ปั๊มสูญญากาศ Busch เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด

หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อปั๊มสูญญากาศ vacuum pump เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับจุดประสงค์นี้ ปั๊มสูญญากาศ Busch ได้รับความต้องการเป็นเวลานาน พวกเขาผลิตและออกแบบปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงที่ใช้ในหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก Busch ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001-2000 และได้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สูญญากาศที่มีคุณภาพสูงหรือมีประสิทธิภาพความพึงพอใจของลูกค้าและบริการหลังการขายที่รวดเร็ว การออกแบบครั้งแรกของปั๊มสูญญากาศ vacuum pump เข้ามาในปีพ. ศ. 2506 และได้รับการออกแบบโดยดร

คาร์ลบุชสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เนื้อสัตว์ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นที่ชื่นชอบของหลายอุตสาหกรรม ปัจจุบัน บริษัท ได้กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสูญญากาศทั่วโลกกับ 30 บริษัท และโรงงานผลิต 4 แห่งทั่วโลก Busch มีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกๆโปรแกรมไม่ว่าจะเป็นปั๊มเดี่ยวหรือระบบที่สมบูรณ์ คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ตามช่วงการทำงาน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วย vacuum pumpหล่อลื่นปั๊มสูญญากาศโรตารี่โรตารี่ฟอซซ่าซีรี่ส์ เครื่องสูบควัน vacuum pump เป็นต้น

ด้วยการบีบอัดแบบสองขั้นตอนvacuum pump

vacuum pump ราคาที่มีประสิทธิภาพและแข็งแรง ปั๊มนี้มักจะใช้ในการจัดการกับก๊าซคอนเดนเสทและตัวทำละลายเนื่องจากความทนทานต่อไอน้ำสูง คุณสมบัติของเครื่องสูบน้ำเหล่านี้คือปั๊มวัดระดับน้ำมันที่ปรับได้ความดันสูงสุดต่ำสุดที่ได้จากสองขั้นตอนความเชื่อถือได้และการบำรุงรักษาต่ำและเทคโนโลยีใบพัดหมุนเสียงการใช้ประโยชน์จากปั๊มนี้เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกเคมีภัณฑ์และยาบรรจุภัณฑ์พลาสติกการทำอิฐโลหะและอื่น ๆ อีกมากมาย

ปั๊มสูญญากาศอื่น ๆ คือ vacuum pump เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้วยเครื่องดูดฝุ่นที่มีความสะอาดและแห้ง การบีบอัดแบบไม่มีสัมผัสและปราศจากน้ำมันระดับเสียงต่ำน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัดคือคุณสมบัติบางอย่างของปั๊มสุญญากาศ vacuum pump ปั๊มสูญญากาศนี้ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆเช่นอิเล็กทรอนิคส์เซมิคอนดักเตอร์ห้องปฏิบัติการและการวิจัย

ชุดที่สามคือ vacuum pump  ซีรี่ส์ที่ถือว่าเป็นปั๊มสุญญากาศแบบสกรู

ที่ทำงานบนหลักการกันน้ำและปราศจากน้ำมัน ปั๊มสูญญากาศเหล่านี้สามารถทำงานร่วมกันได้ดีกับของเหลวและไอระเหยของน้ำและเหมาะสำหรับกระบวนการผลิตพลาสติกเคมีและเภสัชภัณฑ์ ประสิทธิภาพการวัดปริมาตรสูงการก่อสร้างที่มีโครงสร้างที่เรียบง่ายการเข้าถึงระบบภายในของเครื่องสูบน้ำระบบระบายความร้อนที่ดีขึ้นและโปรไฟล์อุณหภูมิที่กลั่นได้เป็นคุณสมบัติของปั๊มสูญญากาศแบบ vacuum pump

ให้บริการเครื่องดูดและเครื่องอัดอากาศทุกรูปแบบ ประสบการณ์ระยะยาว 40 ปีและเทคโนโลยีล่าสุดช่วยให้ vacuum pump สามารถให้บริการโซลูชั่นที่เป็นไปได้สูงสุดในด้านเครื่องดูดและ vacuum pump มีกำหนดการเข้าชมบริการบริการทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงบริการดูแลลูกค้าคำแนะนำด้านเทคนิคศูนย์บริการน้ำมันหล่อลื่นครบวงจรบริการแลกเปลี่ยนค่าบริการคงที่และบริการอะไหล่