เมาส์ปากกามันสามารถบันทึกและโอนไปยังซอฟต์แวร์ของคุณ

 

หลังจากตรวจสอบเมาส์ปากกาและ Livescribe ฉันไม่สามารถช่วยได้ แต่ตระหนักว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีราคาสูงเกินไปสำหรับตลาดของพวกเขาเมาส์ปากกาเพิ่งผลักดันโฆษณาในเว็บไซต์ข่าวเทคโนโลยี แต่นั่นเป็นตลาดที่ใช่หรือไม่ คนทั่วไปไม่สามารถจ่ายแฟลชไดรฟ์พื้นฐานดอลลาร์ $ 79 เพียง 1 GB ฉันรู้ว่าแฟลชไดรฟ์นั้นถูกห่อหุ้มด้วยโลหะ

และแน่นอนว่ามันสามารถทำลายตัวเองได้หากคุณต้องการ แต่ฉันถามว่าประชาชนพร้อมจ่ายค่าความปลอดภัยสูงหรือไม่ ฉันยังคิดว่ารัฐบาลทหารและธุรกิจเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถซื้อยูเอสบีเหล่านี้ได้ หากมีคนต้องการ USB พวกเขาสามารถซื้อ 8 GB ในราคา $ 18 จากคนทั่วไปต้องการความปลอดภัยมากเท่ากับเมาส์ปากกาหรือไม่และคนที่ซื้ออาจต้องการคิดว่าพวกเขาต้องการความปลอดภัยมากกว่าที่พวกเขาทำจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีปากกาเมาส์ปากกาซึ่งดูเหมือนว่าเป็นเป้าหมาย

นอกจากนี้ยังมีปากกาเมาส์ปากกาซึ่งดูเหมือนว่าเป็นเป้าหมายเฉพาะสำหรับนักศึกษาเริ่มต้นที่ $ 169 ก่อนอื่นตลาดนี้มีค่าใช้จ่ายมากเกินไป ตำราและค่าเล่าเรียนเป็นสิ่งที่อยู่ในใจทุกคนไม่ใช่เมาส์ปากกาที่มีค่าใช้จ่ายจากตำราสองถึงสี่เล่ม ฉันคิดว่าปากกานี้มีราคาสูงเกินไป แน่นอนว่ามันสามารถบันทึกบันทึกย่อของคุณและโอนไปยังซอฟต์แวร์ไม่ต้องพูดถึงการกระทำเช่นบันทึกเสียง แต่ถ้านักศึกษาวิทยาลัยฉลาดพวกเขาจะซื้อเครื่องอัด

ที่ราคาถูกกว่าบอกเมาส์ปากกาดีๆสำหรับราคา $ 50 และจดบันทึกปกติ นั่นจะมีราคาถูกกว่ามากในขณะที่การบรรลุผลเช่นเดียวกันกับปากกาเมาส์ปากกาฉันคิดว่าทั้งสอง เมาส์ปากกาจำเป็นต้องมีการแข่งขันด้านราคามากขึ้นหากพวกเขาพยายามดึงดูดสายตาของประชาชนทั่วไปเพราะผู้คนไม่สามารถซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยเหล่านี้ได้ในตอนนี้ หากพวกเขาลดราคาลงอย่างมากพวกเขาจะมีโอกาสที่ดีขึ้นในการบรรลุกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น

เมาส์ปากกาช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติ

เมาส์ปากกาช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติคุณสามารถเตือนให้ตัวเองอยู่บนโต๊ะได้ ไม่มีการโพสต์บันทึกย่อที่ทิ้งกระจุยกระจายไปทั่วสำนักงานเพียงแค่ทิ้งโน้ตไว้บนคอมพิวเตอร์! เช่นเดียวกับการอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารคุณสามารถใส่คำอธิบายประกอบลงในเว็บเพจได้ การฝึกการนำเสนอเป็นเรื่องง่ายด้วยปากกานี้ไม่มีกระดาษจดบันทึกที่จะทำให้คุณเสียสมาธิ เพียงเขียนคำพูดของคุณลงบนงานนำเสนอและลบออกเมื่อคุณได้เรียนรู้แล้ว

แต่ในกรณีที่คุณมีข้อสงสัยพวกเขายังมีแผ่นรองให้คุณใช้ด้วย เมาส์ปากกา วาดภาพอุปกรณ์นี้เหมาะสำหรับใช้กับแล็ปท็อปในความพยายามในการประหยัดพื้นที่และพกพาไปกับเราให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การวาดและการเขียนที่แม่นยำสามารถทำได้ด้วยปากกาและเมื่อคุณทำเสร็จแล้วเพียงแค่สะบัดสวิตช์และเริ่มคลิกทันทีเนื่องจากมันอยู่ในโหมดเมาส์  สอบถามที่ https://xp-pen.co.th