บ้านไม้ก่อสร้างให้น่าค้นหาและดึงดูดใจ

ปัจจุบันทางเลือกของการปลูกสร้างที่อยู่อาศัยนั้นมีมากมาย ให้เราเลือกสรร วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างก็มีให้เลือก หลายราคาต่างคุณสมบัติกันไป เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าบ้านไม้นั้นอยู่คู่กับประเทศไทยมาเนิ่นนาน เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไปวัสดุการสร้าง ก็เริ่มถูกพัฒนาให้มีความทนทานแข็งแรง น้ำหนักเบา ประกอบง่าย รวมไปถึงหมดปัญหาเรื่องปลวกกินไม้

ไม้เฌอร่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักบ้านไม้ เพราะวัสดุทำขึ้นจากเส้นใยธรรมชาติ ปูนซีเมนต์ และทราย ทำให้ทน ทานต่อทุกสภาพอากาศ ทนต่อแรงกระแทก ไม่เปื่อยยุ่ย ไม่หดตัวตัว และปลวกไม่กิน เป็นการลดข้อเสียของบ้านไม้ได้อย่างลงตัว เรื่องความสวยงามของงานไม้เฌอร่านั้นก็ทำได้สมบูรณ์ไม่ด้อยไปกว่าไม้แท้ ทั้งค่าใช้จ่ายถูกกว่าอีกด้วย ไม้เฌอร่าถูกออกแบบมาเพื่อ ประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม เช่น ไม้ฝาเฌอร่า ไม้ระแนงเฌอร่า ไม้เชิงชายเฌอร่า
ไม้พื้นเฌอร่า ไม้บันไดเฌอร่า ไม้บัวเฌอร่า ไม้รั้วเฌอร่า แป้นเกล็ดเฌอร่า ไม้ฉะลุช่องลม แผ่นผนังเฌอร่าบอร์ด แผ่นฝ้าเฌอร่าบอร์ด แผ่นฝ้าระบายอากาศเฌอร่า เป็นต้น

ภายในของตัวบ้านถูกแบ่งเป็นส่วนของห้องโถงใหญ่ที่ประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว เชื่อมต่อกันแบบไม่มีประตู ห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง ห้องนอนเล็ก 1 ห้อง และห้องน้ำอยู่บริเวณข้างห้องนอนเล็ก ผนัง พื้น และเพดาน ตามแบบเดิมเป็นการตกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด เราสามารถออกแบบการตกแต่งบ้านให้เป็นสัดส่วนสวยงามได้อย่างลงตัวตามความต้อง
การ เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกไม่เกิน 4 คน ขนาดเรียบง่ายน่าอยู่ อบอุ่นและสวยงาม