การกำจัดแมลงในสวนอินทรีย์มีราคาถูกและมีประสิทธิภาพ

ไม่เพียงแต่กำจัดแมลงจากสวนของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะป้องกันไม่ให้ทำลายสวนของคุณ คุณสามารถใช้สารเคมีในรูปแบบของสารกำจัดศัตรูพืชเพื่อทำสิ่งนี้ แต่มันอาจเป็นอันตรายต่อคุณเช่นเดียวกับศัตรูพืช นอกจากนี้ยังไม่ดีสำหรับพืชที่ปลูกในสวนของคุณ กำจัดแมลงใช้สารเคมีเหล่านี้ยังแสดงให้เห็นว่าเกี่ยวข้องกับสาเหตุของโรคหลายชนิดเช่นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองมะเร็งข้อบกพร่องที่เกิดเป็นต้นสารเคมีเหล่านี้มีราคาแพงเช่นกัน ดังนั้นการใช้กลยุทธ์การควบคุมศัตรูพืชสวนอินทรีย์จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณและพืช

หนึ่งในขั้นตอนแรกที่คุณสามารถทำได้คือกำจัดแมลง

ดินอินทรีย์ช่วยในการเจริญเติบโตที่เหมาะสมของพืชและทำให้มันมีความพร้อมที่จะกำจัดแมลงภัยคุกคามจากศัตรูของคุณได้ดีขึ้น คุณต้องใช้ถังปุ๋ยหมักและถังปุ๋ยหมักซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการควบคุมศัตรูพืชสวนอินทรีย์ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการผลิตปุ๋ยหมักที่บ้าน มีสารไล่หลายอย่างที่เป็นสูตรออร์แกนิกที่ดีสำหรับการกำจัดแมลงเช่นส้มและยาขับไล่แมลงออร์แกนิกที่สามารถใช้ในการฆ่าหรือขับไล่แมลงและแมลง สิ่งเหล่านี้ไม่เป็นพิษในธรรมชาติและให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าหรือกำจัดศัตรูพืช

รูปแบบการกำจัดแมลงที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือการป้องกัน หากคุณสามารถปลูกสวนของคุณในลักษณะที่ความน่าจะเป็นของการโจมตีศัตรูพืชลดลงให้ใช้ยาไล่ที่มักจะอยู่ในหมวดการกำจัดแมลงแบบออร์แกนิกสามารถเป็นทางเลือกสุดท้าย คุณสามารถเริ่มกระบวนการทั้งหมดเมื่อคุณตัดสินใจเลือกชนิดของพืชที่คุณต้องการในสวนของคุณ โดยการศึกษาชนิดของพืชและข้อบกพร่องต่าง ๆ บริษัทกำจัดแมลงที่มีผลต่อพวกเขาคุณสามารถตั้งค่าการป้องกันที่คุณรู้ว่าชนิดของข้อบกพร่องจะส่งผลกระทบต่อสวนของคุณ พืชบางชนิดดึงดูดแมลงบางชนิดที่กินแมลงศัตรูพืชที่มีผลต่อพืชชนิดอื่น

กำจัดแมลงเหล่านี้เข้าด้วยกันคุณกำลังเสริมกำลังสวน

ด้วยระบบป้องกันตามธรรมชาติของตัวเองเพื่อกำจัดแมลง มีพืชบางชนิดที่มีระบบป้องกันตามธรรมชาติของพวกเขากับศัตรูพืช พืชเหล่านี้สามารถเพิ่มเติมที่มีประโยชน์ในสวนของคุณตามที่พวกเขามีมาตรการกำจัดแมลง เป็นส่วนหนึ่งของการกำจัดแมลงในสวนอินทรีย์คุณควรดูแลดินในสวนและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันมีความอุดมสมบูรณ์และมีสุขภาพดีตลอดทั้งปี คุณสามารถทำได้โดยทำงานในสวนของคุณตลอดทั้งปีโดยเพิ่มปุ๋ยหมักและจัดเรียงพืชของคุณใหม่ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าการปลูกทั้งหมดเสร็จสิ้นเมื่อเงื่อนไขไม่เอื้อต่อการเจริญเติบโตของศัตรูพืช

อีกกลยุทธ์ที่มีประโยชน์คือการอนุญาตให้มีการเติบโตของข้อบกพร่องที่กินศัตรูพืชในสวนของคุณ นี่คือจุดที่การใช้สารเคมีอาจมีผลเสียเนื่องจากข้อบกพร่องที่มีประโยชน์สามารถฆ่าได้ ไม่ว่าในกรณีใดคุณจะต้องพร้อมรับมือกับมือที่สกปรกเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามของศัตรูพืชเหล่านี้โดยใช้การควบคุมศัตรูพืชในสวนอินทรีย์ คุณควรศึกษาศัตรูพืชทุกชนิดที่มีผลต่อสวนของคุณอย่างละเอียดและศึกษาวิธีกำจัดแมลงอย่างละเอียดโดยตรวจสอบแหล่งที่มาเช่นสารานุกรมแมลง ความขยันเนื่องจากและการทำงานอย่างหนักในสวนของคุณเป็นวิธีที่แน่นอนของการรักษาศัตรูพืชที่อ่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ccspestcare.com/th/why_ccs.asp