การใช้ Hemp Seed Oil

Hemp Seed Oil เป็นคำที่ใช้ทั่วไปสำหรับพืชกัญชาที่ใช้ในอุตสาหกรรมมากกว่าประเภทของกัญชาที่ใช้สำหรับการใช้ยาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ คำจำกัดความง่าย ๆ ของกัญชงคือสมุนไพร กัญชงอุตสาหกรรมมีการผลิตในหลายประเทศทั่วโลก ผู้ผลิตรายใหญ่ได้แก่ แคนาดา ฝรั่งเศส และจีน Hemp Seed Oil เป็นชีวมวลที่มีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรม ใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ อุตสาหกรรมกระดาษ พลาสติกย่อยสลายได้ อาหาร และเชื้อเพลิง กัญชายังถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนวัตถุประสงค์ เนื่องจากกัญชงเป็นหนึ่ง

Hemp Seed Oil สามารถใช้ในการผลิตสีน้ำมัน

การปรุงอาหาร และในพลาสติกและครีม Hemp Seed Oil เป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิตเชือก กระสอบ และผืนผ้าใบ การใช้กัญชงทั่วไปอื่น ๆ รวมถึงการใช้ในบางประเทศเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับคอนกรีต กัญชงเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในฝรั่งเศส ซึ่งมีกัญชงและทำหน้าที่เป็นวัสดุก่อสร้าง นอกจากนี้ ป่านยังใช้ในการผลิตคอมโพสิตชีวภาพ ซึ่ง Hemp Seed Oil ใช้เพื่อผลิตแผงภายในในรถยนต์บางรุ่น การใช้สมุนไพรเอเชียนี้ไม่สามารถจำกัดเฉพาะอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่งได้ นอกจากใช้ในงานก่อสร้างแล้ว กัญชงยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้มากในอาหารอีกด้วย 

Hemp Seed Oil ในสัดส่วนที่มากขึ้นซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพที่ดี สามารถบริโภคได้โดยตรงในรูปของสลัดหรือใช้เมล็ดเพื่อผลิตนมกัญชงหรือในการอบและแม้แต่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่ซีเรียลไปจนถึง Hemp Seed Oil สรรพคุณไอศกรีมกัญชงที่ไม่ใช่นม และอื่น ๆ อีกมากมาย น้ำมันเมล็ดกัญชงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเป็นน้ำมันสำหรับบริโภค มีข้อได้เปรียบที่สำคัญประการหนึ่งซึ่งเนื่องมาจากการเก็บรักษา สามารถแช่แข็งได้นานขึ้นและโดยทั่วไป

ไม่จำเป็นต้องใช้สารกันบูดเพื่อรักษาคุณภาพ 

การขาดธาตุเหล็กแพร่หลายไปทั่วโลก Hemp Seed Oil ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในการเอาชนะการขาดดังกล่าว เนื่องจากมีแคลเซียมและธาตุเหล็กพร้อมกับแร่ธาตุอื่นๆ คุณสมบัติต้านการอักเสบเน้นการใช้เป็นยาเช่นกัน กัญชงมีประโยชน์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งรวมถึงคุณสมบัติเป็นเครื่องกรองเพื่อขจัดสิ่งเจือปนออกจากน้ำเสียและผลพลอยได้อื่นๆ เพื่อเพิ่มธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ป่านยังช่วยกำจัดวัชพืช เนื่องจากมีการเจริญเติบโตที่อุดมสมบูรณ์และใบพืชที่หนาแน่น ดังนั้นจึงช่วยส่งเสริมการทำเกษตรอินทรีย์

โดยการลดการใช้สารเคมีกำจัดวัชพืชในการควบคุมวัชพืช จนกระทั่งถึงการปฏิวัติอุตสาหกรรม มีการใช้กัญชงในเกือบทุกอุตสาหกรรม แต่ค่อยๆ แต่ละอุตสาหกรรมได้ทดแทนการใช้กัญชงด้วยการใช้เส้นใยอื่นๆ Hemp Seed Oil ที่ผ่านการกรองครั้งหนึ่งเคยใช้ในการขับเคลื่อนดีเซลเช่นกัน แต่เราไม่เห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นในขณะนี้ ในทำนองเดียวกัน การใช้ป่านในเชือกถูกแทนที่ด้วยลูกประคำหรือมะนิลา ในขณะที่การใช้ในการผลิตกระสอบก็ถูกแทนที่ด้วยปอกระเจา การใช้ขนสัตว์และไนลอนกลายเป็นเรื่องธรรมดามากในอุตสาหกรรมพรม ในขณะที่ใยสังเคราะห์และฝ้ายเข้ามาแทนที่การใช้ตาข่าย