บัตรคีย์การ์ดโรงแรมแสดงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

คุณรักพวกเขาหรือคุณเกลียดพวกเขาสำหรับความสะดวกในการใช้งานของพวกเขาหรือขาดมัน คีย์การ์ดเดิมพันที่ปลอดภัยโรงแรมคีย์การ์ดอยู่ที่นี่ สำหรับนักธุรกิจนี่เป็นข้อได้เปรียบ บัตรกุญแจโรงแรมเสียบเข้ากับกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าถือของคุณไม่มีกุญแจสำคัญที่จะทำให้คุณคลำหาและถ้าคุณทำบัตรหายคุณไม่ต้องกังวลว่าใครจะพยายามบุกเข้ามาในห้องของคุณ ฉันเพิ่งใช้เวลาช่วงกลางคืนในโรงแรมครึ่งดีในลอมบอกอินโดนีเซียและรู้สึกค่อนข้างโง่เขลาก่อนที่ฉันจะได้เข้าไปในห้องของฉัน ความโง่เขลาของฉันทำให้ฉันไม่สามารถเข้าไปในห้องได้

ฉันเดาว่าการที่เด็กชายระฆังดึงกระเป๋าที่ไม่หนักแค่ไหนออกไป 40 เมตรไม่สามารถช่วยได้เพราะเขาจะเปิดประตูให้ฉัน อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ฉันไม่สามารถเข้ามาได้ก็เพราะเช่นเดียวกับในโรงแรมจำนวนมากในปัจจุบันนี้ไม่มีกุญแจ แต่เป็นบัตร ฉันมีวันที่ยาวนานและได้ตอบคำถามหลังจากคำถามจากลูกสาววัย 6 ขวบของฉัน คีย์การ์ดสิ่งที่คีย์การ์ดเดินเข้าไปในประตูทางที่ถูกต้องอย่างน้อยสองครั้งและอีกทางหนึ่งและมีไฟเขียวขึ้นมา แต่ฉันไม่สามารถเปิดประตูได้ ลูกสาวของฉันได้ไปและแม้ว่าฉันไม่ต้องการที่จะแสดงขึ้นโดยเด็ก

ฉันยังคงหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จมากกว่าฉัน คีย์การ์ดมันก็ชัดเจนเมื่อเจ้าหน้าที่ได้มาและแสดงให้ฉันเห็นว่าบัตรจะต้องเข้าและจากนั้นจะถูกลบออก การคิดย้อนกลับทำให้รู้สึกว่าการ์ดนั้นไม่เพียง แต่ต้องอยู่ภายในห้องเพื่อเปิดใช้งานกระแสไฟฟ้า แต่ก็ไม่ต้องการที่จะแขวนอยู่รอบ ๆ ทางเดินของประตูที่รอจะถูกขโมย

เพราะฉันไม่ทราบว่าหลายปีอาจเป็นเพราะคีย์การ์ด

ฉันไม่ค่อยได้รับการเข้าพักในโรงแรมที่มีมากกว่าสองดาว และเมื่อฉันทำฉันมักมีอะไรมากมายที่จะคิดถึง อย่างไรก็ตามมันทำให้ฉันคิด มันจะไม่ดีที่มีเช่นล็อคในบ้านของเราเอง ตกลงดังนั้นเมื่อคุณกลับจากร้านค้าผับหรือจากที่ทำงานคุณต้องได้รับกระเป๋าสตางค์ของคุณและหาสิ่งที่คีย์การ์ด แต่เราไม่จำเป็นต้องมีสิ่งพิเศษ ใหญ่และมีเสียงดังหนักคีย์ ในของเรา กระเป๋าตลอดทั้งวัน และมันจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรลืม

นับเวลาที่คุณลืมกุญแจของคุณเมื่อเทียบกับความถี่ที่คุณลืมกระเป๋าสตางค์ของคุณ แต่มันจะเคยทำงานจริงๆในสถานการณ์ภายในประเทศหรือไม่ คุณเห็นคนกลัวการเปลี่ยนแปลง หากมีการทำงานผิดพลาดหรือตัดไฟคุณอาจไม่สามารถเข้าไปในบ้านของคุณเองได้ ประตูคีย์การ์ดเก่าที่ดีในการล็อคได้รับอุปกรณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปี ใช่พวกเขาสามารถเลือกได้ แต่แกดเจ็ตอิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้อาจถูกแฮ็กด้วย ฉันกล้าโต้เถียงว่ามีจำนวนคนที่ไม่สุจริตมากขึ้นที่มีคอมพิวเตอร์และความสามารถทางเทคนิคที่ดีเมื่อเทียบกับจำนวนผู้หยิบคีย์การ์ด