นว่ารุ่นต่าง ๆ ของของตู้ดูดควันไอสารเคมีได้เปิดตัวในตลาดที่มีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ecolab-service.co.th/