ขั้นตอนในการติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาของคุณ

ระบบแผงโซล่าร์เซลล์มีอนาคตที่สดใสในอุตสาหกรรมหลังคาและสำหรับเจ้าของบ้านและอาคาร แผงเซลล์แสงอาทิตย์หรือที่เรียกว่าแผงเซลล์แสงอาทิตย์เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลดค่าไฟฟ้ารายเดือนให้พลังงานสะอาดลดการพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิลแบบดั้งเดิมและเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านหรืออาคาร การขั้นตอนในการติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาของคุณบนชั้นดาดฟ้าเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มมูลค่าของบ้านหรืออาคาร และไม่ต้องพูดถึงความจริงที่ว่ากฎหมายของรัฐบาลกลางได้ขยายเครดิตภาษี 30% สำหรับการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เชิงพาณิชย์และที่พักอาศัย

ขั้นตอนในการติดตั้งโซล่าเซลล์ต่อไปนี้สามารถใช้เพื่อแนะนำลูกค้าทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยผ่านขั้นตอนการช็อปปิ้งและติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์และช่วยทำให้ราบรื่นและง่ายที่สุดทำให้บ้านของคุณประหยัดพลังงานมากขึ้นก่อนที่คุณจะเริ่มกระบวนการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์คุณต้องตรวจสอบประสิทธิภาพการใช้พลังงานในบ้านของคุณก่อน การเพิ่มแผงโซลาร์เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ให้กับบ้านที่มีประสิทธิภาพ

การใช้พลังงานต่ำจะไม่ให้ผลลัพธ์ที่คุณคาดหวัง

การใช้พลังงานต่ำจะไม่ให้ผลลัพธ์ที่คุณคาดหวัง ในบางรัฐจะมีผลบังคับใช้สำหรับเครดิตภาษีที่บ้านของคุณจะต้องมีการตรวจสอบพลังงานก่อนที่จะติดตั้งระบบแผงโซลาร์เซลล์ทำให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานของบ้านคุณยิ่งใหญ่ นี่คือเคล็ดลับที่จะทำให้บ้านของคุณประหยัดพลังงานมากขึ้น อัปเกรดหรือแทนที่ windows กันฉนวนผนังและห้องใต้หลังคาแทนที่เครื่องทำน้ำร้อนและหรือเตาเผาที่ไม่มีประสิทธิภาพแทนที่หลอดไส้ด้วยหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัด

ประเมินไซต์แสงอาทิตย์หรือหลังคาถามตัวเองด้วยคำถามสองสามข้อหลังคามีความแข็งแรงพอที่จะรองรับแผงควบคุมหรือไม่? พื้นที่ว่างที่มีขนาดใหญ่พอที่จะเก็บพาเนลหรือไม่ หลังคามีการเปิดรับทางใต้หรือไม่ และที่สำคัญที่สุดหลังคาของคุณรับแสงจากดวงอาทิตย์เพียงพอหรือไม่ แนะนำให้ใช้ติดตั้งโซล่าเซลล์เพื่อรับแสงแดดในช่วงเวลา 9.00 น. ถึง 15.00 น. เพื่อให้เซลล์แสงอาทิตย์มีประสิทธิภาพมากที่สุด

รับการเสนอราคาที่แข่งขันได้แผงเซลล์แสงอาทิตย์เป็นการลงทุน

รับการเสนอราคาที่แข่งขันได้แผงเซลล์แสงอาทิตย์เป็นการลงทุนขนาดใหญ่ แต่ทำอย่างถูกต้องพวกเขาสามารถให้ผลตอบแทนที่สำคัญและเพิ่มมูลค่าของอาคารหรือบ้าน ร้านค้ารอบ ๆ และหาราคาที่ดีที่สุด แต่ระวังให้ดี อย่ามองหาราคาที่ถูกที่สุด ค้นหาผู้ค้าปลีกและผู้ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่มีชื่อเสียงและมีประวัติที่แข็งแกร่ง ให้ความรู้และถามคำถามที่ถูกต้องเพราะบางครั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีราคาสูงกว่าอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าและในระยะยาวก็ให้ผลตอบแทนที่สูงขึ้นจากการลงทุนของคุณวิจัยค่าใช้จ่ายแผงโซลาร์เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์

แตกต่างกันไปในค่าใช้จ่ายซึ่งมักจะถูกกำหนดโดยขนาดที่วัดในวัตต์ขนาดที่แท้จริงแบรนด์อายุยืนการรับประกันและการรับรองใด ๆ ที่แผงโซลาร์เซลล์อาจมี เมื่อระบบพลังงานแสงอาทิตย์มีขนาดเพิ่มขึ้นราคาก็เช่นกัน คาดว่าจะจ่ายประมาณสองเท่าสำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ของวัตต์มันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับการเสนอราคาหลายและถ้ามีความแตกต่างใหญ่ถามว่าทำไม และอย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้อย่าเลือกแผงโซลาร์เซลล์ตามราคาเพียงอย่างเดียว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะให้พลังงานเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ