เมื่อใดที่คุณควรใช้กล่องบรรจุภัณฑ์เหนือกล่องไปรษณีย์

สำหรับเราส่วนใหญ่เมื่อส่งสินค้า กล่องไปรษณีย์กระดาษธรรมดาก็เพียงพอสำหรับความต้องการส่วนใหญ่ของเรา อย่างไรก็ตาม จะมีบางครั้งที่เราจำเป็นต้องส่งของที่หนักมาก หรือของที่บอบบางและต้องการการปกป้องมากกว่ากล่องธรรมดา กล่องกระดาษสามารถให้เรา กล่องไปรษณีย์อาจต้องลงทุนกับกล่องบรรจุภัณฑ์ นี่อาจเป็นกล่องไม้ราคาถูกที่ใช้งานได้เพียงครั้งเดียว แต่จะรับน้ำหนักได้มากและเกินความสามารถในการสึกหรอที่อาจเกิดขึ้นใน การขนส่งทั่วโลก

กล่องไปรษณีย์มีพัสดุที่หนักหรือบอบบาง

ซึ่งถูกส่งไปและกลับจากปลายทางเดียวกันเป็นประจำ นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกในอุตสาหกรรมการบินเป็นตัวอย่าง หากเป็นกรณีนี้ คุณควรนำเงินบางส่วนไปลงทุนในกล่องบรรจุที่ใช้ซ้ำได้จะดีกว่า โดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้จะทำจากไม้ที่มีอะลูมิเนียมปกป้องขอบและมุม หรือกล่องไปรษณีย์ที่ทำจากอะลูมิเนียมทั้งหมด เห็นได้ชัดว่าไม้จะหนักกว่าแต่ราคาถูกกว่า และจะแข็งแรงน้อยกว่าไม้ที่ทำจากอะลูมิเนียมทั้งหมดด้วย ข้อดีของกล่องไปรษณีย์บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากอะลูมิเนียมทั้งหมดคือไม่เพียงแต่แข็งแรงมาก แต่ยังเบามากอีกด้วย สิ่งนี้จะช่วยลดต้นทุนค่าขนส่งของคุณอย่างเห็นได้ชัด 

ข้อเสียคืออาจมีราคาแพงมากในการซื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการให้มีขนาดเฉพาะเจาะจง แทนที่จะซื้อจากชั้นวาง ในทุกวันนี้ที่มองหาการใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ คุณอาจพิจารณาใช้ลังไม้แทนกล่องไปรษณีย์ สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้งและมีความทนทานสูง นอกจากนี้ หากพวกเขาสร้างจากไม้จากป่าที่ยั่งยืน พวกเขาสามารถจัดประเภทเป็นสีเขียว และอาจหักล้างกับรอยเท้าคาร์บอนของบริษัทของคุณ

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมากหรือสินค้า

ที่ละเอียดอ่อนซึ่งต้องการบรรจุภัณฑ์ขั้นสูงสุดเพื่อปกป้องสินค้าระหว่างการขนส่ง มักใช้สำหรับการบรรจุสินค้าเพื่อส่งไปต่างประเทศ เนื่องจากสามารถตอกกลับเข้าด้วยกันได้ง่ายหากต้องเปิดโดยศุลกากร นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณที่จะใช้เป็นบรรจุภัณฑ์หากคุณจัดส่งสินค้าเป็นประจำและจากสถานที่เดียวกัน อาจเป็นคุณส่งสินค้าให้ลูกค้าของคุณในลังไม้ และเขาส่งของกลับมาให้คุณเป็นประจำ เช่น ของที่ต้องซ่อมบำรุงเป็นประจำ เป็นต้น

อีกตัวอย่างหนึ่งคือคุณอาจส่งสินค้าไปยังซัพพลายเออร์เพื่อให้พวกเขาดำเนินการ และจากนั้นพวกเขาต้องส่งสินค้ากลับมาให้คุณเมื่อทำงานเสร็จ ในกรณีเช่นนี้ ลังไม้สำหรับบรรจุสินค้าเข้าท่ากว่าการใช้กล่องไปรษณีย์ใหม่ทุกครั้งที่ต้องบรรจุหีบห่อ สุดท้ายนี้ เมื่อลังไม้หมดอายุการใช้งาน อาจเป็นไปได้ว่าสามารถรีไซเคิลและใช้ทำกระดาษได้