เสาไฟอะลูมิเนียมที่มีการรับประกันซึ่งยาวนานกว่าหนึ่งปี

ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา เทรนด์ต่างๆ ได้พัฒนาไปและความต้องการเสาโคมไฟในสวนก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งจำลองสไตล์วิกตอเรียนดั้งเดิมที่ผลิตขึ้นครั้งแรกในช่วงปลายปี 1800 ในฐานะผู้บริโภค เสาไฟทางเลือกที่คุณต้องเผชิญอย่างรวดเร็วคืออลูมิเนียม VS เหล็กหล่อ บทความนี้เน้นปัจจัยที่สำคัญที่สุด 6 ประการที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีการศึกษา แม้ว่าตัวเลือกสุดท้ายจะเป็นของคุณก็ตามเสาไฟสวนอลูมิเนียม

มักจะถูกกว่าเหล็กหล่อมาก ข้อเสียคือความทนทานเสาไฟ แม้ว่าเสาโคมไฟเหล็กหล่อจำนวนมากจะผ่านการใช้งานมาแล้วกว่า 50 ปี แต่คุณแทบจะไม่พบเสาไฟอะลูมิเนียมที่มีการรับประกันซึ่งยาวนานกว่าหนึ่งปีหรือสองปีเหล็กหล่อมีน้ำหนักมาก และต้องใช้แผ่นยึดที่ค่อนข้างหนา เสาไฟเพื่อให้แน่ใจว่าเหล็กหล่อจะตั้งมั่นในระหว่างการทดสอบสภาพอากาศ หากสวนของคุณโล่งเป็นพิเศษ ตั้งอยู่บนทางลาดชัน

แม้ว่าจะไม่ใช่ในความหมายดั้งเดิมเนื่องจากยังคงสึกกร่อน

หรือไม่สามารถมีฐานที่มั่นคงสำหรับเสาได้ เสาไฟเหล็กหล่ออาจไม่สามารถใช้งานได้จริงอลูมิเนียมมีแนวโน้มที่จะเลี่ยงการเคาะด้วยรถยนต์ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้โลหะแตกออกเมื่อรอยแยกปรากฏขึ้น เสาไฟมันยากมากที่จะหยุดการแพร่กระจายหรือซ่อมแซมให้ดีขึ้น สิ่งนี้ก็เหมือนกันกับรอยบุบ เนื่องจากโลหะมีความบางเล็กน้อยเสาไฟ จึงสามารถบุบได้ง่าย และเนื่องจากเข้าไม่ถึง จึงมักไม่สามารถเอารอยบุบออกได้เสาไฟ สิ่งนี้มักจะทำให้แสงอลูมิเนียมไม่สามารถใช้งานได้ในเชิงพาณิชย์ซึ่งมีปัญหาการจราจรสูงเหล็กหล่อมีความเปราะ คุณต้องใช้ความระมัดระวัง

ในการขนย้ายเสาไฟกลางแจ้งกลับไปที่สวนของคุณ การตกจากความสูงที่ค่อนข้างต่ำลงบนพื้นแข็งอาจทำให้ชิ้นส่วนแตกและหักได้ เช่นเดียวกับอะลูมิเนียม การซ่อมแซมทำได้ยากมาก เสาไฟโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำจุดยึดที่ฐานเสียหายแตกต่างจากเหล็กหล่อ อลูมิเนียมไม่เป็นสนิม แม้ว่าจะไม่ใช่ในความหมายดั้งเดิมเนื่องจากยังคงสึกกร่อน แต่บ่อยครั้งการกัดกร่อนนี้จะไม่ทำให้เกิดความอ่อนแอของโครงสร้าง อย่างไรก็ตาม เสาไฟเหล็กจะเกิดสนิมและต้องการเกราะป้องกัน เช่น สีฝุ่นเพื่อป้องกันหากคุณกำลังมองหาการออกแบบและงานฝีมือแบบดั้งเดิม

การล้างข้อมูลเป็นประจำจะทำให้โพสต์ของคุณเงางามเหมือนใหม่

เสาไฟในสวนที่ผลิตจากเหล็กมักจะดูสมจริงและเป็นรูปธรรมมากกว่า เสาอลูมิเนียมมักจะถูกเจาะจากแผ่นส่วนใหญ่ ซึ่งหมายความว่ามักจะขาดลักษณะและบุคลิกภาพ เสาไฟถนนเกือบจะมีลักษณะเหมือนพลาสติกเนื่องจากมีความเรียบเสมอกันเสาอลูมิเนียมหล่อกันสนิมและแข็งแรง เสาไฟการล้างข้อมูลเป็นประจำจะทำให้โพสต์ของคุณเงางามเหมือนใหม่ หลอดไฟสามารถอยู่ได้นานถึงสามปีรัฐบาลท้องถิ่นเหล่านี้ตระหนัก

ว่าพวกเขาสามารถให้แสงสว่างแก่ชุมชนของตนได้โดยใช้แสงแดดที่สะอาดและปลอดโปร่งเสาไฟ และห่างไกลจากการอัปเกรดที่มีราคาแพง การเปลี่ยนหลอดไฟแบบกริดด้วยพลังงานทางเลือกจากพลังงานแสงอาทิตย์กลายเป็นการลงทุนที่จ่ายได้ในราคาย่อมเยาและได้ผลตอบแทนอย่างรวดเร็ว ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เสาไฟต้นทุนพลังงานแสงอาทิตย์ลดลงมากขึ้น ทำให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่าย ยังดีกว่าระยะเวลาคืนทุนสั้นกว่า