เครื่องบันทึกเวลาทำงาน Biometric เพื่อตรวจสอบการเข้าร่วมของพนักงาน

เครื่องบันทึกเวลาทำงาน บทนำ ใน บริษัท ใด ๆ มันเป็นสิ่งสำคัญมากในการตรวจสอบการเข้าร่วมของพนักงานสำหรับเงินเดือนที่ถูกต้องและมีระเบียบวินัย  ในวันเก่า ๆ บริษัท ต่างๆใช้การ์ดบันทึกการทำงานด้วยตนเองเพื่อบันทึกการเข้างานของพนักงาน ในเครื่องบัตรพนักงานหมัดสามารถเข้าร่วมประชุมพร็อกซี่สำหรับผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน บริษัท ที่มีการทำงานล่วงเวลามากขึ้นมันสำคัญมากที่จะต้องบันทึกเวลาของพนักงานอย่างถูกต้อง ในตอนท้ายของเดือนเจ้าหน้าที่บัญชีเงินเดือนจำเป็นต้องคำนวณวันทำงานล่วงเวลารายวันสำหรับพนักงานทุกคน ใช้เวลานานและอาจเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้เอง

เครื่องบันทึกเวลาทำงาน Biometric

มันมีประสิทธิภาพมากที่จะมีเครื่องบันทึกเวลาลายนิ้วมือเพื่อติดตามการเข้างานของพนักงานแทนการใช้บัตรเจาะด้วยมือ ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ระบบลายนิ้วมือคือพนักงานไม่สามารถเจาะเพื่อน การเข้าร่วมพร็อกซีสำหรับพนักงานคนอื่น

ซอฟต์แวร์ลงเวลา ข้อมูลจากเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือสามารถโอนไปยังซอฟต์แวร์ Time Attendance ซึ่งจะคำนวณข้อมูลที่เป็นประโยชน์เช่น Lateness การทำงานล่วงเวลา ค่าเผื่อ ฯลฯ โดยปกติซอฟต์แวร์บันทึกเวลาจะมีตัวเลือกในการสร้างรูปแบบการเลื่อนหลายอย่างเช่นการเปลี่ยนช่วงเช้ากะบ่ายบ่ายกะกลางคืน ฯลฯ ซอฟต์แวร์ที่ดีควรมาพร้อมกับรายงานที่มีประโยชน์ที่ออกแบบมาอย่างดีเช่นรายงานการเข้างานรายวัน รายงานการเข้าร่วมส่วนบุคคล รายงานรวมที่รวบรวมผู้มาสาย ผู้ออกก่อนกำหนด การขาดงาน & ขาดการเจาะรายงานสรุปความล่าช้าและรายงานสรุปชั่วโมงการทำงาน

นอกเหนือจากความสามารถในการคำนวณจำนวนชั่วโมงทำงานและชั่วโมงการทำงานล่วงเวลาของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเช่นความสามารถในการออนไลน์ได้นานกว่าสามวันโดยไม่มีแหล่งจ่ายไฟที่เหมาะสม วิธีนี้ช่วยให้คุณมีเวลาเพียงพอในการกู้คืนแหล่งจ่ายไฟโดยไม่ขัดขวางการลงทะเบียนเวลาเข้าและออกของพนักงานของคุณ อุปกรณ์ยังรักษาความปลอดภัยให้เครื่องบันทึกปลอดภัยจากการละเมิดใด ๆ ที่มีพลัง

เครื่องบันทึกคอมพิวเตอร์ยังมีที่ยึดบัตรที่ช่วยให้บัตรลงเวลาปลอดภัย นอกจากนี้อุปกรณ์เหล่านี้และบัตรลงเวลาทำงานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายโดยไม่มีปัญหา ดังนั้นจึงไม่เพียงสร้างขึ้นสำหรับ บริษัท ที่มีเครื่องปรับอากาศครบวงจรเท่านั้น คุณสามารถใช้กับ บริษัท ที่เป็นอุตสาหกรรมในธรรมชาติและมีสภาพการทำงานที่ยากลำบากเช่นอุณหภูมิสูงและระดับความชื้นสูง ดังนั้นสำหรับการบำรุงรักษาบัญชีเงินเดือนอัตโนมัติจึงจำเป็นต้องใช้เครื่องบันทึกเวลาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้บัตรลงเวลาอิเล็กทรอนิกส์ สรุป เป็นการดีที่มีเครื่องบันทึกเวลาทำงานสำหรับตรวจสอบการเข้างานของพนักงานซึ่งทำให้สามารถคำนวณเงินเดือนได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ