ผลิตเสื้อโปโลแบบคลาสสิก

การผลิตเสื้อโปโลสำหรับบุรุษและสตรีที่แยกชิ้นส่วนจากกางเกงสีกากีและแจ็กเก็ตกีฬา ไปจนถึงเสื้อโปโลและกระโปรงเทนนิส ซึ่งสามารถรวมกันเป็นชุดต่างๆ ที่ตรงตามข้อกำหนดการแต่งกายทั้งสำหรับชุดออกกำลังกายและชุดลำลอง ดีไซน์ของเสื้อมีรากฐานมาจากการเล่นกีฬาเทนนิส แม้ว่าผู้เล่นโปโลและนักกอล์ฟจะใส่มันเข้าไปในชุดกีฬามานานแล้วก็ตาม ผู้เล่นโปโลเริ่มสนใจและเริ่มใช้การออกแบบใหม่นี้ในเครื่องแบบของตนเอง คำว่า “เสื้อโปโล” เดิมใช้เพื่ออธิบายเสื้อเชิ้ตแขนยาว

ผลิตเสื้อโปโลมีการออกแบบที่เรียบง่ายและเป็นแบบดั้งเดิมซึ่งแทบจะไม่ถูกดัดแปลงโดยผู้ที่อยู่ในธุรกิจการผลิต

การออกแบบพื้นฐานประกอบด้วยตัวเสื้อที่มีคอกลมและแขนสั้น มีปุ่มไม่เกินสามปุ่มโดยเว้นระยะเท่าๆ กันตั้งแต่กระดูกไหปลาร้าลงไป และร่องเล็กๆ สองปุ่มที่ด้านข้างเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย โดยปกติบริเวณหน้าอกด้านซ้ายจะถูกสงวนไว้สำหรับแบรนด์เสื้อโปโลหรือโลโก้บริษัท รูปแบบคลาสสิกใช้ในกิจกรรมกีฬา เช่น แบดมินตัน โดยที่ปุ่มต่างๆ หายไปจากสมการ ผลิตเสื้อโปโลบางตัวยังมีกระเป๋าตรงบริเวณหน้าอกด้านซ้ายบนด้วย ทุกวันนี้ รุ่นส่วนใหญ่มักทำจากผ้าฝ้ายถัก

สำหรับการแต่งกายแบบลำลอง และผ้าที่เบากว่าและระบายความชื้นได้เมื่อใช้เป็นชุดกีฬา บริษัทอื่นๆ ยังใช้ผ้าหลายประเภท เช่น ผ้าไหมและโพลีเอสเตอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฐานลูกค้าของพวกเขามาพูดคุยเรื่องการแต่งกายกันในชุดกีฬา เสื้อเชิ้ตยังจับคู่กับชิ้นส่วนต่างๆ ที่หลากหลายของกีฬาแต่ละประเภท มีกระโปรงมินิเทนนิสสำหรับเทนนิสหญิง แน่นอนว่าการแต่งกายสำหรับชุดกีฬาและชุดลำลอง ยังเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับสถานที่ทำงานอีกด้วย สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มุ่งเน้นการค้าปลีกและบริการส่วนใหญ่มีการแต่งกายที่เหมาะกับงานที่เร่งรีบและมักยุ่งเหยิงของพนักงาน

เสื้อโปโลปักแบบกำหนดเองมักจะจับคู่กับกางเกงหรือกางเกงขาสั้นทั้งชายและหญิง

ผลิตเสื้อโปโล ราคาถูกสำหรับการแต่งกายแบบสบาย ๆ สีกากีเป็นผ้าที่นิยมสวมใส่ท่อนล่าง แม้ว่าผ้าเดนิมจะเป็นที่ยอมรับเช่นกันในชุดกีฬา เสื้อเชิ้ตยังจับคู่กับชิ้นส่วนต่างๆ ที่หลากหลายของกีฬาแต่ละประเภท มีกระโปรงมินิเทนนิสสำหรับเทนนิสหญิง กางเกงโปโลสำหรับนักเล่นโปโลและอื่นๆ แน่นอนว่าการแต่งกายสำหรับชุดกีฬาและชุดลำลอง ยังเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับสถานที่ทำงานอีกด้วย สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มุ่งเน้นการค้าปลีกและบริการส่วนใหญ่มีการแต่งกายที่เหมาะ

แต่งกายมาตรฐานคือโปโลสีดำ ผ้ากันเปื้อนสีเขียวที่มีโลโก้สตาร์บัคส์ และกางเกงสีกากี เครื่องแบบเป็นวิธีหนึ่งที่ยอดเยี่ยมในการโฆษณาแบรนด์ของพวกเขา ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้พนักงานรู้สึกสบายตัวในสภาพแวดล้อมการทำงานที่กระฉับกระเฉง ลองจินตนาการว่าทีมกำลังมองหายูนิฟอร์มใหม่สำหรับงานใหญ่ ทีมต้องเย็นและสบายและยังจดจำได้ง่ายสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน นอกจากนี้ พวกเขาต้องการให้เครื่องแบบเป็นของที่ระลึกที่พวกเขาสวมใส่ได้