ผจญภัยในทัวร์แอฟริกาใต้

เมื่อพูดถึงแนวคิดวันหยุดที่มีความแตกต่างให้พิจารณาทัวร์แอฟริกาใต้ เมื่อคุณก้าวลงจากเครื่องบินที่สนามบินใด ๆ คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยใจที่เปิดกว้างและรอยยิ้มกว้างที่สุด ชาวเมืองต่างตื่นเต้นที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการท่องเที่ยวและแสดงภูมิทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของประเทศชายฝั่งที่งดงามภูเขาที่มีชื่อเสียงและเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทัวร์แอฟริกาใต้สันแมนเดลาถูกปล่อยตัวออกจากคุกการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยครั้งแรกได้ถูกจัดขึ้นเพื่อประกาศการสิ้นสุดของระบอบการเหยียดผิว ตั้งแต่นั้นมาแอฟริกาใต้เรียกตัวเองว่า ชุมชนวัฒนธรรมและประเพณีทั้งหมดอยู่ในความสามัคคี นี่คือประเทศที่มีชีวิตชีวาด้วยเมืองใหญ่ที่เข้าคู่กับโลกใบนี้

ทัวร์แอริกาใต้ Exclusive 5 ดาว

ทัวร์แอฟริกาใต้เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สามารถอธิบายได้ว่าเป็นโลกในประเทศใดประเทศหนึ่ง นี่คือความหลากหลายที่น่าทึ่ง บทความนี้จะมุ่งเน้นไปที่เมืองที่สวยงามของเคปทาวน์ ตั้งอยู่ที่ปลายสุดของทวีปทัวร์แอฟริกาใต้ที่ซึ่งมหาสมุทรแอตแลนติกที่เย็นยะเยือกนี้จะพบกับมหาสมุทรอินเดียที่อบอุ่น เมืองนี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก มันเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองแม่ของแอฟริกาใต้และมีชายหาดที่สวยงามภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนอันงดงามและแน่นอนภูเขา

เป็นเวลา 27 ปีที่เขาถูกจองจำ วันนี้มันเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในแพคเกจทัวร์แอฟริกาใต้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านการแบ่งแยกสีผิวรัฐบาลใช้เกาะแห่งนี้เพื่อ จำกัด เสรีภาพในการสู้รบและสมาชิกของสภาแห่งชาติแอฟริกันที่ถูกห้ามนั้น ทัวร์ไปยังเกาะเกิดขึ้นทุกวันสภาพอากาศเอื้ออำนวย

เคปทาวน์มีงานฝีมือมากมายและตลาดนัดรวมถึงศูนย์การค้าที่ทันสมัย

ที่น่าประทับใจซึ่งมีร้านค้ากว่า 400 แห่ง หากคุณกำลังทำกิจกรรมสูบฉีดอะดรีนาลีนใช้เวลาสองสามชั่วโมงที่สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาแยก ประตูถัดไปคือแกรนด์คาสิโนและเวสต์เอนเตอร์เทนเมนท์อันหรูหรา นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศและผู้อยู่อาศัยจากส่วนอื่น ๆ ของประเทศแห่กันไปที่ชายหาดของเคปทาวน์ในช่วงฤดูร้อน หาดคลิฟตันเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฝูงชนเจ็ตต์ท้องถิ่นและนานาชาติ

สวมแว่นตาดีไซน์เนอร์ของคุณจับอาบแดดสีทองและคุณอาจชนดาราภาพยนตร์ชื่อดัง สำหรับความกล้าหาญที่มากขึ้นนั่นก็คือซึ่งเป็นที่โปรดปรานของนักเปลือยกาย ทัวร์แอฟริกาใต้สำหรับผู้เข้าชมและครอบครัวที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นหาดเป็นที่นิยม ใครก็ตามที่วางแผนจะเดินทางไปแอฟริกาใต้ควรถามตัวเองว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเดินทางไปแอฟริกาใต้คืออะไรและเพราะเหตุใด คุณมีมืออยู่ลึกเข้าไปในกระเป๋าของคุณดังนั้นคุณต้องการทำให้การพักผ่อนในแอฟริกาใต้ของคุณ