อัพเกรดอุปกรณ์อาบน้ำฝักบัวอาบน้ำของคุณเพื่อลุคใหม่

ในสมัยก่อน บ้านส่วนใหญ่ไม่มีสายฝักบัวแบบนิกเกิลขัดมัน แต่บ้านจะติดตั้งอ่างอาบน้ำแบบธรรมดาซึ่งจะมีก๊อกน้ำฝักบัวและหัวฝักบัว

และอาจมีการตกแต่งด้วยนิกเกิลหรือโครเมียมขัดเงาเล็กน้อยฝักบัวอาบน้ำทำให้สิ่งของดูมีระดับ การมีคุณลักษณะทั้งสองนี้จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณ คุณสามารถใช้น้ำอาบเมื่อคุณต้องการอาบน้ำร้อนที่ดี หรือคุณสามารถอาบน้ำอุ่นได้ง่ายๆ เพียงแค่ดึงคันโยกเล็กๆ ที่ด้านบนของก๊อกน้ำฝักบัวขึ้น ทุกวันนี้ สองตัวเลือกนี้ไม่เพียงพอสำหรับทุกคน (รวมถึงตัวฉันเองด้วย!) ด้วยเหตุนี้ ฝักบัวแบบใช้มือถือพร้อมสายฝักบัวจึงกลายเป็นคุณสมบัติทั่วไปในบ้านหลายหลัง

ในกรณีส่วนใหญ่ อุปกรณ์ติดตั้งเหล่านี้ไม่พบในอ่างอาบน้ำในบ้านของผู้คน แต่อยู่ในตู้อาบน้ำฝักบัวแบบตั้งอิสระที่แยกจากอ่างอาบน้ำ การมีหัวฝักบัวแบบถือพร้อมสายฝักบัวแบบนิกเกิลขัดเงาช่วยให้ผู้ใช้เคลื่อนไหวได้หลากหลายยิ่งขึ้น ในขณะที่ขายึดยังเปิดทางเลือกในการรักษาหัวฝักบัวให้อยู่กับที่ ความสามารถในการควบคุมตำแหน่งที่น้ำฝักบัวไหลผ่านเป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าคุณจะสูงฝักบัวอาบน้ําสแตนเลสหรือเตี้ยแค่ไหน เนื่องจากช่วยให้คุณใช้น้ำและมุมทำความสะอาดได้สูงสุด

แตกต่างจากก้านฝักบัวนิกเกิล มีการออกแบบไม่มากนักเมื่อพูดถึงสายฝักบัวนิกเกิล

อย่างไรก็ตามมีสองประเภทเด่น สายฝักบัวชนิดแรกมาพร้อมกับปลายพิเศษฝักบัวอาบน้ําพลาสติกที่ช่วยให้คุณสามารถถอดหัวฝักบัวปัจจุบันออก แล้วเปลี่ยนเป็นสายฝักบัวที่เชื่อมต่อกับหัวฝักบัวแบบถือที่ปลายอีกด้านได้ นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการติดตั้งหัวฝักบัวและสายยางแบบมือถือ แต่โดยปกติแล้วจะเป็นบอทที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กันมากที่สุด เนื่องจากมักจะดูเป็นการชั่วคราวเล็กน้อย

สายฝักบัวชนิดที่สองคือชนิดที่ติดตั้งเข้ากับผนังโดยตรง และทำให้หัวฝักบัวแบบเดิมทำงานได้ตามปกติ เมื่อติดตั้งสายฝักบัวแล้ว คุณสามารถเลือกอาบน้ำโดยใช้อุปกรณ์มือถือหัวฝักบัวเดิมของคุณหรือทั้งสองอย่าง ตัวเลือกประเภทนี้มักได้รับการติดตั้งโดยช่างประปามืออาชีพ ดังนั้นคุณจึงต้องจ่ายเงินล่วงหน้าเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นน่าดึงดูดใจกว่ามาก และเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณมากกว่าที่กล่าวไว้ข้างต้น