ไว้วางใจการปลูกผม ยาปลูกผมเป็นวิธีแก้ปัญหาผมร่วง

ฉันเบื่อที่จะซ่อนผมร่วง: ตัวเลือกคืออะไร?

 

หากคุณประสบภาวะผมร่วงแบบแอนโดรเจนหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าศีรษะล้านแบบคุณไม่ได้อยู่คนเดียว เงื่อนไขนี้ส่งผลกระทบต่อชายประมาณ 40 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา การปกปิดผมร่วงด้วยวิธีแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วเช่นทรงผมและหมวกไม่เพียงชั่วคราวเท่านั้น แต่ยังมีผลผูกพันและอาจทำให้เกิดปัญหาในหลาย ๆ สถานการณ์ ตัวเลือกชั่วคราวเหล่านี้พิสูจน์ว่าไร้ประโยชน์เมื่อว่ายน้ำเช่นหรือในช่วงที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ผู้ทำวิกจะไม่ทนต่อการแข่งขันฟุตบอลและหมวกเบสบอลจะไม่เพียงพอสำหรับการแข่งขันเนกไทสีดำ การซ่อนผมร่วงเป็นวิธีแก้ปัญหาที่น่าหงุดหงิดและ จำกัด

 

คุณมีตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับการคืนค่าศีรษะล้านของคุณ วิธีการแก้ปัญหาผมร่วงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและในทางการแพทย์คือยาปลูกผม:

 

ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์: Propecia (finasteride) และ Rogaine (minoxidil)

 

การปลูกผม ยาปลูกผม: ซึ่งรวมถึงการผ่าตัดแบบ follicular unit strip (FUSS) และการสกัดแบบ follicular unit (FUE)

การปลูกผม: วิธีแก้ปัญหาถาวร

 

ในขณะที่ Propecia และ Rogaine เป็นตัวเลือกที่ใช้การได้สำหรับการกู้คืนผมร่วงพวกเขาต้องเผชิญกับความรุนแรงของศีรษะล้านพวกเขาถูก จำกัด ว่าส่วนใดของหนังศีรษะที่พวกเขาฟื้นฟูและพวกเขาจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อลดการสูญเสียเส้นผม หากอาการผมร่วงของคุณอยู่ในระดับปานกลางถึงรุนแรงและคุณกำลังมองหาการปลูกผมแบบถาวรการปลูกผมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

 

การปลูกผมโดยทั่วไปเป็นการกำจัดรูขุมขนออกจากบริเวณผู้บริจาคเพื่อทำการฝังเข้าไปในบริเวณผู้รับของหนังศีรษะ เมื่อการปลูกผมเสร็จสมบูรณ์แล้วรูขุมขนก็จะหยั่งรากดังนั้นพูดและเติบโตอย่างถาวร

 

การผ่าตัดแถบหน่วยฟอลลิคูลาร์หรือที่เรียกว่า “การเก็บเกี่ยวแบบเปลื้องผ้า” เป็นวิธีการปลูกผมโดยทั่วไป การปลูกผมแบบนี้จะทำการลอกแถบเนื้อออกจากบริเวณผู้บริจาคซึ่งใน FUSS นั้นจะอยู่ตรงกลางหลังของหนังศีรษะเพื่อถูกตัดเป็นกราฟขนาดเล็กและฝังเข้าไปในบริเวณผู้รับ การผ่าตัดปลูกผมนี้ไม่เหมาะที่จะทำให้เส้นผมดูเป็นธรรมชาติเพราะขนของผู้บริจาคนั้นมีความหนาในธรรมชาติและจะสร้างผนังเส้นผมที่รุนแรง FUSS น่าอับอายเช่นกันที่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้ที่ด้านหลังศีรษะซึ่งสามารถยืดและแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป

 

การปลูกผมด้วย FUE: ทางออกที่ดีที่สุด

 

แนวหน้าของการปลูกผมในวันนี้คือการสกัดแบบฟอลลิคูลาร์ซึ่งการตัดกราฟจะถูกลบออกในฟอลลิคูล่าเดี่ยว วิธีนี้จะขยายการเลือกรูขุมขนของผู้บริจาคเพื่อรวมขนที่ละเอียดกว่าเช่นหลังหูหรือท้ายทอย ดังนั้นกลุ่มฟอลลิคูลาร์ (กลุ่มตามธรรมชาติของขนหนึ่งถึงสี่เส้น) จึงถูกสกัดด้วยการออกแบบแนวเส้นผมเฉพาะในใจและเพื่อให้ได้ความสมบูรณ์และความสมดุลที่ต้องการบนหนังศีรษะ ผลลัพธ์ของการปลูกผมแบบ FUE ยังคงไม่มีที่ใดเทียบเท่าในการฟื้นฟูเส้นผมที่ดูเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี

 

เหตุผลอื่น ๆ ที่ทำให้การปลูกผมด้วย FUE อาจเป็นวิธีแก้ปัญหาผมร่วงของคุณได้แก่ :

 

มันเป็นขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุด

 

รอยแผลเป็นเล็ก ๆ ที่เหลืออยู่ในบริเวณผู้บริจาคจะหายเป็นปกติเล็กน้อย

 

มันภูมิใจเวลากู้คืนที่รวดเร็ว

 

ขยายขอบเขตสระว่ายน้ำของผู้บริจาคโดยไม่ จำกัด โดยเปิดใช้งานการปลูกผมด้วยร่างกาย (BHT) สำหรับศัลยแพทย์ FUE ขั้นสูง

ติดต่อเรา จำหน่ายยาปลูกผม ได้ที่ http://www.ragina-thailand.com/product/4/แฮร์-เซรั่ม-ยาปลูกผม-ลดปัญหาผมร่วง-ผมบาง-ศีรษะล้าน