การรับเหมาแรงงานในฐานะเจ้าของธุรกิจที่มีธุรกิจกำลังเติบโต

ในฐานะเจ้าของธุรกิจที่มีธุรกิจกำลังเติบโต รับเหมาแรงงานคุณตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าคุณไม่สามารถทำทุกอย่างที่ต้องทำ ดังนั้นคุณอาจต้องการจ้างความช่วยเหลือรับเหมาแรงงาน มีสองวิธีในการชดเชยคนที่ทำงานให้คุณ ทั้งในฐานะพนักงานหรือในฐานะผู้รับจ้างอิสระดังนั้นความแตกต่างระหว่างทั้งสองคืออะไร ขั้นแรก รับเหมาแรงงานหากคุณเลือกให้บุคคลที่มีตำแหน่งสูงกว่าเป็นพนักงาน คุณต้องจ่ายครึ่งหนึ่งของภาษีประกันสังคมและภาษีเมดิแคร์

จ่ายประกันการว่างงานให้กับพวกเขา ยื่นรายไตรมาส และส่ง W-2 รับเหมาแรงงานให้พวกเขาตอนสิ้นปี ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูงและใช้เวลานานรับเหมาแรงงานสำหรับเจ้าของธุรกิจที่พยายามสร้างธุรกิจเป็นผลให้เจ้าของธุรกิจจำนวนมากเลือกที่จะจ่ายเงินให้กับผู้คนในฐานะผู้รับเหมาอิสระ สิ่งนี้ช่วยลดการต้องจ่ายครึ่งหนึ่งของภาษีประกันสังคมและเมดิแคร์ ประกันการว่างงาน และการยื่นภาษีรายไตรมาส เจ้าของธุรกิจยังคงต้องสร้างแบบฟอร์ม 1099

กรมสรรพากรได้กำหนดเกณฑ์เฉพาะสำหรับการพิจารณาว่าบุคคล

ในช่วงสิ้นปีและมอบให้กับผู้รับเหมาอิสระ แต่ค่าใช้จ่ายจะน้อยกว่ามากกรมสรรพากรเฝ้าดูอย่างใกล้ชิดว่าคุณเลือกที่จะชดเชยงานที่พวกเขาทำเพื่อคุณอย่างไรรับเหมาแรงงาน กรมสรรพากรได้กำหนดเกณฑ์เฉพาะสำหรับการพิจารณาว่าบุคคลนั้นเป็นพนักงานหรือผู้รับจ้างอิสระ หากคุณไม่ปฏิบัติตามเกณฑ์เฉพาะ รับเหมาแรงงานคนงานจะถูกพิจารณาว่าเป็นพนักงาน และคุณอาจพบว่าตัวเองต้องจ่ายเงินประกันสังคมและภาษีเมดิแคร์และประกันการว่างงานคืนรับเหมาแรงงาน ซึ่งอาจนำมาซึ่งค่าปรับและดอกเบี้ยก้อนโตแล้วคุณจะตัดสินใจได้อย่างไรว่าวิธีใดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการชดเชยพนักงานของคุณ

นั่นขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมด รับเหมาแรงงานแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องแน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎการจ่ายค่าจ้างพนักงานและผู้รับเหมาอิสระอย่างถูกต้อง คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อดูชุดซีดีคำแนะนำที่จะสอนทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎเหล่านี้ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งสำหรับพ่อแม่ที่มาครั้งแรกคือจะรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลารับเหมาแรงงาน เวลาต้องไปโรงพยาบาล เมื่อใกล้คลอดร่างกายของคุณจะหมุนเวียนเข้าและออกจากช่วงเวลาที่หดตัวซึ่งอาจทำให้สับสนได้

เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมสำหรับการคลอดจริงยินดีด้วย

หลายครอบครัวเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อส่งกลับบ้านเพียงเพราะเป็น ‘การคลอดที่ผิดพลาด’ รับเหมาแรงงานคุณสามารถหลีกเลี่ยงการรีบเร่งรีบไปโรงพยาบาลเพื่อรับสัญญาณเตือนที่ผิดพลาดหากคุณเตรียมตัวด้วยความเข้าใจในกระบวนการคลอด ใช้เครื่องมือเพื่อตรวจสอบว่าคุณอยู่ในภาวะเจ็บครรภ์จริงหรือไม่ รับเหมาแรงงานไทยและเตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมสำหรับการคลอดจริงยินดีด้วย คุณได้สิ้นสุดการตั้งครรภ์แล้ว ตอนนี้ส่วนที่ยากที่สุด

การคลอดและการคลอดบุตร  รับเหมาแรงงานเริ่มต้นขึ้นไม่ต้องกังวล การคลอดบุตรจะเป็นแง่มุมที่คุ้มค่าที่สุดในการตั้งครรภ์ของคุณ ในที่สุดคุณก็จะได้พบกับความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ชุดใหม่ของคุณกระบวนการใช้แรงงานและการคลอดสามารถระบายอารมณ์และร่างกายได้ คลอดลูกก็คุ้ม! เมื่อคุณอุ้มลูกน้อยในอ้อมแขน คุณจะลอยอยู่บน Cloud 9 สอบถามที่ http://kithaigroup.com/