สิ่งที่ต้องพลาดไม่ได้ในงานกวางเจาเทรดแฟร์

งานที่ยากที่สุดสำหรับผู้เข้าชมงานกวางเจาเทรดแฟร์คือการตัดสินใจว่าจะเริ่มสำรวจที่ไหน ด้วยนิทรรศการกว่า 200 รายการครอบคลุมกว่าห้าตารางกิโลเมตรจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นทุกอย่างเว้นแต่คุณจะมีเวลาหลายสัปดาห์ในการเดินชมนิทรรศการที่ไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริงโดยธรรมชาติแล้วคุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่เป็นตัวแทนของแต่ละประเทศรวมถึงจิตวิญญาณของงานกวางเจาเทรดแฟร์ ครั้งที่ 126  งานมหกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศจีนดึงดูด

ผู้เข้าชมส่วนใหญ่เข้ามาในศาลาจีน นอกเหนือจากโอเรียนทอลคราวน์ในศาลาจีนด้านล่างเป็นคำแนะนำของสิบอันดับแรกที่จะได้เห็นพาวิลเลี่ยน สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงเศษเสี้ยวเล็ก ๆ ของความมหัศจรรย์ที่คุณสามารถหาได้ แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีศาลาของชาวดัตช์เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่าเริงที่สุด ในความเป็นจริงมันถูกเรียกว่ากวางเจาเทรดแฟร์และมีไว้สำหรับผู้เข้าชมทุกวัย แน่นอนว่าผู้ใหญ่และเด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินกับศาลาที่แปลกประหลาดซึ่งประกอบด้วยบ้านสูง 26 หลัง แต่ละคนถูกสร้างขึ้นบนเสาโดยไม่มีจุดเข้ากลาง

ผู้เข้าชมจะได้รับอนุญาตให้เดินเข้าและออกจากทุกทิศทาง

ผู้เข้าชมจะได้รับอนุญาตให้เดินเข้าและออกจากทุกทิศทางเพื่อตรวจสอบมุมมองแฟนตาซีของชีวิตชาวดัตช์พาวิลเลียนของฝรั่งเศสได้รับการขนานนามว่ากวางเจาเทรดแฟร์และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวเสียงและความรู้สึกของฝรั่งเศส ไฮไลท์ที่นี่คือสวนน้ำพุดอกไม้และอาหารที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของฝรั่งเศส พื้นที่ส่วนกลางเป็นสภาพแวดล้อมทางน้ำที่มีน้ำพุ

ที่สวยงามและมีกลิ่นหอมของดอกไม้ฝรั่งเศสศาลาอังกฤษถือเป็นหนึ่งในตัวแทนที่สร้างสรรค์ที่สุดของชีวิตคนเมือง ประกอบด้วยทางเดินมากมายที่ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับวิธีที่เป็นเอกลักษณ์ของภาษาอังกฤษที่ผสมผสานธรรมชาติเข้ากับเขตเมืองของพวกเขา หนึ่งในประเด็นหลักที่นี่คือการอนุรักษ์และกวางเจาเทรดแฟร์มีการจัดแสดงคอลเลกชันที่ใหญ่ที่สุดของเมล็ดป่าในโลก นอกจากนี้ยังมีการอ้างอิงมากมายกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของสหราชอาณาจักร

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านิทรรศการที่แพงที่สุดและฟุ่มเฟือยที่สุด

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านิทรรศการที่แพงที่สุดและฟุ่มเฟือยที่สุดคือศาลาซาอุดีอาระเบีย นี่คือการสร้างใหม่ของสวรรค์ในทะเลทรายที่ถูกระงับไว้อย่างสมบูรณ์ในอากาศ มันเป็นโอเอซิสของชาวอาหรับที่มีต้นมะพร้าวเนินทรายและสัญลักษณ์ทะเลทรายที่โดดเด่นอื่น ๆ ชุดรูปแบบที่นี่คือพลังแห่งชีวิตและกวางเจาแฟร์มีการแสดงในลักษณะที่ประณีตไม่ซ้ำกันศาลาญี่ปุ่นเสนอมรดกทางวัฒนธรรมที่กว้างขวางรวมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ชุดรูปแบบพื้นฐานที่นี่มุ่งเน้นไปที่วิธีที่มนุษย์โต้ตอบกับการสร้างเทคโนโลยีของพวกเขา การจัดแสดงนี้เต็มไปด้วยหุ่นยนต์และอุปกรณ์ที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาและยกระดับการดำเนินชีวิตของมนุษย์ศาลาอินเดียเป็นวิธีการที่ผู้คนสามารถพัฒนาเมืองของพวกเขาให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม มันอยู่ในโดมขนาดใหญ่ที่ไม่ต้องการแหล่งพลังงานภายนอกและไม่มีการปล่อยพลังงานออกมาอย่างสมบูรณ์ ตัวโดมนั้นสร้างมาจากไม้ไผ่จริงและใหญ่ที่สุดในโลก การออกแบบคล้ายกับทัชมาฮาลที่มีชื่อเสียงซึ่งมีโครงร่างสีแดงและสีแทนในสไตล์วัดฮินดู