ที่พักศรีราชาที่เป็นแหล่งรวมความบันเทิงทางธรรมชาติ

ที่พักศรีราชา

 

โกลด์โคสต์เป็นเมืองในออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวที่รักแสงแดด ที่พักศรีราชาหาดทราย และทะเล สถานที่ท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กิจกรรมทางน้ำ ความบันเทิง และที่พักใน Broadbeach ซึ่งเป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างดีที่พักศรีราชา เพียงไม่กี่นาทีจาก Surfers Paradise ยอดนิยมและสนามบินของ Gold Coast และ Brisbane Broadbeach มอบโอกาสสำหรับความสนุกสนาน การพักผ่อน และแม้กระทั่งการทำธุรกิจลักษณะเด่นของพื้นที่นี้คือหาดทราย

สีทองละเอียดทอดยาวและมหาสมุทรที่ม้วนตัวเป็นคลื่นที่ใฝ่ฝันสำหรับนักเล่นกระดานโต้คลื่นที่พักศรีราชาหาดคูราวาเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีชื่อเสียงและเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเซิร์ฟช่วยชีวิตระดับหัวหน้าในประเทศที่พักศรีราชาหากคุณยังคงต้องลองงานอดิเรกที่ชื่นชอบในส่วนนี้ของโลก คุณสามารถเรียนรู้จากโรงเรียนสอนโต้คลื่นแห่งใดแห่งหนึ่งที่นั่น

เส้นทางศึกษาธรรมชาติยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากบริเวณนี้นอกจากนี้

สนามวอลเลย์บอลชายหาดและการลาดตระเวนช่วยชีวิตทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสมแม้สำหรับผู้ที่ไม่ใช่นักเล่นกระดานโต้คลื่นสถานที่นี้ยังมีบางสิ่งสำหรับเด็ก ๆ ทุกคนที่พักศรีราชามีสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นพร้อมที่พักศรีราชาเครื่องเล่นและเครื่องเล่นครบครัน สวนสนุก สนามกอล์ฟ และเส้นทางศึกษาธรรมชาติยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากบริเวณนี้นอกจากนี้คุณยังสามารถรับประทานอาหารและช้อปปิ้งมากมายในสถานที่แห่งนี้ ที่พักศรีราชาหากเป็นอาหาร

ที่คุณกำลังมองหา คุณจะไม่มีวันหมดทางเลือกเพราะ Broadbeachที่พักศรีราชา มีตั้งแต่อาหารเช้าเลิศรสริมชายหาดไปจนถึงอาหารค่ำและเครื่องดื่มแสนเพลิดเพลินในคาเฟ่และบาร์ของโรงแรม ร้านค้าปลีกยังตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า Oasis, Broadbeach Mall, Pacific Fair และ Niecon Plaza ร้านบูติกของดีไซเนอร์และห้างสรรพสินค้ามีแบรนด์และสินค้าต่างๆ มากมายเพื่อความสะดวกและความพึงพอใจในการช็อปปิ้งของคุณ นอกจากนี้ยังมีตลาดสดที่ ที่พักศรีราชาสองครั้งต่อเดือนไม่เพียงแต่เป็นแหล่งรวมความบันเทิงสไตล์เวกัสเท่านั้น แต่ยังรวมถึงร้านอาหารระดับโลกด้วย

ห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจ มีอพาร์ตเมนต์ริมชายหาด

สำหรับนักธุรกิจ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมและจัดกิจกรรมที่พักศรีราชา สามารถจัดแสดงนิทรรศการ การประชุม และกิจกรรมการค้าอื่นๆ ได้ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการโกลด์โคสต์บรอดบีชรีสอร์ท โรงแรม อพาร์ตเมนต์ และสถานที่ที่สะดวกสบายอื่นๆ พร้อมให้บริการสำหรับนักเดินทางประเภทต่างๆ ที่พักศรีราชา ติดทะเล ตั้งแต่นักท่องเที่ยวคนเดียวไปจนถึงนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว มีโรงแรมหรูในพื้นที่ซึ่งมีร้านกาแฟ

และห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจที่พักศรีราชา มีอพาร์ตเมนต์ริมชายหาดและบ้านพักตากอากาศสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาให้เต็มที่กับแสงแดดและทะเล นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคู่รักอีกด้วยอันที่จริง ย่านที่เหมือนหมู่บ้านในโกลด์โคสต์แห่งนี้เป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่เดินทางเพื่อพักผ่อนที่พักศรีราชา ทำธุรกิจ หรือทั้งสองอย่าง มีทุกสิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียว กับเพื่อนๆ หรือทั้งครอบครัว