ประเภทของแสลนเชื่อมและการใช้งานที่หลากหลาย

แสลนตามชื่อที่แนะนำคือความยาวของสายพันที่ก่อให้เกิดสิ่งกีดขวาง เมื่อทางแยกเหล่านี้เชื่อมเข้าด้วยกันเป็นระยะโดยมีช่องโหว่เท่ากันอุปสรรคจะกลายเป็นรอยลวด ขึ้นอยู่กับแอปพลิเคชันแสลนเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในประเภทและรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับวัตถุประสงค์ในประเทศและอุตสาหกรรม สายไฟเหล่านี้อาจแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ตามที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้ขึ้นอยู่กับกระบวนการเชื่อมและวัสดุชนิดต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่อสร้าง

ลวดที่ใช้ในการก่อสร้างแสลนชนิดนี้ถูกเคลือบด้วยผงพีวีซี

ละเอียดเพื่อป้องกันการกัดกร่อน การเคลือบพลาสติกช่วยปกป้องโลหะที่อยู่ข้างใต้ตลอดจนให้สีแก่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ตามชื่อเรื่องสายไฟแสลนได้รับการเคลือบสังกะสีผ่านกระบวนการชุบสังกะสี ขึ้นอยู่กับกระบวนการที่ใช้แสลนรอยนี้สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทดังกล่าวด้านล่าง กระบวนการชุบสังกะสีนี้ใช้ไฟฟ้าในการเชื่อมสังกะสีกับลวดโลหะที่อยู่ข้างใต้ สารละลายอิเล็กโทรไลต์เช่นคลอไรด์หรือไซยาไนด์ถูกนำมาใช้ในกระบวนการเพื่อให้ความแข็งแรงและความต้านทานการกัดกร่อนต่อสายไฟและส่งผลให้เกิดการเคลือบที่สดใสและเงางาม

นี่เป็นกระบวนการชุบสังกะสีชนิดอื่นซึ่งผลิตภัณฑ์ถูกจุ่มลงในถังชุบสังกะสีที่มีสังกะสีหลอมเหลวที่อุณหภูมิ กระบวนการดังกล่าวก่อให้เกิดสังกะสีคาร์บอเนตบนพื้นผิวของลวดซึ่งเป็นสารประกอบสีเทาที่แข็งแกร่งและน่าเบื่อ แสลนเข้าด้วยกันที่ทางแยกเพื่อสร้างกำแพงเหล็กที่เหมือนกัน ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อความมั่นคงของผลิตภัณฑ์และค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างต่ำรอยแสลนถูกมองว่าเป็นรั้วรอบในอุตสาหกรรมที่หลากหลายเพื่อความสะดวกในการใช้งานและความทนทาน

แผงเหล่านี้ถูกสร้างไว้ล่วงหน้าในรูปทรงและขนาดของชุด

เพื่อให้เหมาะกับรั้วด้านนอกบ้านสวนสาธารณะสวน ฯลฯ โครงสร้างสำเร็จรูปนั้นมีความแข็งแรงและมั่นคง แต่สามารถรื้อถอนและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายและยังช่วยเพิ่มลักษณะโดยรวมของทรัพย์สิน มีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายสำหรับลวดตาข่ายเชื่อมในภาคต่างๆ แอปพลิเคชั่นเหล่านี้บางส่วนนอกเหนือจากการใช้งานที่กว้างขวางเนื่องจากมีการอธิบายประเภทต่าง ๆ ด้านล่าง ที่ใช้กันทั่วไปเป็นหน้าจอสำหรับการกำจัดแมลงผ้าลวดเป็นแสลนทอและรอยด้วยช่องเปิดขนาดเล็กและสม่ำเสมอ ช่องเหล่านี้มีหลายขนาดด้วยกัน

หากคุณเป็นเจ้าของบล็อกไลฟ์สไตล์ฟาร์มขนาดใหญ่หรือแม้แต่เนื้อที่หนึ่งในสี่ของพื้นที่ในเมืองมีสาเหตุหลายประการที่คุณอาจสนใจลงทุนในรั้วแสลน มักจะมีรั้วเพื่อให้สัตว์เลี้ยงของคุณหรือสัตว์อื่น ๆ เข้ามา แต่มันก็เป็นการลงทุนที่ดีในการป้องกันแมลงและสัตว์ที่น่ารังเกียจ ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตามที่คุณต้องการรั้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ถุงพลาสติกราคาโรงงาน.com/product/ตาข่ายกรองแสง/