วิธีเลือก pr agency โฆษณาใหม่

การโฆษณาจำนวนมากในทุกวันนี้ไม่ได้ผล หรือแย่กว่านั้นเป็นเพราะความถี่และความเร็วที่ลูกค้าเปลี่ยนเอเจนซี่โฆษณา หากเราสามารถสนับสนุนให้คุณสานต่อความสัมพันธ์กับ pr agency ที่มีอยู่ เราอาจช่วยปรับปรุงระดับการโฆษณาของคุณได้เล็กน้อย pr agency ขจัดความผิดหวังบางอย่างที่คุณต้องเผชิญ หากคุณยังคงตัดสินใจทำการเปลี่ยนแปลง เราได้ระบุคำถามสำคัญที่คุณควรพิจารณาเมื่อคุณเริ่มดำเนินการ

pr agency คุณต้องการเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน

การเปลี่ยน pr agency มักส่งผลให้ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดของคุณเสียไปอย่างมาก เวลา เงิน และความสามารถในการโฟกัสไปที่ประเด็นที่ถูกต้อง การพิจารณาความเป็นไปได้ของหน่วยงานใหม่อย่างจริงจังคือ ถูกต้องแล้ว การตรวจสอบและเลือกหน่วยงานใหม่อาจใช้เวลาหลายเดือน ทำผิดไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าใดก็จะได้รับความพยายามที่สูญเปล่า คุณหรือใครก็ตามในบริษัทของคุณควรเตรียมพร้อมที่จะ และนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น pr agency เซ็นสัญญาแล้ว คุณจะต้องใช้เวลาในการดำเนินการให้เร็วขึ้น เพื่อให้พวกเขาพัฒนาโฆษณาใหม่ได้

ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการตรวจสอบจะส่งผลต่อทุกอย่างตั้งแต่งบประมาณการเดินทางและความบันเทิงไปจนถึงค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดของคุณ pr agency ที่ปรึกษาสามารถอำนวยความสะดวกในกระบวนการ แต่ในกรณีส่วนใหญ่มีค่าใช้จ่ายสูง คุณจะต้องผลิตผลงานของหน่วยงานใหม่ด้วย pr agency ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญอีกรายการหนึ่ง ข้อแม้ประการหนึ่ง โฆษณาใหม่ของคุณควรจะดีกว่า คุณจะต้องจ่ายเงินอย่างน้อยสองครั้ง

การเลือกบริษัทตัวแทนนั้นเกือบจะเป็นงานเต็มเวลา

คุณมีหนึ่งในนั้นอยู่แล้ว pr agency การตรวจสอบที่เหมาะสมจะต้องให้ผู้บริหารหลักคนอื่นๆ ในบริษัทของคุณเผื่อเวลาในการบรรยายสรุป สัมภาษณ์ และนำเสนอ ไม่ต้องพูดถึงการพิจารณาหรือตรวจสอบการคัดเลือกขั้นสุดท้าย บ่อยครั้งที่การตัดสินใจดำเนินการตรวจสอบเอเจนซี่เป็นผลมาจากปัจจัยที่เกี่ยวข้องเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยกับการโฆษณาของบริษัท หรือสถานะของความสัมพันธ์ของ pr agency ทัศนวิสัยของโฆษณาและค่าใช้จ่ายที่พุ่งสูงขึ้นเชิญชวนให้ตัดสินใจโดยอิงอัตตามากกว่าข้อเท็จจริง และเป็นเรื่องของอัตวิสัยมากกว่าการวิเคราะห์อย่างรอบคอบ 

หากเลือกและว่าจ้างด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง pr agency การโฆษณาอาจสร้างผลเสียมากกว่าผลดีต่อตำแหน่งทางการตลาดของคุณ เมื่อคุณเลือกหน่วยงานจัดการความสามารถ มีปัจจัยบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกหน่วยงานที่ดีที่สุด การถามคำถามต่อไปนี้จะช่วยให้คุณมีทางเลือก เนื่องจาก pr agency สามารถครอบคลุมความสามารถได้มากมาย จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเลือกเอเจนซี่ที่ครอบคลุมความสามารถเฉพาะด้านของคุณ หากคุณเป็นนางแบบ คุณต้องหาเอเจนซี่ที่มีแผนกโมเดลลิ่งหรือเอเจนซี่ที่เชื่อมโยงกับเอเจนซี่โมเดล