เลสิคราคาศัลยกรรมตา

พวกเขาอาจทิ้งค่าบริการที่จำเป็นเช่นการตรวจก่อนการผ่าตัดและการดูแลหลังการผ่าตัดเพียงเพื่อล่อให้คุณไปที่สำนักงานซึ่งคุณจะได้รับกลยุทธ์การขายที่มีแรงกดดันสูง ท้ายที่สุดแล้วเมื่อราคาสุดท้ายของขั้นตอนและค่าใช้จ่ายพิเศษของคุณเพิ่มขึ้นราคาของพวกเขาจะสอดคล้องกับหรือมากกว่าศัลยแพทย์คนอื่น ๆ โฆษณาเหล่านี้อาจละเลยที่จะเปิดเผยคุณสมบัติการมีสิทธิ์เพื่อรับค่าใช้จ่ายที่ต่ำในการโปรโมต เลสิคมาตรฐานการมีสิทธิ์อาจเป็นไปได้ว่าผู้ป่วยจำนวนหนึ่งสามารถรับการผ่าตัดได้จริงด้วยค่าใช้จ่ายที่ได้รับการส่งเสริม

เลสิคทำการตรวจสอบอย่างละเอียด

ถามคำถามให้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการเพื่อให้ชัดเจนเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายและราคานั้นรวมถึงอะไรบ้าง แม้ว่าค่าเลสิกจะเป็นปัญหาหลักสำหรับฉัน แต่ก็ไม่มีโอกาสที่ฉันจะได้ไปที่ศูนย์เลสิคโดยคิดจากค่าธรรมเนียมทั้งหมด การจัดหาเงินทุนเป็นวิธีที่ผู้ป่วยจำนวนมากเลือกที่จะจ่ายค่าผ่าตัดเลสิค ผู้ให้บริการเลสิคส่วนใหญ่มักเสนอทางเลือกในการจัดหาเงินทุน แต่ไม่ใช่ทั้งหมด หากคุณคิดว่าคุณอาจใช้แผนการชำระเงินโปรดถามเกี่ยวกับ

ทำความเข้าใจข้อกำหนดให้ครบถ้วนก่อนที่จะตกลงอะไร

ทั้งหมดที่ฉันค้นคว้าหาข้อมูลทางการเงินที่เสนอในพื้นที่แม้ว่าในที่สุดฉันจะไม่ได้วางแผนการชำระเงินก็ตาม การติดต่อตัวแทนฝ่ายทรัพยากรบุคคลของนายจ้างอาจมีประโยชน์เมื่อพิจารณาว่าคุณจะจ่ายค่าผ่าตัดเลสิคย่างไรบริษัทของคุณอาจมีข้อตกลงกับเลสิคในบริเวณใกล้เคียงเพื่อเสนอราคาส่วนลดสำหรับพนักงานของ บริษัท หากคุณเป็นพนักงานในสหรัฐอเมริกานายจ้างของคุณอาจเสนอบัญชีการใช้จ่ายที่ยืดหยุ่นซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน

บัญชีอนุญาตให้คุณจัดสรรเงินสำหรับค่ารักษาพยาบาล

ที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ตามเกณฑ์ก่อนหักภาษี การผ่าตัดแบบเลือกส่วนใหญ่เช่นเลสิคและค่าใช้จ่ายทั่วไปอื่น ๆ สามารถจ่ายคืนให้คุณผ่านทางพูดคุยกับนายจ้างของคุณ แม้จะมีความเข้มแข็งหรือความอ่อนแอของเศรษฐกิจ แต่ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดเลสิกก็แทบจะเป็นปัจจัยหนึ่งสำหรับผู้คนเมื่อทำการวิจัยว่าควรเข้ารับการเลสิคหรือไม่

ไม่สามารถเพิกเฉยต่อราคาได้ แต่ไม่ควรเป็นปัจจัยเดียวที่กำหนดปัจจัยในการตัดสินใจ อย่ากังวลกับราคาที่ต่ำซึ่งดูเหมือนว่าต่ำกว่าอัตราตลาด ตรวจสอบตัวเลือกการจัดหาเงินทุนเลสิคกับผู้ให้บริการที่มีศักยภาพ พูดคุยกับนายจ้างของคุณด้วยเนื่องจากคุณอาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดหรือข้อตกลงอื่น ๆ