เสริมความมั่นใจอีกขั้นด้วยกลอนประตูที่มีคุณสมบัติโดดเด่น

คุณอาจติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยหรือสุนัขเฝ้าบ้านที่กำลังตระเวนอยู่ในบ้านของคุณ แต่มาตรการรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณมีสถานที่ที่ปลอดภัยในการลี้ภัยในตอนท้ายของวัน กลอนประตูเป็นจุดเชื่อมต่อที่อ่อนแอที่สุดในบ้านหรือที่ทำงาน ดังนั้นการเสริมกำลังเหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากในการเพิ่มความปลอดภัยในบ้านและที่ทำงาน

โชคดีที่มีวิธีต่างๆในการทำให้จุดเข้าเหล่านี้ไม่สามารถป้องกันการโจรกรรมได้ มาตรการรักษาความปลอดภัยที่คุณควรใช้ขึ้นอยู่กับประเภทของบ้านที่คุณอาศัยอยู่และบริเวณใกล้เคียงที่บ้านของคุณตั้งอยู่ เราได้พูดถึงบางส่วนของพวกเขาด้านล่าง

กลอนประตูล็อก deadbolt

ประการแรกสิ่งสำคัญคือต้องมีกลไกล็อคที่มีคุณภาพสูงและแข็งแรงติดตั้งอยู่ทุกประตูไม่ว่าจะเป็นประตูด้านนอกกลอนประตูภายในหรือประตูโรงรถ คุณไม่ควรทำอะไรให้น้อยกว่าการล็อค deadbolt สลักสลักต้องติดตั้งนอกเหนือจากกุญแจสลักที่ทำจากไม้ ควรเป็นเกรด 1 ที่มีคุณภาพสูงและต้องมีหมุดห้าขาที่มีการโยนอย่างน้อย 1 นิ้ว ล็อคไม่ควรมีสกรูใด ๆ ที่ด้านนอก ข้อดีของสลักเกลียวตายคือแม้ว่าจะมองเห็นได้จากภายนอก แต่ก็ไม่มีคีย์ภายนอก ดังนั้นผู้บุกรุกไม่สามารถใช้คีย์ชนเพื่อเปิดได้ วิธีเดียวที่จะหลีกเลี่ยงการล็อค deadbolt คือการทำให้ล็อคหรือทำลายประตูและกรอบ

ประตูที่ทนทานและเฟรม ไม่ต้องใช้การติดตั้งกุญแจล็อค deadbolt หากประตูสามารถรื้อถอนได้ในไม่กี่ลูก ดังนั้นเมื่อประเมินศักยภาพด้านความปลอดภัยของบ้านคุณควรถามตัวเองว่าประตูบ้านของคุณมีหลักฐานยืนยันหรือไม่ ประตูภายในและภายนอกควรมีแกนที่แข็งแรง วัสดุที่ดีที่สุด ได้แก่ ไม้เนื้อแข็งไฟเบอร์กลาสและโลหะ ประตูโลหะควรมีแกนล็อคป้องกัน

คุณสามารถเพิ่มความแข็งแรงให้กับประตูโดยการเปลี่ยนกลอนประตูนอกเหนือจากประตู

โครงไม้ที่มีอยู่สามารถถูกแทนที่ด้วยโครงเหล็กที่เป็นของแข็งซึ่งมีความท้าทายมากขึ้นในการพังทลาย นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในการใช้ประตูที่เหวี่ยงออกด้านนอกแทนด้านใน วงเล็บตะแกรงและกริด ประตูกระจกบางส่วนหรือกลอนประตูบานเลื่อนที่มีความยาวเต็มรูปแบบช่วยเพิ่มความสวยงามของบ้านคุณ แต่จะทำให้การรักษาความปลอดภัยของแก้วเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ที่ดีที่สุดคือไปประตูไม่มีหน้าต่าง ถ้าไม่คุณสามารถเปลี่ยนกระจกธรรมดาได้ด้วยกระจกเสริมแรงหรือติดตั้งตะแกรงด้านความปลอดภัยหรือย่างที่ด้านนอกนอกจากนี้คุณยังสามารถใส่วงเล็บปีกกาหรือตัวยึดสลักเกลียวด้านในของประตู ตัวยึดสลักทำจากโลหะหรือไม้และติดกับกรอบประตู คุณยังสามารถคิดเพิ่มประตูพายุเพื่อความปลอดภัยที่สูงขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service