วิธีเลือกปั๊มลมเก็บเสียงที่เหมาะสม

ปั๊มลมเก็บเสียงเป็นระบบที่เป็นประโยชน์ที่ใช้ในการเรียกใช้เครื่องมือ ทำให้การซ่อมแซมบ้านและกิจกรรมอื่นๆ ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น อุปกรณ์นี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการประหยัดเวลาและความพยายามเมื่อทำงานไม้ ทำความสะอาดบ้าน และอื่นๆ นอกจากนี้ ปั๊มลมเก็บเสียงยังสามารถเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีความยืดหยุ่นอีกด้วย ปัจจุบันมีเครื่องอัดอากาศที่หลากหลายในตลาด โดยขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รูปแบบ และการออกแบบที่แตกต่างกัน เป็นขั้นตอนสำคัญที่จะรู้ว่าต้องมองหาอะไรเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณ การทำวิจัยเพิ่มเติมและการประเมินผลิตภัณฑ์นั้นสมเหตุสมผลเสมอ เมื่อพิจารณาจากสิ่งเหล่านี้แล้ว

ปั๊มลมเก็บเสียงส่วนใหญ่ต้องการอัตราปอนด์ต่อตารางนิ้ว

ตรวจสอบอัตราบนเครื่องมือของคุณและรวมเข้ากับอัตราความจุของเครื่องอัดอากาศใหม่ที่คุณต้องการซื้อ หากคุณวางแผนที่จะเพิ่มเครื่องมือในคลังของคุณ ควรใช้มากขึ้น จำไว้ว่ายิ่งคุณต้องการเพิ่มปั๊มลมเก็บเสียงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องใช้การให้คะแนนที่สูงขึ้นเท่านั้น คอมเพรสเซอร์มาตรฐาน สามารถส่งได้ 3 ถึง 4 ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที วัดปริมาตรอากาศที่เคลื่อนที่ผ่านเครื่องอัดอากาศ โดยปกติจะทำงานร่วมกับที่เปลี่ยนแปลงตามลำดับกับเรต หากคุณต้องการเรียกใช้เครื่องมือเพิ่มเติม มากกว่าหนึ่งเครื่องมือ ในแต่ละครั้ง ให้มองหาที่สูงขึ้น

ควรใช้กับเครื่องที่ใช้แก๊สหรือไฟฟ้า ชุดขับเคลื่อนด้วยแก๊สนั้นพกพาสะดวกกว่าแต่ไม่เหมาะสมในพื้นที่ปิดเพราะปล่อยควันออกมา แม้ว่าเครื่องที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจะต้องการปลั๊กไฟและใช้งานได้ในพื้นที่จำกัด แต่ก็สะอาดกว่า กำหนดปั๊มลมเก็บเสียงที่ต้องการสำหรับความต้องการของคุณ โปรดจำไว้ว่าปั๊มลมเก็บเสียงขนาดเล็กสามารถพกพาได้ และคุณสามารถเคลื่อนย้ายไปรอบๆ บ้านหรือไซต์งานของคุณได้ ในขณะที่ยูนิตขนาดใหญ่สามารถใช้งานถาวรได้

ให้เลือกปั๊มลมเก็บเสียงที่มีมอเตอร์ขนาดใหญ่

แต่มีถังขนาดเล็กกว่า ถังขนาดเล็ก ทำงานได้ดีที่สุดกับมอเตอร์ขนาดใหญ่ หากคุณใช้การจ่ายไฟฟ้าเป็นระยะๆ คุณสามารถใช้ถังขนาดใหญ่ได้เนื่องจากจุได้มากกว่า 30 แกลลอน ของอากาศในแต่ละครั้ง ใช้งานได้จริงโดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบราคา ปั๊มลมเก็บเสียงราคาไม่แพงนั้นดีและหาซื้อได้ทั่วไป อย่างไรก็ตาม อย่าประนีประนอมกับคุณภาพเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ราคาถูก ไม่ใช่เครื่องอัดอากาศราคาถูกทุกเครื่องที่มีคุณภาพต่ำหรือมีไว้สำหรับใช้แล้วทิ้ง มีคอมเพรสเซอร์ที่ดีจริง ๆ วางจำหน่ายในราคาที่สมเหตุสมผล 

คุณต้องดูและประเมินอย่างรอบคอบ เพราะของถูกกว่าไม่ใช่ราคาที่ดีที่สุดเสมอไป ปั๊มลมเก็บเสียงเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างปฏิเสธไม่ได้สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ในปัจจุบัน เช่นเดียวกับในอุตสาหกรรมเคมีและอุตสาหกรรมการผลิต ปั๊มลมเก็บเสียงมีประโยชน์หลักในการแปลงพลังงานที่มาจากเครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซลและมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นพลังงานจลน์ผ่านแรงดันอากาศและการบีบอัด พลังงานนี้สามารถถูกปล่อยออกมาอย่างรวดเร็ว การเลือกคอมเพรสเซอร์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการมีเครื่องจักรประเภทนี้