การเลือกซื้อเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

กี่ครั้งแล้วที่คุณถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือและต้องการพิมพ์และแชร์ทันที หรือจะพิมพ์ตั๋วหนังและคูปองจากรถของคุณเมื่ออยู่ที่โรงภาพยนตร์หรือร้านค้าจะสะดวกแค่ไหน จะดีแค่ไหนหากพิมพ์นามบัตรส่วนบุคคลเมื่อต้องติดต่อธุรกิจ? เมื่อเรานึกถึงเครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่มีขนาดใหญ่ เสียบปลั๊ก และเทอะทะ อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์วันหมดอายุแบบพกพารุ่นใหม่ทำให้ง่ายต่อการพิมพ์เมื่ออยู่ในรถของคุณ ที่ร้านค้า ในงานปาร์ตี้ ในวันหยุด ฯลฯ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุสามารถเปรียบเทียบคุณภาพ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุแบบพกพาได้ ความละเอียด ความเร็ว (เวลาต่ำกว่าหนึ่งนาทีก็ยอดเยี่ยมแล้ว) คุณภาพสี และจำนวนงานพิมพ์ที่สามารถพิมพ์ได้ระหว่างการเติมหมึก คุณควรเปรียบเทียบเครื่องมือแก้ไขที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์ เช่น ความสามารถในการครอบตัดรูปภาพและปรับระดับความสว่าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารุ่นที่คุณกำลังมองหานั้นพกพาได้อย่างแท้จริง อะไรที่เกินห้าปอนด์ไม่ได้จริงๆ เครื่องพิมพ์พกพาบางรุ่นใช้แบบไร้สายได้

เห็นได้ชัดว่าเครื่องพิมพ์ไร้สายมีประโยชน์มากกว่า แต่สามารถเผาผลาญแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วและอาจทำงานช้าลง รุ่นที่เสียบมักจะมาพร้อมกับอะแดปเตอร์รถ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องต่อพ่วงกับคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด แต่บางรุ่นก็ให้คุณใส่แผ่นซีดีและพิมพ์ได้โดยตรงด้วยวิธีนั้น เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายแบบพกพาสามารถใช้ที่บ้านได้ในพริบตาเช่นกัน หากเครื่องพิมพ์ของคุณติดขัดหรือไฟดับ คุณยังคงสามารถพิมพ์ได้หากคุณมีรุ่นแบบพกพา 

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้ยังมีประโยชน์

เมื่อคุณมีเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับหมึกและเครื่องพิมพ์วันหมดอายุของคุณไม่สามารถพิมพ์สิ่งที่คุณต้องการได้ เนื่องจากเทคโนโลยีการพิมพ์แบบพกพาเติบโตขึ้น จึงแน่นอนว่าราคาและขนาดของเครื่องพิมพ์เหล่านี้จะถูกลง พวกมันมีขนาดเล็กพออยู่แล้วและราคาไม่แพงพอที่จะรับประกันการพิจารณาของคุณ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณได้สัมผัสกับการใช้งานที่หลากหลายและวิธีที่พวกมันสามารถทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นและง่ายขึ้น คุณจะมั่นใจว่าไม่ต้องรอ

มีรีวิวเครื่องพิมพ์วันหมดอายุมากมายในไลน์ คุณมักจะพบว่ามันแตกต่างกันมากในมิติที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ รู้ว่าคุณต้องการอะไรจากเครื่องพิมพ์ของคุณ คุณจะใช้อย่างไร คุณสมบัติใดที่คุณต้องการ และจะพิมพ์อะไร ก่อนที่คุณจะไปที่ร้านเพื่อซื้อเครื่องพิมพ์ บุคคลใดก็ตามที่กระตือรือร้นในการถ่ายภาพ ไม่ว่าเขาจะเป็นมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นรู้ดีว่าการเลือกกล้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่ไม่ใช่ภารกิจเดียว แม้ว่าคุณจะพบกล้องที่ตรงตามความต้องการของคุณ คุณก็ยังต้องการอุปกรณ์สำหรับพิมพ์ภาพถ่ายของคุณ ฉันอยากจะเตือนคุณว่าแม้แต่ภาพที่สวยงามที่สุด


เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ