เสื้อโปโลที่กำหนดเอง

เสื้อโปโลเป็นหนึ่งในประเภทที่โดดเด่นมากขึ้นของเสื้อผ้าผู้ชายที่สวมใส่ในวันนี้ เป็นเสื้อคอปกแขนสั้นที่สามารถสวมใส่สำหรับการแข่งขันกีฬาและสวมใส่ในชีวิตประจำวัน กิจกรรมกีฬายอดนิยมเช่นกอล์ฟหรือเทนนิสเหมาะสำหรับใส่เสื้อเหล่านี้ เสื้อโปโลเป็นเสื้อผ้าผู้ชายกึ่งทางการที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ เสื้อผ้าผู้ชายประเภทนี้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์และสี มีหลายแบรนด์เสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงในการเสนอเสื้อโปโลในทุกสีและเฉดสีที่คุณสามารถจินตนาการได้ เสื้อโปโลมาในรูปแบบของแข็งเช่นเดียวกับลาย

เสื้อโปโลสามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง

นี่คือประเภทของเสื้อผ้าที่ดูดีกับ capris กางเกงคาร์โก้กางเกงยีนส์กางเกงขาสั้นและอื่น ๆ เสื้อโปโลและเสื้อรักบี้มีลักษณะคล้ายกันมาก บางคนอาจไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างเสื้อผ้าผู้ชายประเภทนี้ได้ พวกเขามักจะมีสองหรือสามปุ่มลงด้านหน้า แต่ไม่ได้ออกแบบมาให้เปิดอย่างสมบูรณ์เหมือนเสื้ออย่างเป็นทางการจะ เนื่องจากเสื้อเหล่านี้มีปกที่นุ่มกว่าเสื้อที่เป็นทางการทำให้พวกเขาสวมใส่สบายกว่า เสื้อโปโลมีสิ่งที่เรียกว่าหางเทนนิสที่ด้านหลังของเสื้อยาวกว่าด้านหน้าเล็กน้อย หางเทนนิสถูกรวมเข้ากับเสื้อผ้าของผู้ชายคนนี้ดังนั้นจึงง่ายที่จะเหน็บในเสื้อโดยไม่ต้องออกมาง่าย

เสื้อโปโลทำขึ้นสำหรับเสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้เพราะทำจากผ้าถัก เสื้อโปโลหญิงเหล่านี้เป็นประเภทของเสื้อผ้าผู้ชายที่เหมาะสำหรับฤดูร้อนแม้ว่าพวกเขาสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี ลุคคลาสสิกสำหรับเสื้อผ้าประเภทนี้คือสวมใส่เสื้อสีขาวด้านล่างและเสื้อโปโลสีใดก็ได้ที่ด้านบน ในช่วงฤดูหนาวไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นผู้ชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวด้านใน ในบางสถานที่ก็มีแนวโน้มที่จะสวมใส่เสื้อที่มีคอปกพลิก นักกีฬาบางคนเลือกที่จะสวมใส่เสื้อของพวกเขาด้วยวิธีนี้เพื่อปกป้องคอของพวกเขาจากแสงแดด อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะคิดออกว่าแนวโน้มเสื้อผ้านี้เหมาะสำหรับคุณ

เสื้อเหล่านี้ดูอินเทรนด์กับชายชราอายุ 65 ปี

เช่นเดียวกับเมื่ออายุ 15 ปี เนื่องจากเสื้อโปโลผู้ชายประเภทนี้มีหลายสีจึงรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้พบกับสิ่งที่ดึงดูดใจ เสื้อเหล่านี้เป็นประเภทของเสื้อผ้าผู้ชายที่ไม่เคยมีสไตล์ดังนั้นคุณสามารถซื้อเสื้อของคุณในทุกสีที่คุณชื่นชอบ คุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าผู้ชายประเภทนี้ในวันที่หรือวันสบาย ๆ ที่สำนักงาน เมื่อสวมเสื้อโปโลราคาส่งสีทึบขอแนะนำให้คุณใส่สีพาสเทลในช่วงฤดูร้อนและสีเข้มในช่วงฤดูหนาว เสื้อเชิ้ตแขนยาวก็มีวางขายตามท้องตลาด แต่จากปรมาจารย์สไตล์ไม่มีอะไรเต้นสไตล์คลาสสิกของเสื้อโปโลมาตรฐาน