ระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่ติดตั้งไว้และสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง

แม้ว่าคุณจะทำการกันซึมด้วยตัวเองเพียงแค่ค่าวัสดุที่จำเป็น ระบบกันซึมแต่ก็สามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้ในตอนแรกโปรดมั่นใจว่าระบบที่คุณเลือกนั้นดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณและไม่จำเป็นต้องสัมผัสจากมืออาชีพในท้ายที่สุดหากระบบล้มเหลวคุณจะต้องจ้าง บริษัทระบบกันซึมมืออาชีพเข้ามาแก้ไขสิ่งที่ล้มเหลวซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูง หากคุณได้พิจารณาแล้วว่าต้องการดำเนินการติดตั้งระบบกันซึมชั้นใต้ดินของคุณเองระบบกันซึมนี้มีแนวโน้มที่จะง่ายและน่าใช้ที่สุด

แน่นอนว่าระบบนี้เป็นการเติมรอยแตกในชั้นใต้ดินที่ผ่านการทดลองและเป็นจริง ระบบกันซึมชั้นใต้ดินชื้นจำนวนมากเกิดจากรอยแตกเล็กน้อยเหล่านี้ หากรอยแตกเป็นแนวเส้นผมคุณอาจเติมท่อเติมคอนกรีต ระบบกันซึมแต่ถ้าเห็นว่ามีน้ำมาจากรอยแตกก็จำเป็นต้องใช้ซีเมนต์ไฮดรอลิกปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกซื้อในรูปแบบผงและเตรียมได้โดยการเติมน้ำ โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่กล่าวถึงข้างต้นเป็นระบบที่สามารถใช้เพียงอย่างเดียว

การผสมสามารถทำได้โดยการผสมปูนซีเมนต์และน้ำเปล่าซึ่งจะได้ผล

แต่หากการอุดรอยแตกไม่ได้ทำงานเพียงอย่างเดียวเพื่อหยุดน้ำหรือคุณเพียงต้องการความมั่นใจในการกันซึมก็สามารถผสมกันน้ำได้ ทาให้ทั่วปูนซีเมนต์ส่วนผสมกันซึมในท้องตลาดมีหลายประเภทและหลายยี่ห้อ ระบบกันซึมแต่สำหรับผู้ที่มีงบประมาณ จำกัด การผสมสามารถทำได้โดยการผสมปูนซีเมนต์และน้ำเปล่าซึ่งระบบกันซึมจะได้ผลเช่นเดียวกับการผสมกันซึมแบบลาเท็กซ์ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือหากคุณเลือกใช้น้ำยากันซึมแบบลาเท็กซ์จะไม่เกาะติดกับพื้นเปียก

มีวิธีอื่นในการกันซึมบ้านของคุณและนั่นคือเพื่อให้แน่ใจว่าระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่ติดตั้งไว้แล้วทำงานได้อย่างถูกต้องซึ่งอาจเป็นสาเหตุของชั้นใต้ดินที่เปียก เจ้าของบ้านที่มีความพยายามเพียงเล็กน้อยสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย ระบบกันซึมปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือท่อระบายน้ำอุดตันดังนั้นควรทำความสะอาดเป็นประจำและอาจแก้ปัญหาได้

เจ้าของบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าห้องใต้ดินที่แห้งและสะดวกสบาย

การแก้ไขง่ายๆอีกอย่างหนึ่งอาจเป็นความล้มเหลวของคุณหากวางตำแหน่งไม่ถูกต้องก็จะล้มเหลวอย่างแน่นอน ระบบกันซึมตรวจสอบให้แน่ใจว่ารางไม่หันเข้าหาบ้าน ระบบกันซึมเจ้าของบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าห้องใต้ดินที่แห้งและสะดวกสบายสามารถทำระบบกันซึมชั้นใต้ดิน DIY เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายหากต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการกันซึมชั้นใต้ดิน DIY ที่ดีที่สุด

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้การกันซึมชั้นใต้ดินมีความสำคัญ ป้องกันไม่ให้ชั้นใต้ดินสร้างโรคราน้ำค้างซึ่งเจริญเติบโตได้ดีเมื่อมีความชื้นและความเปียกชื้นที่สามารถล้อมรอบชั้นใต้ดินได้ ระบบกันซึมดาดฟ้ารอยแตกในผนังท่อกลั่นตัวเป็นหยดน้ำและหน้าต่างที่รั่วเป็นสาเหตุที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าทำไมชั้นใต้ดินจึงกักเก็บน้ำและความชื้น อ่านเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม