เจาะบาดาลเป็นวิธีที่รับประกันได้ว่าจะปกป้องพืชสวนของคุณ

เจาะบาดาลเป็นวิธีหนึ่งในการป้องกันนกไม่ให้ทำลายไม้ผลและพืชของคุณ สารขับไล่นกนี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุดในการดูแลต้นไม้ของคุณ คำถามคือ อะไรทำให้สิ่งนี้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ไล่นกอื่นๆ มีน้ำยาไล่นกหลายชนิดในท้องตลาด อุปกรณ์ทั่วไป เช่น เดือยกันนก ลวด เทปแฟลช และอุปกรณ์พ่นหมอก ใช้เพื่อเบี่ยงเบนไม่ให้นกเข้ามาเกาะบนสนามหญ้า ลานบ้าน ทางเท้า ต้นไม้ เมล็ดพืช และพืชที่ให้ผล เจาะบาดาลเป็นเพียงเครื่องมืออย่างหนึ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อป้องกันนกเหล่านี้ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด

เจาะบาดาลมีสองแบบแบบประหยัดและแบบใช้งานหนัก 

ด้วยนกมากมายที่ต้องระวัง เจาะบาดาลเฉพาะจึงถูกสร้างขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้พวกมันสร้างความเสียหายให้กับสวนของคุณ ตาข่ายเศรษฐกิจใช้เพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เช่น นกกระจอก กัดกินผลไม้ เจาะบาดาลสำหรับงานหนักรองรับกลุ่มนกขนาดใหญ่ เช่น นกพิราบและอีกาไม่ให้เข้ามาในสวนหรือพื้นที่เพาะปลูกของคุณ พวกเขามีมุ้งสำหรับผักและผลไม้โดยเฉพาะ ทำจากตาข่ายเส้นใยเดี่ยวแบบเย็บคู่เพื่อป้องกันไม่ให้พืชผลและสินค้าออร์แกนิกอื่นๆ เสียหาย

เจาะบาดาล คอนโดเหมาะสำหรับการจู่โจมทางบกและทางอากาศ พลาสติกน้ำหนักเบา รับประกันว่าจะป้องกันกระต่าย กระรอก นกพิราบ นกกระจอก และนกสายพันธุ์อื่นๆ จากการทำลายสินค้า นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นตาข่ายป้องกันผีเสื้อ แต่อนุญาตให้ผสมเกสรขนาดเล็กเช่นผึ้ง รูปแบบตาข่ายทรงสี่เหลี่ยมมีความทนทานมากกว่ารูปแบบเพชร คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

คุณอาจใส่ผลิตภัณฑ์ป้องกันนกอื่นๆ เช่น

เดือยแหลมและแฟลชเทปไปพร้อมกับเจาะบาดาลด้วย ซึ่งแตกต่างจากสายนกระดับสูงและความเกลียดชังรสชาติ ตัวเลือกทั้งสองนี้มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าและมีความเสี่ยงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่า คุณต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเด็กเป็นอันดับแรกก่อนที่จะวางสิ่งเหล่านี้ในบริเวณที่นกมักจะมาตั้งถิ่นฐาน นกเป็นสัตว์ที่มีไหวพริบ ดังนั้นจึงต้องใช้อุปกรณ์ขับไล่นกหลายชนิด นกพิราบ นกหัวขวาน อีกา และนกนางนวลเป็นเพียงบางส่วนจากหลายๆ ชนิดที่เจ้าของบ้านบางคนมองว่าเป็นความรำคาญด้วยอุปกรณ์เจาะบาดาล

ต้นไม้ที่ออกผลของคุณจะเติบโตอย่างสวยงามและอุดมสมบูรณ์ ประการสุดท้าย เจาะบาดาลควรสังเกตว่านกส่วนใหญ่กลัวเหยี่ยวมาก ดังนั้นเหยี่ยวล่อจึงค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการปกป้องสวนผักของคุณ ใช้เฉพาะเหยื่อล่อคุณภาพสูงที่ดูสมจริงซึ่งทำจากพลาสติกสำหรับงานหนัก และเคลื่อนย้ายไปมาบ่อยๆ เหยี่ยวล่อที่ดีกว่าจะมีฐานกลวงที่คุณสามารถเติมทรายเพื่อเพิ่มความมั่นคงในการติดตั้ง