เคล็ดลับที่กำหนดเองในการรับสร้างบ้าน

ซื้อบ้านและเปลี่ยนเป็นบ้านของคุณมาในรายการของกิจกรรมที่สำคัญและน่าตื่นเต้นในชีวิตของคุณ มันคือการซื้อเพื่อรักษา คุณต้องพิจารณาทุกจุดก่อนที่จะซื้อบ้านของคุณและก่อนที่จะเลือกผู้สร้างบ้านของคุณ ผู้สร้างบ้านจะต้องได้รับการพิจารณาก่อนที่คุณจะให้สัญญากับพวกเขา ความรับผิดชอบในการสร้างบ้านของคุณ รับสร้างบ้านเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณต้องการคุณต้องรู้และวางแผนล่วงหน้า วางแผนเกี่ยวกับประเภทของบ้านที่คุณต้องการพื้นที่และการใช้งานและความยืดหยุ่นการตกแต่งภายนอกและพื้นที่พิเศษเช่นสวนหรือโรงรถการตกแต่งภายในและความสามารถในการรองรับท่อประปาความสะดวกสบายและรูปลักษณ์

รับสร้างบ้านให้ตัดสินใจเลือกช่วงราคาของคุณ

รับสร้างบ้านซึ่งคุณพร้อมที่จะใช้จ่าย วางแผนเกี่ยวกับบริการที่คุณต้องการจากผู้สร้างเช่นการรับประกันบริการจัดส่งหลังและการบำรุงรักษาและโหมดบันทึกการติดต่อ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสื่อสารกับรับสร้างบ้านและคุณจะสามารถบอกให้พวกเขารู้ว่าคุณต้องการอะไร เมื่อคุณมีแผนแล้วหาผู้สร้างที่คุณต้องการ สำหรับสิ่งนี้คุณต้องอ่านวารสารและหนังสือพิมพ์ล่าสุดพร้อมข้อเสนอโฆษณาและสัญญา คุณควรติดต่อกับสมาคมรับสร้างบ้านท้องถิ่นของคุณ ท่องออนไลน์และแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้สร้าง มองผ่านสมุดหน้าเหลือง

เยี่ยมชมการแสดงที่บ้าน ค้นหาผู้สร้างเฉพาะผู้สร้างบ้านแบบกำหนดเองและผู้สร้างบ้านใหม่รวมทั้งผู้ที่มีประสบการณ์ คุณสามารถพูดคุยกับผู้ซื้อรายเก่าและรายเก่าพร้อมจดคำแนะนำและการติดต่อของพวกเขา เยี่ยมชมผู้สร้างที่มีแนวโน้มและถามคำถามของคุณ มีความสัมพันธ์แบบสื่อสารและเปิดเผยกับรับสร้างบ้านของคุณ ถามว่าพวกเขายินดีที่จะให้คุณพูดคุยกับลูกค้าก่อนหน้านี้เพื่อขอคำแนะนำหรือไม่ ค้นหาว่าพวกเขาอยู่ในธุรกิจมานานเท่าไหร่ประสบการณ์ของพวกเขาคืออะไรและมีชื่อเสียงประเภทใด มีวิจารณญาณและชัดเจนเกี่ยวกับว่าพวกเขาตอบสนองความต้องการของคุณ แต่หลีกเลี่ยงการถูกคนโง่ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สร้างที่จะชอบคุณเช่นเดียวกับในทางกลับกัน

ถามพวกเขาว่าพวกเขาจะให้บันทึกการติดต่อและบริการรับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้านเป็นลายลักษณ์อักษรแก่คุณหรือไม่ นี้จะพิสูจน์ความฉลาดของพวกเขา หากคุณมีความสนใจในการปรับแต่งบ้านของคุณถามผู้สร้างว่าพวกเขาทำเช่นนั้น ถามว่าพวกเขาจะไปซื้อวัตถุดิบที่ไหนและถ้าพวกเขาพร้อมที่จะให้คุณไปกับพวกเขาตลอดเวลาเพื่อทำการตรวจสอบ ถามว่าคุณสามารถตรวจสอบบ้านหลังจากเสร็จสิ้นและก่อนส่งมอบ

ค้นหาสิ่งที่พวกเขาเสนอบริการชดเชยและประกัน เมื่อคุณได้รับคำตอบสำหรับคำถามของคุณจากผู้สร้างที่แตกต่างกันให้เปรียบเทียบพวกเขา เลือกหนึ่งที่ตอบสนองความต้องการของคุณสะดวกยิ่งขึ้น จากนั้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้สร้างจากผู้ซื้อก่อนหน้านี้และการเชื่อมโยงของพวกเขา รับสร้างบ้านไปดูบ้านที่พวกเขาสร้าง ค้นหาอายุยืนและคุณภาพของบ้าน นี่คือข้อกำหนดขั้นพื้นฐาน