เปรียบเทียบระบบของตู้สาขาโทรศัพท์ nec

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec ระบบโทรศัพท์ PABX ไหนดีกว่ากัน มีระบบโทรศัพท์มากมายสำหรับธุรกิจและสิ่งที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการ ธุรกิจส่วนใหญ่ยินดีที่จะรับสาย 1-100 หรือมากกว่านั้นและเพียงต้องการตัวเลือกในการพักสายและหรือโอนสาย หากเป็นเช่นนั้น Hybrex, LG-Ericsson, samsung, alcatel, commander และอื่น ๆ จะทำหน้าที่ดังกล่าว ธุรกิจประมาณ 80-90% ต้องการเพียงโทรออกหรือโอนสายและแน่นอนว่าจะวางสายหลังจากที่ให้บริการหรือผลิตภัณฑ์

การเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ nec

จะมองหาอะไร หากคุณต้องการพื้นฐานแล้วมองหาระบบโทรศัพท์ที่ให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้ง่ายและไม่เสียค่าใช้จ่ายในโลก ระวังยี่ห้อที่รับประกันอย่างน้อย 1 ปี

หลีกเลี่ยง ซื้อมากกว่าที่คุณต้องการ แต่เลือกระบบที่สามารถเติบโตไปพร้อมกับคุณเพื่อให้คุณสามารถประหยัดเงินได้ทันทีและเพิ่มเมื่อคุณต้องการ หลีกเลี่ยงการซื้อสัญญาตามปกติโดยปกติคุณสามารถจัดหาฮาร์ดแวร์ด้วยตัวเองหรือผ่านนายหน้าโดยไม่ต้องทำสัญญาในแผนโทรศัพท์ที่ยาวซึ่งมีการโทรที่ถูก ไม่มีอะไรฟรีและฉันเคยได้ยิน บริษัท จ่าย 5 เท่าของค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์ตามปกติเมื่อพวกเขาลงนามในข้อตกลงแผนโทรศัพท์ 2-5 ปี

ฉันต้องการอะไร พิจารณาว่าคุณต้องใช้เครื่องตอบรับอัตโนมัติประมาณ $ 50 หรือระบบ ฝากข้อความเสียง ระดับมืออาชีพจาก $ 300 เครื่องตอบรับอัตโนมัตินั้นยอดเยี่ยมหากคุณต้องการข้อความพื้นฐานและราคาถูก หากคุณต้องการปรับแต่งข้อความและการโทรข้อความเสียงที่สร้างในระบบ Hybrex หรือ LG นั้นยอดเยี่ยมเพราะคุณมีตัวเลือกในการรับหลายข้อความในเวลาเดียวกันในหลาย ๆ สายและคุณสามารถมี 1 ข้อความสำหรับสาย 1 และอีกสายสำหรับ 2 และ เป็นต้น คุณต้องการ autoattendant หรือไม่ คุณสมบัติ Autoattendant ช่วยให้ระบบ ตู้สาขาโทรศัพท์ nec รับสายของคุณในขณะที่คุณไม่ว่างจากนั้นโทรโดยตรงไปยังวอยซ์เมลหรือคลังสินค้าหรือไปยังโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ หากคุณมีสายโทรศัพท์เพียง 1 สายให้ประหยัดเงินและหลีกเลี่ยงระบบโทรศัพท์ หากคุณต้องการพื้นฐาน รับ โทรออก โอนสาย จากนั้นไปที่ระบบพื้นฐานที่คุ้มค่าซึ่งคุณสามารถอัพเกรดและดูค่าใช้จ่ายในการอัพเกรด

สรุป ระบบโทรศัพท์ทั้งหมดเช่น Hybrex หรือ LG และประเภทอื่น ๆ ควรทำสิ่งพื้นฐาน พักสายโอนสายพักสายเพลงส่งข้อความ ฯลฯ ซึ่งจะไม่เป็นสิ่งที่จะเปรียบเทียบ สิ่งที่จะเปรียบเทียบคือค่าใช้จ่ายของการมีระบบในทุกสำนักงานโทรศัพท์ระยะไกลเมื่อเดินทางหรือทำงานจากที่บ้านและถ้าคุณต้องการควบคุมอุปกรณ์ในสำนักงานของคุณหรือให้คนอื่นทำในการตั้งค่าเสมือน ฉันจะไม่แนะนำสิ่งที่ดีที่สุดเพราะจะขึ้นอยู่กับงบประมาณและสถานการณ์ของคุณ แต่อย่ากลัวที่จะถามเราเกี่ยวกับสถานการณ์เฉพาะของคุณและเรายินดีที่จะให้คำแนะนำหรือเขียนบทความพิเศษเกี่ยวกับสถานการณ์ทั่วไปของคุณ