การเช่าตู้คอนเทนเนอร์ คำแนะนำทีละขั้นตอน

ตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งมักมีขนาดใหญ่ประมาณ 40 ฟุต และใช้ในการขนส่งสินค้าทางทะเล ทางบก หรือบางครั้งทางอากาศ การซื้อตู้คอนเทนเนอร์สำหรับขนส่งอาจมีราคาแพงเมื่อไม่ได้จัดส่งเป็นประจำ ตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการทำเช่นนี้คือการเช่าตู้คอนเทนเนอร์สำหรับขนส่งแทน แต่ก่อนที่จะเช่าตู้คอนเทนเนอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก จำเป็นต้องพิจารณาปัจจัยบางประการก่อน

ขั้นตอนที่ 1

กำหนดประเภทและขนาดของคอนเทนเนอร์ที่บริษัทของคุณต้องการ การเช่าตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งขนาดใหญ่ซึ่งสามารถบรรทุกสินค้าทั้งหมดของคุณเพื่อการขนส่งจะคุ้มค่ากว่าการเช่าตู้คอนเทนเนอร์ขนาดเล็กหลายตู้ เมื่อมีการจัดส่งหลายรายการไปยังปลายทางต่างๆ กัน จะมีข้อยกเว้น จากนั้นคุณจะต้องพิจารณาขนาดที่เหมาะสมของตู้คอนเทนเนอร์ที่จำเป็นสำหรับการขนส่งแต่ละครั้ง

ขั้นตอนที่ 2

คำนวณระยะเวลาที่ควรเช่าคอนเทนเนอร์ หากจำเป็นต้องใช้ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งเพียงครั้งเดียว ตู้คอนเทนเนอร์จำเป็นต้องกำหนดเวลาขนส่งและกำหนดการส่งคืนตู้คอนเทนเนอร์ไปยังบริษัทให้เช่า ในกรณีของการเช่าระยะยาว ตู้คอนเทนเนอร์การกำหนดระยะเวลาที่คุณต้องเก็บตู้สินค้าเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะส่งคืน โปรดทราบว่าบริษัทให้เช่าส่วนใหญ่ให้ส่วนลดมากสำหรับการเช่าระยะยาว

ขั้นตอนที่ 3

เปรียบเทียบราคาของบริษัทให้เช่าต่างๆ อย่าตั้งรกรากกับบริษัทที่คุณพบครั้งแรก ตู้คอนเทนเนอร์พิจารณาและมีเวลาเปรียบเทียบธุรกิจให้เช่าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุด

ขั้นตอนที่ 4

เอกสารครบสัญญาเช่า. บริษัทให้เช่าจะกำหนดให้คุณกรอกใบสมัครเช่าที่มีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจของคุณและประเภทของสินค้าหรือทรัพย์สินที่คุณจะเก็บไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ บริษัทลีสซิ่งจะต้องวางเงินมัดจำซึ่งในที่สุดจะได้รับคืนหลังจากส่งคืนตู้คอนเทนเนอร์แล้ว นอกจากนี้ บริษัทอื่นๆ อาจกำหนดให้มีการสละสิทธิ์ทางกฎหมายที่ลงนามเพื่อให้แน่ใจว่าหากมีความเสียหายในการจัดส่งของคุณ ตู้คอนเทนเนอร์พวกเขาจะไม่รับผิดชอบ