แป้ง Aurame perfect cover ผลิตภัณฑ์ผิวเปล่งประกาย

แป้ง Aurame perfect cover ระเบียบเครื่องสำอางเป็นคำเรียกชื่อผิด FDA (Food, Drug and Cosmetic Act) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ. ศ. 2481 และเป็นหน่วยงานของรัฐที่ได้รับแต่งตั้งซึ่งควรควบคุมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและอุตสาหกรรมอาหารและยา อย่างไรก็ตามแม้ว่างานด้านอาหารและยาจะเป็นไปอย่างยุติธรรม แต่ก็แทบจะหันหลังให้กับเครื่องสำอางและช่วยให้สามารถควบคุมตัวเองได้ เครื่องสำอางมีประวัติศาสตร์ที่ร่ำรวยมากและตั้งแต่สมัยชาวอียิปต์จนถึงปัจจุบันความหลงใหลในความยุติธรรมผิวสวยได้ช่วยอุตสาหกรรมนี้ให้เติบโตและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากถึงกว่า 50 พันล้านเหรียญต่อปี อุตสาหกรรมเครื่องสำอางในทุกประเทศควบคุมโดยหน่วยงานรัฐบาลและหน่วยงานต่างๆ หน่วยงานเหล่านี้น่าจะอยู่ในสถานที่เพื่อรักษาแท็บเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่กำลังผลิต การควบคุมเครื่องสำอางของผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลที่ผลิตเป็นความรับผิดชอบหลักของร่างกายเหล่านี้ ดังนั้นในทางทฤษฎีที่ดีที่สุดระเบียบเครื่องสำอางสหรัฐสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลอยู่กับองค์การอาหารและยา

เครื่องสำอางแป้ง Aurame perfect cover

กฎระเบียบที่กำหนดไว้ภายใต้ FDA ค่อนข้างคล้ายกับประเทศอื่น ๆ แต่มีคุณสมบัติเฉพาะบางอย่าง แม้ว่าหนึ่งในหน้าที่ของ FDA คือการควบคุมอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง แต่ก็ให้ความสำคัญกับการควบคุมอาหารและยาเสพติดมากขึ้น สำหรับยาที่มีการผลิตในสหรัฐฯก่อนปล่อยสู่ตลาดพวกเขาจะต้องได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาที่จำเป็น อย่างไรก็ตามเนื่องจากผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลไม่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นอาหารหรือยาเสพติดพวกเขาไม่จำเป็นต้องได้รับการรับรองจาก FDA หรือหน่วยงานกำกับดูแลอื่นก่อนที่จะนำเข้าสู่ตลาด ในความเป็นจริง FDA ต้องพึ่งพา บริษัท เครื่องสำอางเพียงอย่างเดียวในการกำหนดความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์แป้ง Aurame perfect cover ที่วางตลาดให้กับผู้บริโภค หาก บริษัท เครื่องสำอางกล่าวว่าผลิตภัณฑ์แป้ง Aurame perfect coverใหม่ของตนมีความปลอดภัยจะได้รับอนุญาตให้เข้าสู่ตลาดได้โดยไม่ต้องมีการทดสอบก่อนทำการตลาด ดังนั้นจึงมีผลบังคับใช้ระเบียบเครื่องสำอางที่เหลืออยู่ใน บริษัท เครื่องสำอางและดังนั้นจึงเป็นอุตสาหกรรมที่กำกับตนเอง

ผลิตภัณฑ์แป้ง Aurame perfect cover

ผลิตภัณฑ์แป้ง Aurame perfect coverและส่วนประกอบไม่ได้อยู่ภายใต้อำนาจอนุมัติของ FDA ก่อนตลาดยกเว้นสารเติมแต่งสี บริษัท เครื่องสำอางมีความรับผิดชอบในการยืนยันความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์และส่วนผสมของตนก่อนทำการตลาด ตามที่องค์การอาหารและยามีคำจำกัดความเฉพาะสำหรับเครื่องสำอางและยาเสพติดและก่อนอื่นต้องผ่านพวกเขาเพื่อทำความเข้าใจความแตกต่างที่มีอยู่ เครื่องสำอางค์เป็นบทความที่โรยเทหรือทาลูบบนร่างกายเพื่อทำความสะอาดส่งเสริมตกแต่งหรือปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเอง ผลิตภัณฑ์บางประเภทที่อยู่ในหมวดนี้ ได้แก่ น้ำหอมสีผมยาสีฟันลิปสติกตาและแป้ง Aurame perfect coverบนใบหน้าแชมพูยาทาเล็บครีมบำรุงผิวคลื่นถาวรและสารระงับกลิ่นกาย นี้ยังมีส่วนผสมที่อาจใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.aurameofficial-callcenter.com/