องค์ประกอบสำคัญในการเลือกเหล็กมือสอง

เหล็กมือสองผู้หญิงคนหนึ่งมาถามฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเธอมีคำแนะนำบางอย่างได้ไหมเหล็กมือสองโดยถือกล่องที่เต็มไปด้วยเครื่องมือเก่าๆ ฉันมักจะระมัดระวังเมื่อมีคนทำเช่นนี้แต่ในกรณีนี้เหล็กมือสองกล่องของประแจเก่ากลายเป็นเหมืองทองคำ แทบไม่ได้ใช้ สิ่วขอบเอียงน่าจะผลิตในปีนี่คือช่วงเวลาทองของการผลิตเครื่องมือฉันถูกถามมากเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้เครื่องมือแบบเก่าและคำตอบของฉันคือมันขึ้นอยู่กับเครื่องมือไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณภาพของเหล็กดีขึ้นเมื่อทำสิ่งเหล่านี้ ในช่วงเวลานั้นเมื่อกลไกถูกจำกัดพวกเขาจะใช้เครื่องมือทำมือในระดับหนึ่งเหล็กมือสอง

เหล็กมือสองซึ่งแต่ละชิ้นมีความแตกต่างจากเพื่อน

บ้านเล็กน้อยการทำแผ่นหลังให้แบนราบอย่างยิ่งเหล็กมือสองซึ่งจำเป็นต่อการลับคมให้ถูกต้อง การใช้ใบมีดเหล็กกล้าสามารถทำได้หลายอย่างดังนั้นเหล็กมือสองสิ่งที่คุณสูญเสียไปในความแม่นยำเหล็กมือสองคุณก็จะได้รับคุณภาพเหล็ก โครงสร้างเหล็กคาร์บอนไม่ต่างจากข้าวเมล็ดยาว การรวมตัวของเมล็ดพืชหันไปทางทิศต่างๆ หากเมล็ดพืชเหล่านั้นถูกทำให้ร้อนและถูกตอก แกนยาวมักจะเคลื่อนตัวเพื่อให้ถูกซื้อและมีขนาดใหญ่ชี้ไปในทิศทางเดียวกัน เหล็กกล้าที่ให้ความร้อนและการตอกจะเปลี่ยนโครงสร้างทำให้มีเม็ดละเอียดมากขึ้นเหล็กมือสองรุ่นก่อนๆ

ที่ถูกตอกที่เรียกว่ามากกว่าเพราะมันทำมาจากหม้อขนาดเล็กที่เรียกว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือเหล็กขอบเกรนที่แข็งที่สุดและดีที่สุดที่คุณจะได้รับเรากำลังดูต้นศตวรรษที่ยี่สิบที่นี่ระหว่างสงครามเหล็กมือสองเมื่อกระบวนการผลิตดีขึ้นและมีโครงสร้างมากขึ้น ดังนั้นการตอกด้วยแรงงานที่มีราคาแพงจึงลดลงเหล็กแผ่นรีดเย็นนั้นเหนียวใช้คมตัดที่ดีและยึดขอบนั้นได้ค่อนข้างดี ใบมีดส่วนใหญ่ที่เราเห็นใช้งานมาตั้งแต่เหล็กมือสองอาจจัดอยู่ในประเภทนั้นก่อนการถือกำเนิดของเหล็กกล้ารีดเย็นก็ใช้ได้ แต่ไม่ดีเท่าเหล็กหล่อที่อุ่นและทุบนี่คือคุณสมบัติที่เหล็กมือสอง

คุณต้องพิจารณาเมื่อมองหาเหล็กมือสองในตลาด

เป็นเหล็กหล่อแท้หรือเปล่าเหล็กมือสองถ้าแบนหลังใบมีดต้องใช้งานมากจนไม่คุ้มฉันได้ให้สิ่วจับคู่แบบยาวแก่เด็กฝึกงานคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ผลิตเชฟฟิลด์ที่มีชื่อเสียงเหล็กมือสอง ราคาฉันบอกว่าถ้าเขาทำให้ใบมีดทั้งสองแบนราบได้ในเวลาว่าง เขาจะเก็บมันไว้สักอันหนึ่ง เขาใช้เวลาส่วนที่ดีที่สุดของเดือนตอนเย็น แต่เราต่างก็มีสิ่วจับคู่ที่ยอดเยี่ยมเหล็กมือสองโดยทั่วไปแล้วเหล็กมือสองการก่อสร้างบ้านที่ทำจากเหล็กเป็นโลหะสำเร็จรูป

  • ซึ่งหมายความว่าวัสดุทั้งหมดถูกตัดและติดฉลากในร้านที่ผู้ผลิตเป็นเจ้าของจากนั้นจะถูกส่งไปยังผู้บริโภคหรือผู้รับเหมาซึ่งมีป้ายกำกับและวางแผนไว้แล้วเหล็กมือสองเมื่อเทียบกับ
  • การก่อสร้างประเภทอื่นเหล็กมือสองเหล็กมือสองทุกอย่างมีป้ายกำกับและพร้อมที่จะไปเฟรมถูกประกอบเข้าด้วยกันอย่างง่ายดาย

โดยการขันชิ้นส่วนเข้าด้วยกันตามข้อบ่งชี้ของผู้ผลิตบ้านโครงเหล็กมักจะทำจากวัสดุสังกะสีสามชั้นหรือแข็งแรงกว่า ผู้ผลิตส่วนใหญ่ที่จำหน่ายบ้านเหล็กสำเร็จรูปโดยเหล็กมือสองใช้ท่อเหล็กทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกแพ็คเกจที่ประกอบด้วยโครงบ้านหรือบ้านทั้งหลังเหล็กมือสองแพ็คเกจบ้านทั้งหมดจะมีวัสดุที่จำเป็นทั้งหมดนอกเหนือจากโครงเหล็กที่จำเป็นในการสร้างบ้าน