ศัลยกรรมตาเกาหลีด้วยเลเซอร์เพื่อแก้ไขปัญหาการมองเห็น

ผู้ที่ใส่แว่นตาหรือคอนแทคเลนส์ตลอดเวลาสามารถเข้ารับการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์เพื่อแก้ไขปัญหาการมองเห็น เช่น สายตาสั้น สายตายาว และสายตาเอียงได้ ศัลยกรรมตาเกาหลีคนส่วนใหญ่ที่ทำการแก้ไขด้วยเลเซอร์พึงพอใจกับผลลัพธ์เป็นอย่างมากและรู้สึกว่าคุณภาพชีวิตดีขึ้นขั้นตอนนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากมีการบุกรุกเพียงเล็กน้อยศัลยกรรมตาเกาหลีการมองเห็นดีขึ้นเกือบจะในทันที และความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนต่ำมาก ใช้เวลาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

และภายในสองสามวันหลังจากขั้นตอน ศัลยกรรมตาเกาหลีคนส่วนใหญ่สามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ บ่อยครั้งที่ไม่จำเป็นต้องใช้แว่นตาและคอนแทคเลนส์อีกต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและสมบูรณ์ มีมาตรการบางอย่างที่ต้องปฏิบัติตาม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรเตรียมพร้อมศัลยกรรมตาเกาหลีสำหรับการผ่าตัด การประเมินเบื้องต้นที่เหมาะสมโดยแพทย์เป็นสิ่งสำคัญ และควรแจ้งให้แพทย์ทราบเกี่ยวกับโรคใด ๆ หรือยาใด ๆ

ในช่วงสองสามชั่วโมงแรกหลังการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ในคลินิก

ที่กำลังรับประทานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นใบสั่งยาหรือที่ซื้อเองก่อนการผ่าตัดจักษุแพทย์จะให้คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อนการทำหัตถการ อย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดอย่างระมัดระวัง ศัลยกรรมตาเกาหลีหลังการผ่าตัดควรจัดแจงงดงาน ผู้ป่วยส่วนใหญ่จำเป็นต้องหยุดงานหนึ่งวันแม้ว่าจะขึ้นอยู่กับว่างานนั้นหนักหนาสาหัสเพียงใด ศัลยกรรมตาเกาหลีปรึกษาศัลยแพทย์ตาเกี่ยวกับวันที่แนะนำให้กลับไปทำงานและประเภทของอาชีพศัลยกรรมตาเกาหลีเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในการกลับไปทำงานไม่แนะนำให้ขับรถเป็นระยะทางสั้น ๆ อย่างน้อย 24 ชั่วโมงหลังการผ่าตัด และระยะทางไกลเป็นเวลา 72 ชั่วโมง

หลังการผ่าตัด ศัลยกรรมตาเกาหลีควรจัดให้มีการขนส่งจากโรงพยาบาลตาหลังการผ่าตัดด้วยเลเซอร์หลังทำเลเซอร์ตาทันที หลีกเลี่ยงการสัมผัส ถู หรือจิ้มดวงตา ในช่วงสองสามชั่วโมงแรกหลังการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ในคลินิกศัลยกรรมตาเกาหลี ผู้ป่วยควรพักผ่อนและหลับตาให้มากที่สุด 24 ชั่วโมงแรกหลังการผ่าตัดมีความสำคัญมาก ในช่วงเวลานี้ ตาที่รักษาจะยังคงมีความมัวหรือพร่ามัวอยู่เล็กน้อย เมื่อยาชาหมดฤทธิ์ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังการผ่าตัด อาจมีอาการปวดตื้อๆ รอบดวงตาได้

เพราะอาจทำให้ระคายเคืองได้หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องใช้กำลังมากเป็นเวลา

เราต้องต่อต้านการกระตุ้นให้เกาหรือถูบริเวณนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายและการปนเปื้อน ศัลยกรรมตาเกาหลีเมื่อออกจากโรงพยาบาลตาหรือคลินิก สามารถสวมแว่นกันแดดหรือหมวกเพื่อป้องกันดวงตาที่ไวต่อแสงแดดในช่วงเวลานี้มีการกำหนดยาปฏิชีวนะและยาหยอดตาหล่อลื่นหลังการผ่าตัดด้วยเลเซอร์ เพื่อช่วยรักษาดวงตา ควรหยอดยาหยอดตา

ตามเวลาที่กำหนด ช่วยให้ดวงตาชุ่มชื้นและป้องกันอาการบวมและการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นได้ ในขณะที่ดวงตาอยู่ในช่วงพักฟื้น ไม่ควรแต่งตา ศัลยกรรมตาเกาหลี ราคาถูกเพราะอาจทำให้ระคายเคืองได้หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องใช้กำลังมากเป็นเวลา 2-3 วันหลังการผ่าตัด คลินิกบางแห่งยังแนะนำให้สวมหน้ากากป้องกันดวงตาแบบอ่อน ศัลยกรรมตาเกาหลีโดยเฉพาะในตอนกลางคืน เพื่อป้องกันการถูหรือกระแทกโดยไม่ได้ตั้งใจ หลีกเลี่ยงการอาบน้ำหลังการผ่าตัดเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำกระเด็นเข้าตา สอบถามที่ https://www.facebook.com/tjpsthai