เครื่องทำไอศกรีมสำหรับทำในแบบที่คุณต้องการ

เครื่องทำไอศกรีมมันเป็นฤดูร้อน มันร้อนเวลาสำหรับอะไร ไอศกรีม นั่นคือสิ่งที่ เครื่องทำไอศกรีมแต่ที่ดีไปกว่านั้นคือไอศกรีมโฮมเมดของคุณเอง ทำในแบบที่คุณต้องการ ทำตามบทความนี้จะกล่าวถึงวิธีที่คุณสามารถหาเครื่องทำไอศกรีมของคุณเองได้มีผู้ผลิตเครื่องทำไอศกรีมยอดนิยมหลายรายที่คุณสามารถดูได้ เครื่องทำไอศกรีมแต่คุณควรจำไว้เสมอว่าเครื่องทำไอศกรีมแบบพื้นฐานมีเพียงสามรูปแบบเท่านั้นที่จะต้องพิจารณา คนที่คุณมอง ทั้งสามรูปแบบทำงานเกี่ยวกับลำไส้

เครื่องทำไอศกรีมหรือภาชนะบางชนิด และวิธีการแช่แข็งส่วนผสมของไอศกรีม ส่วนผสมจะถูกใส่ลงในภาชนะ และวิธีการแช่แข็งของคุณจะมีผลกับส่วนผสมเมื่อลำไส้หรือภาชนะถูกหมุนเครื่องทำไอศกรีม วิธีการแช่แข็งสามวิธีที่เรากำลังพูดถึงคืออะไรรูปแบบแรกและเก่าแก่ที่สุดใช้เกลือสินเธาว์ที่บรรจุอยู่รอบ ๆ ภาชนะเพื่อเก็บส่วนผสมไว้ใต้จุดเยือกแข็งประเภทที่สองที่ต้องพิจารณาสามารถเรียกได้ว่าเป็นประเภทอายุพื้นที่ของระบบ คอนเทนเนอร์ในระบบนี้

สำหรับคุณปัญหาของวิธีสุดท้ายนี้คือ เครื่องจักรประเภทนี้มักจะมีราคา

มักจะบรรจุสารละลายแช่แข็งของเหลวพิเศษบางชนิดไว้ภายในผนังเครื่องทำไอศกรีม ภาชนะนี้ต้องใส่ในช่องแช่แข็ง โดยปกติจะใช้เวลาหลายชั่วโมงจนถึง 24 ชั่วโมง เพื่อให้ได้สารละลายของเหลวนี้ต่ำกว่าอุณหภูมิที่แช่แข็งก่อนจึงจะสามารถนำมาใช้ทำไอศกรีมได้หน่วยประเภทที่สามที่มีอยู่เครื่องทำไอศกรีมในปัจจุบันคือเครื่องที่เป็นตู้แช่แข็งแบบคอมเพรสเซอร์ในตัว สิ่งที่คุณต้องทำกับระบบนี้คือเทส่วนผสมลงในภาชนะ เปิดเครื่อง และปล่อยให้มันสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย https://i-creamshop.com/

สำหรับคุณปัญหาของวิธีสุดท้ายนี้คือ เครื่องจักรประเภทนี้เครื่องทำไอศกรีมมักจะมีราคาแพงมากและใช้ในแอปพลิเคชันระดับมืออาชีพ ซึ่งคุณสามารถขายไอศกรีมเพื่อลดต้นทุนของคุณได้ นั่นหมายความว่า สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่ทำงานด้วยงบประมาณที่จำกัด เราต้องพิจารณาสองวิธีแรกในการแช่แข็งเมื่อคุณซื้อเครื่องทำไอศกรีมข้อกำหนดพื้นฐานอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาคือต้องมีวิธีการเปลี่ยนภาชนะในขณะที่ส่วนผสมของคุณผสมและแช่แข็ง

การปิดระบบความปลอดภัยอัตโนมัติ การทำงานที่เงียบขึ้น

คุณสามารถใช้วิธีข้อเหวี่ยงมือหรือแบบไฟฟ้าก็ได้ วิธีแรกและวิธีที่สองของการแช่แข็งตู้คอนเทนเนอร์ที่เราพูดถึงข้างต้นอาจเป็นแบบใช้มือหรือแบบไฟฟ้าก็ได้ ในขณะที่ตู้แช่แข็งแบบคอมเพรสเซอร์ในตัวมักจะใช้พลังงานไฟฟ้ามีคุณสมบัติอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่คุณสามารถดูได้ในเครื่องทำไอศกรีม เครื่องทําไอศครีม gelato ความเร็วที่แตกต่างกัน ตัวจับเวลา

การปิดระบบความปลอดภัยอัตโนมัติ เครื่องทำไอศกรีมการทำงานที่เงียบขึ้น หรือการทำความสะอาดที่ง่ายดาย แต่คุณจะต้องใช้วิธีการแช่แข็งและวิธีเปลี่ยนภาชนะและ แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองจึงจะสามารถใช้งานได้ เห็นได้ชัดว่าจำกัดจำนวนแบทช์ที่คุณสามารถสร้างได้ในแต่ละวัน หากคุณตัดสินใจเครื่องทำไอศกรีมที่จะซื้อตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ขึ้นหรือเพิ่มอีกหนึ่งตู้เพื่อผลิตเป็นชุดต่อวันมากขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องแช่แข็งของคุณมีพื้นที่สำหรับเก็บภาชนะ