ระแนงไม้เทียมใช้แทนของจริงได้หรือไม่

ในทศวรรษที่ผ่านมา เครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งเนื้อนุ่มจำนวนมากได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก เครื่องจักรที่เดิมทำได้เพียงจำลองความแตกต่างอย่างหยาบๆ ของไม้ เช่น ไม้วอลนัท ตอนนี้สามารถสร้างการจับคู่ที่ใกล้เคียงกันได้แล้ว ระแนงไม้เทียมเข้ากันอย่างลงตัวจนยากที่ผู้ที่มีสายตาไม่ได้รับการฝึกฝนจะแยกออกจากกัน ระแนงไม้เทียมเป็นเพียงหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเหล่านี้ โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะผลิตจากคอมโพสิตแทนที่จะเป็นไม้จริง วัสดุที่ยืดหยุ่นอย่างเหลือเชื่อ

ระแนงไม้เทียมด้วยจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีเด็กเล็ก 

ซึ่งแตกต่างจากระแนงไม้เทียม ความสัมพันธ์เทียมของพวกเขามีราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ คุณสามารถซื้อชุดจากร้านค้าปลีกคนตาบอดโดยเฉลี่ยได้ในราคาประมาณ 25 ปอนด์ ในการเปรียบเทียบระแนงไม้เทียมจริงอาจมีราคาสูงกว่ามาก แม้ว่ามู่ลี่ไม้ปลอมจะมีข้อดีอย่างแน่นอน แต่ดีพอที่จะทดแทนของจริงหรือไม่ มากขึ้นอยู่กับผู้ผลิต ผู้ผลิตบางรายมีชื่อเสียงในด้านการผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยม เสร็จสิ้นที่จำลองความซับซ้อนของพื้นผิวไม้จริงได้สำเร็จ คนอื่นพยายามอย่างมีเกียรติ แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช หากคุณกำลังจะติดตั้งชุดระแนงไม้เทียมในห้องนั่งเล่นของคุณเอง

คุณควรเลือกชุดระแนงไม้เทียมที่ดูเป็นสัดส่วน มู่ลี่บางชนิดอาจเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนแสงแดดจัด ซึ่งจะขัดขวางคุณภาพของการตกแต่งโดยอัตโนมัติ พวกมันยังหนักกว่าของจริงเล็กน้อยอีกด้วย ดังนั้น หากคุณกำลังพยายามปิดหน้าต่างที่ยื่นจากผนังบานใหญ่ การมีมู่ลี่แยกต่างหากสำหรับแต่ละส่วนก็น่าจะคุ้มค่า มู่ลี่ขนาดใหญ่หนึ่งอันอาจรับน้ำหนักมากเกินไปบนราวกั้นศีรษะ ในที่สุดก็ทำให้มันหัก ทิ้งมู่ลี่ไม้ปลอมไว้กองใหญ่บนพื้น

มันไม่ได้เลวร้ายทั้งหมดแม้ว่า 

หากคุณต้องการรูปลักษณ์เฉพาะ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเลือกมู่ลี่ไม้ สี หรือสีย้อมได้ เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านที่กำลังมองหามู่ลี่เพื่อเสริมรูปลักษณ์ที่มีอยู่ของห้องนั่งเล่น เช่น ห้องนั่งเล่น หากคุณมีเงินสดอยู่ในมือ การลงทุนซื้อมู่ลี่ไม้จริงสักชุดก็คุ้มค่าอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรผิดปกติกับชุดเทียม ส่วนใหญ่พวกเขาเลียนแบบการตกแต่งได้สำเร็จ แต่ขาดลักษณะนิสัยและเสน่ห์ ด้วยมู่ลี่ไม้ดีๆ สักชุด

คุณจะไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักของราวกั้นหัวเตียง เพราะมีน้ำหนักเบากว่ามาก นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณสามารถมีมู่ลี่บานใหญ่เพียงบานเดียวเพื่อบังหน้าต่างบานใหญ่ แทนที่จะเป็นมู่ลี่หลายบานที่แบ่งเป็นส่วนๆ หากคุณดูแลอย่างถูกต้อง ระแนงไม้เทียมอยู่ได้นานหลายปี จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า มีสุภาษิตโบราณซึ่งคุณอาจเคยได้ยินมาหลายครั้งแล้ว มันระบุว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปในกรณีนี้ คุณอาจต้องจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับระแนงไม้เทียมดีๆ สักชุด