บีบเค้กดอกไม้ การตกแต่งเค้กที่สวยงามที่สุด

บีบเค้กดอกไม้ การทำเค้กต้องใช้ความพยายามน้อยที่สุดแม้กระทั่งผู้ทำเบเกอร์มือสมัครเล่นเมื่อใช้เครื่องมือที่เหมาะสม เค้กอบกระทะเป็นเครื่องมือแรกที่จำเป็นในการสร้างผลงานชิ้นเอก ไม่ว่าจะเป็นกระทะธรรมดารูปทรงตามประเพณีในรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือวงกลมหรือเค้กแปลกใหม่ที่สร้างเค้กให้อยู่ในรูปแบบอื่นมันจะต้องใช้อุปกรณ์ครัวอื่น ๆ เพื่อทำตามขั้นตอนการอบ

ก่อนอื่นคุณจะต้องรวบรวมส่วนผสมที่จำเป็น นี่อาจจะง่ายเหมือนกล่องผสมเค้กที่ซื้อจากร้านขายของชำซึ่งต้องใช้ส่วนผสมเพิ่มเติม น้ำมันพืชบางชนิดไข่บางส่วนและน้ำเล็กน้อย บ่อยครั้งที่คนที่มีทักษะในการทำเค้กทำขนมเค้กทำจากส่วนผสมของรอยขีดข่วน แต่นี่เป็นวิธีการที่ไม่ซับซ้อนในการทำให้งานเสร็จ

เค้กประกอบด้วยแป้ง น้ำตาล เนย น้ำมัน ไข่ ถั่วและซีเรียล ผลไม้ สารสกัดจากผลไม้หรือสารสกัด หัวเชื้อ นมและน้ำ มันเป็นอาหารฟูที่หวานและเป็นขนมอบ ครีมผลไม้ต่าง ๆ ครีมเนย ดอกไม้หวานใช้เป็นเครื่องประดับสำหรับเค้กเป็นของตกแต่ง เค้กถูกใช้เป็นแกนกลางในงานแต่งงานวันครบรอบงานวันเกิดปาร์ตี้ของเพื่อน ๆ และการพบปะกัน

มีเค้กหลากหลายชนิดตามรสชาติผลไม้และสารให้ความหวานเช่นยีสต์ การทำเค้กไม่ใช่กระบวนการที่ซับซ้อน ไข่จะถูกตีครั้งแรกด้วยน้ำตาลและสารสกัดจากผลไม้หรือสาระสำคัญผลไม้จะถูกเพิ่มเข้าไปในส่วนผสม ใส่นมผงฟูแป้งและหัวเชื้อในชามและผสมให้เข้ากันดี ผสมเนื้อหาเบา ๆ อบที่ 180 องศา

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อบีบเค้กดอกไม้

สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาคือการตกแต่งเค้ก นี้ช่วยเพิ่มเค้กสำเร็จรูป การตกแต่งสามารถเป็นน้ำแข็ง, น้ำตาลหรือเครื่องประดับ การทำไอซิ่งทำได้โดยใช้น้ำตาลไอซิ่ง ฟรอสติ้งเป็นส่วนผสมของน้ำตาลไอซิ่งนมและครีม โรยหน้าสามารถทำได้โดยใช้น้ำตาลดอกไม้ผลไม้และครีมสี ดอกไม้น้ำตาลสำหรับตกแต่งเค้กสามารถทำได้ง่าย ดอกไม้เป็นแฟชั่นที่ใช้น้ำตาลไอซิ่ง การทำดอกน้ำตาลต้องใช้ความอดทนและต้องการเครื่องมือที่เหมาะสมเช่นเครื่องตัดกลีบดอกไม้ห้ากลีบและเข็มกลิ้ง

ดอกน้ำตาลทำจากน้ำเชื่อมข้น ม้วนน้ำเชื่อมข้นโดยใช้เข็มกลิ้ง จากนั้นใช้เครื่องตัดกลีบดอกไม้ห้ากลีบตัดแปะน้ำตาลที่รีดแล้วออกเป็นรูปดอกไม้ ปัดดอกไม้หวานด้วยแป้งข้าวโพดเพื่อป้องกันการเกาะติด โอนดอกไม้ลงบนเค้กเพื่อเป็นของตกแต่ง

เค้กจำนวนมากดูเหลือเชื่อด้วยการเติมดอกน้ำตาล นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มสีสันและรสชาติให้กับน้ำตาลทรายเพื่อให้ได้ดอกน้ำตาลสีที่เราโปรดปราน ในทำนองเดียวกันเรายังสามารถทำใบน้ำตาลและลำต้นน้ำตาลได้ด้วยเทคนิคเดียวกัน สิ่งนี้จะช่วยดึงดูดสายตาให้มากกว่าเค้กแต่งงานหรือวันครบรอบ การฝึกฝนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำดอกน้ำตาลที่สมบูรณ์แบบสำหรับการบีบเค้กดอกไม้