คำแนะนำในทัวร์ยุโรปในครั้งแรกของคุณ

แม้ว่าหมีขั้วโลกหมีกริซลี่และโคดีแอคเป็นที่รู้จักกันดีกว่ามากที่สุด ทัวร์ยุโรปแต่ก็มีโอกาสมากมายในการดูหมีที่ยอดเยี่ยมในยุโรป มีทัวร์หมีสีน้ำตาลยุโรปทั่วทั้งทวีปเสนอโอกาสให้ผู้สร้างวันหยุดเพื่อดูสัตว์ที่เป็นตำนานและเข้าใจผิดมากที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปนี้ แต่สถานที่ที่ดีที่สุดในการไปเที่ยวชมหมีคือที่ไหน

หมีสีน้ำตาลในเอเชียเคยพบได้ทั่วทั้งทัวร์ยุโรป

สายพันธุ์นี้ถูกขับออกจากสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์มาเป็นเวลากว่าพันปีที่แล้ว แต่มันก็ยังคงเติบโตต่อไปในทวีปนี้ ประชากรขนาดใหญ่อาศัยอยู่ทางตะวันออกของเทือกเขาอูราลในรัสเซียทำให้เป็นบ้านของพวกเขาในป่าไซบีเรีย ทัวร์หมีไปยังพื้นที่นี้มีแนวโน้มที่จะจัดยากขึ้นเนื่องจากความกว้างใหญ่ของดินแดนและธรรมชาติของประชากรหมีชั่วคราว

หนึ่งในภูมิภาคที่ดีที่สุดสำหรับการเที่ยวชมหมีคือมีการจัดทัวร์ยุโรปในบริเวณนี้เป็นอย่างดีช่วยให้ผู้เข้าชมอยู่ใกล้กับชายแดนฟินแลนด์ / รัสเซีย พื้นที่นี้เป็นถิ่นทุรกันดารที่แท้จริงและในฤดูร้อนเดือนหมีกลุ่มใหญ่สามารถดูได้จากหนังกลองที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ สแกนดิเนเวียและบริเวณโดยรอบทะเลบอลติกได้เห็นการเพิ่มขึ้นของจำนวนหมีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากความพยายามอนุรักษ์อย่างต่อเนื่องและการเที่ยวชมหมีเป็นวิธีที่ดีในการสนับสนุนความพยายามเหล่านี้

มีโอกาสสำหรับทัวร์ยุโรปในส่วนอื่น ๆ ของทวีป

ทัวร์ยุโรปที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับหมีในสภาพอากาศที่หลากหลาย ประชากรของหมีในเทือกเขาพิเรนีสและภูเขากันตาเบรียมีขนาดเล็กมากโดยทางการฝรั่งเศสนำเข้าหมีจากสโลวีเนียเพื่อพยายามหนุนตัวเลข ในอิตาลีมีประชากรหมีจำนวนน้อยในภูมิภาคมีประชากรมากขึ้นในโรมาเนียสโลวาเกียบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาโครเอเชียสโลวีเนียและบัลแกเรียขณะที่กลุ่มเล็ก ๆ จะพบในแอลเบเนียกรีซเซอร์เบียมอนเตเนโกรและยูเครน

ทั่วทั้งยุโรปมีโอกาสที่ดีสำหรับการดูหมีในทัวร์ยุโรปราคาถูก หมีสีน้ำตาลในทวีปยุโรปยังมีความเสี่ยงอยู่ในปริมาณที่ค่อนข้างดี เนื่องจากที่อยู่อาศัยของพวกเขาถูกทำลายและมนุษย์ที่ไม่ต้องการรับการติดต่อกลายเป็นข้ออ้างสำหรับรัฐบาลในการออกใบอนุญาตล่าสัตว์มีความต้องการมากขึ้นสำหรับเราในการปกป้องสิ่งมีชีวิตที่งดงามเหล่านี้ ทัวร์ยุโรปที่มีระเบียบและมีความรับผิดชอบเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม