ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงและการทำสัญญาการให้บริการอย่างละเอียด

 

อาหารเป็นส่วนสำคัญของงานปาร์ตี้ดังนั้นคุณต้องเลือกบริการจัดเลี้ยงอย่างชาญฉลาด แต่คนเราเลือกรับจัดเลี้ยงที่เหมาะสมสำหรับกิจกรรมได้อย่างไร มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำการวิจัยจำนวนมากตรวจสอบการอ้างอิงและมักจะขอตัวอย่างเพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณแสดงความต้องการรับจัดเลี้ยงของคุณเพื่อให้ผู้จัดเลี้ยงจัดหาการประมาณที่ถูกต้องสำหรับงานเลี้ยงหรืองานเลี้ยงของคุณคุณต้องสื่อสารความ

ต้องการของคุณอย่างชัดเจน คุณมีที่ตั้งสำหรับปาร์ตี้  กิจกรรมของคุณและมีห้องครัวในสถานที่หรือไม่? มีผู้เข้าร่วมงานของคุณกี่คน ค้นหาว่าผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงที่เป็นไปได้นั้นมีข้อกำหนดด้านแขกขั้นต่ำหรือไม่ พิจารณาว่าแขกของคุณบางคนอาจมีความต้องการอาหารพิเศษและมั่นใจในการสื่อสารกับคนขายอาหารของคุณ บริการรับจัดเลี้ยงที่ยอดเยี่ยมจะพร้อมสำหรับความประหลาดใจที่อาจปรากฏขึ้น แต่สิ่งที่มีค่าใช้จ่ายกับคุณถาม

กำหนดความยืดหยุ่นของผู้ให้บริการอาหารที่ตอบสนองความต้องการของคุณ

งบประมาณการจัดเลี้ยงของคุณคืออะไรพูดคุยเกี่ยวกับงบประมาณของคุณกับผู้ขายอาหารและตัวเลือกที่มีอยู่ ถามตัวเองว่าคุณชอบรับจัดเลี้ยงสไตล์บุฟเฟ่ต์หรือนั่งรับประทานอาหารค่ำแบบเงิน ๆ ให้กับแขกของคุณหรือไม่? ชัดเจนเกี่ยวกับเมนูที่คุณนำเสนอคุณมีธีมหรือสไตล์ในงานที่จะสะท้อนให้เห็นในอาหารหรือไม่ งบประมาณของคุณอาจเป็นตัวกำหนดหรือไม่กำหนดความยืดหยุ่นของผู้ให้บริการอาหารที่ตอบสนองความต้องการของคุณ โปรดจำไว้บริการรับจัดเลี้ยงมันเป็นประเภทของอาหารที่มักจะกำหนดราคาจำนวนมากของงานรับจัดเลี้ยงค้นหาและอาจเป็นไปได้ว่า

ผู้ให้บริการจะจัดทำสัญญาการให้บริการรับจัดเลี้ยงอย่างละเอียดและสรุปเงื่อนไขการชำระเงินร้านขายอาหารอยู่ที่ไหนคนขายอาหารใช้อาหารสดหรืออาหารแช่แข็งเพื่อทำสูตรหรือไม่ ผลิตผลที่ปลูกในท้องถิ่นหรือไม่? มันเป็นอินทรีย์หรือไม่ จะมีการทำอาหารล่วงหน้าและแช่แข็งจนกระทั่งงานปาร์ตี้ เหตุการณ์มีอะไรมาจากกระป๋องหรือไม่มันเกิดขึ้นหอบการตกแต่งผู้รับจัดเลี้ยงจัดหาของตกแต่งที่มีศักยภาพผ้าปูที่นอนโต๊ะและเก้าอี้ได้หรือไม่

จัดอาหารสามารถเสนอราคาที่ถูกต้องสำหรับงานรวมทั้งบริการรับจัดเลี้ยง

บ่อยครั้งที่จะมีโบรชัวร์บริการจัดเลี้ยงพร้อมตัวอย่างของเหตุการณ์ที่ผ่านมาและการตกแต่งตาราง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องชัดเจนในสิ่งที่เหตุการณ์ของคุณต้องการและสิ่งที่รับจัดเลี้ยงจะได้รับการจัดหา มีกระดานเมนูสำหรับแขกที่อธิบายส่วนผสมของอาหารที่เสิร์ฟหรือไม่รอเจ้าหน้าที่บริษัท รับจัดเลี้ยงจะให้พนักงานรอ การแต่งกายที่จำเป็นของพวกเขาคืออะไร อัตราส่วนของเซิร์ฟเวอร์ต่อแขกคืออะไรกฎง่ายๆคือหนึ่งเซิร์ฟเวอร์สำหรับแขกทุก 10 โปรดสอบถามผู้ให้บริการที่มีศักยภาพของคุณว่ามีการรวมภาษีและค่าบริการ

ไว้ในการประมูลครั้งสุดท้ายหรือไม่เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งที่เหลืออยู่ บ่อยครั้งที่มีการร้องขอบริการรับจัดเลี้ยงจะรวบรวมตะกร้าอาหารโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับโฮสต์หรือพนักงานต้อนรับของกิจกรรมจำไว้ว่ามันสำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องสื่อสารกับผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงที่มีศักยภาพของคุณอย่างที่คุณต้องการ ผลลัพธ์คุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการและผู้จัดอาหารสามารถเสนอราคาที่ถูกต้องสำหรับงานรวมทั้งบริการรับจัดเลี้ยงพิเศษที่คุณควรได้รับ